Chapter 7 - Double Trouble

33 3 0
                                    

CHAPTER 7 : DOUBLE TROUBLE

LYN'S POV

@HALLWAY

Mga magaganda at ang gagwapo ang nag-aaral dito (v_v) Ako lang ang na iba.

Ano ba'to ang layo pa ng Classroom ko.

Matatagalan parin ako makarating dun, dahil ang sikip sikip.. dami ng tao.

" Aray.. !! " hehe fhatay, naapakan ko yung paa nya.

Tumingin ako sa naapakan ko. Oh My Gosh, hindi pwede si MARIEL ? ang antagonist ? Akala ko ba nag transfer na sya nung 2nd year ? Watataw, nagbalik ?

" Sorry ? " yun lang ang sinabe ko.

Handa na sya na sampalin ako, pero biglang di nya tinuloy.

" Joy ? (O.O) " huh ? ano daw Joy ? Nagmalik mata siguro. Tagal na kaya nun. Mahigit isang taon. Halatang na shock sya sa pagtingin ko sakanya

" Sorry di ako si Joy, tyaka sorry kanina " agad ako umalis sa harapan nya.

Tinuloy ko parin sa paglusot sa mga tao dito. Full Crowded natong Hallway kung sino na yung naapaakan ko at nakaapak sakin.

Infernes maganda parin si Mariel. Nagtataka lang ako si Joy ang nakita nya sakin ? Nung nangyari ? Tyaka inggitera yun kay Joy ba't di nya ako sinampal ? Eh Joy nga daw ako sa paningin nya ! Totoo pala na kamukha ko si Joy. Oh cha tuloy na tayo.

*Dug dug* *Dug dug*

Ano nangyari sa heartbeat ko ? ang bilis, tyaka parang may sumusunod sakin at palaging nakatingin kahit nakatalikod ako ?

Sinulyapan ko.. at bigla naman lumakas ang heartbeat ko ? Waah !

*Dug dug* *Dug dug*

EPAL ALERT EPAL ALERT EPAL ALERT !!

Yan ang ibig sabihin ng puso ko pag papalapit na ang EPAL (-_-). Ugh !!

Nagsimula nagganito puso ko nung naghalikan kami. Waaah !!

Alam nyo naman kung sino ang tinukoy ko (+_+)

Kaya binilisan ko ang lakad.

" Aray !! "

" Ouch !! "

" Hey !! "

" My beautiful feet !! (>3<) "

" What the.... !! "

Ayon ang mga sinasabi sa naapakan ko. Di na ako nag-sorry bahala na, kailangan ko ng makapasok ng Room bago maabotan ako ni EPAL MAN (-_-)#

" ANO BA !!! " chill.. ako yan !! naabotan na ako tuloy ni EPAL MAN (>_<).

Tumingin ako sa kamay ko, hawak-hawak nya ito.

*Dug dug* *Dug dug*

Ano ba !! Kumalma ka nga heart ! Ipapacheck-up kita pag may time. Kaya easy.

Nakatitig parin ako sa mga kamay namin na nakahawak sa isa't isa. (>//<) Ano ba ! Namula nanaman ako !!

Napatingin din sya at agad nya hiniwalay sa hawak ang kamay nya.

Hmmf !! Makaalis nga ! Nagsayang lang ako ng oras dito.

" TABI KAYO, DYAN !! " Waaaah !! naku papabangga sya samin. Oh ba't di ako makaalis ? Naparalyse ganun ? Waaah emergency ngayon kaya dapat magfunction naman kayo ! Waah !!

(>_<) <--- pipikit nalang ako, ano pa ang mangyari.

*Dug dug* *Dug dug*

Wait ! Bakit ang init ng katawan ko ? Bakit walang impact naganap ?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'LL FOLLOW MY DREAMS (A.L.S)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon