Từ sau chuyện lần trước thì gần đây số lần mà cậu chạm mặt anh ngày càng nhiều cứ nơi nào có cậu thì rất nhanh sau đó Haechan sẽ có thể thấy được bóng dáng của Mark Lee, bàn làm việc của cậu lại rất trùng hợp lại đối diện với phòng của anh nên đôi khi làm việc cậu ngước mặt lên có thể dễ dàng nhìn thấy anh đang làm việc ở bên trong và cũng đôi lần Mark Lee bắt gặp Haechan đang nhìn trộm anh. Không biết có phải vì dạo gần đây công ty có quá nhiều việc hay không sẽ có đôi lúc những người trong cùng phòng ban thấy cậu ngồi thẩn thờ một mình đến mức đến cả việc ăn trưa khiến cho Haechan thích thú nhất mà cậu gần đây cũng chẳng muốn xuống nhà ăn.
Haechan chưa bao giờ được yêu cũng chưa bao giờ yêu người khác nên cậu cũng chẳng biết tâm trạng của bản thân đây là đang muốn nói điều gì. Chỉ biết mỗi lần nhìn thấy Mark Lee tim của cậu sẽ tự động đập rất nhanh làm cho đứa trẻ sợ hãi không biết bản thân có mắc căn bệnh kì lạ nào không.
Vì bận chìm trong chính suy nghĩ của bản thân mà Haechan lại không biết diễn đàn của công ty lại lần nữa trở nên sôi nổi hơn với dòng tin tức:
OP: [Tiểu bảo bối phòng Marketing hình như có chuyện gì xảy ra với em ấy có phải không?]
1. Chẳng phải mấy tuần trước còn rất vui vẻ hay sao?
2. Hay là do em ấy không khỏe nhỉ?
+ Cũng có thể.
+ Dạo này trời hay mưa chắc em ấy bị ốm nhỉ?
3. Làm việc với trưởng phòng Lee của các bạn đến tôi còn thấy áp lực huống chi là em ấy.
+ Nói không chừng là bị trưởng phòng la rồi.
+ Đúng đó.
+ Có mỗi tôi thấy trưởng phòng Lee là bình thường sao?
4. Hoặc là do em ấy thất tình?
+ Cũng có thể.
+ Là ai dám làm tiểu bảo bối buồn, tránh ra để tôi yêu em ấy.
+ Thấy em ấy như thế tôi cũng không muốn làm việc.
+ Tôi mà tìm được tên đó thì tên đó chết chắc.
5. Các người có vẻ rãnh rổi quá nhỉ?
+ Phòng Marketing các người ổn không?
+ Hahaha tình huống gì đây?
+ Chỉ biết cầu bình an cho phòng Marketing hi vọng tháng này bọn họ không bị trừ lương.
......
Trong lúc mọi người đều đang lo lắng cho cậu đến mức muốn bệnh thì Haechan bé nhỏ vẫn chưa biết diễn đàn lại có bài đăng về bản thân mình và càng không biết Mark Lee cũng đã đọc được những tin tức này. Mặc dù bị trưởng phòng của mình nhắc nhở nhưng với sự nhiệt huyết và tấm lòng của những người chị người anh của Lee Haechan thì group chat của công ty lại trở thành nơi bàn luận thứ hai sau diễn đàn của công ty.
Mọi người đều khá đồng tình với suy nghĩ là cậu đơn phương một người nào đó tại công ty, bọn họ đều biết xu hướng giới tính của Haechan nên bằng phương pháp loại trừ bọn lại chọn được 4 nhân vật mà đứa trẻ có thể phải lòng. Bọn họ đều đồng loạt đồng ý với ý kiến này khả năng cao là Haechan thích một trong bốn người bọn họ huống hồ nam nhân vừa có tài tiền vừa có tài như Jaehyun phòng kế hoạch nghĩ đến thôi cũng đã cảm thấy bản thân vui vẻ rồi. Jungwoo người nổi tiếng ôn nhu lại sở hữu nụ cười mang thương hiệu cún con của phòng kế toán hay Taeil người chỉnh chu trầm lặng nhưng lại rất quan tâm đến nhân viên của phòng phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHORTFIC ] ilunga - Markhyuck
FanficAnh biết không đã có lúc em suy nghĩ mình có nên buông bỏ anh hay không và anh làm sao biết được ngày hôm đó anh đã tổn thương em đến mức nào.