CHAPTER 3

1.6K 57 11
                                    

Khinn's POV

Pag kagising ko mabilis na nangunot ang Noo ko ng mapansin ang kulay ng kisame,

"Wait....... This is not my room!" mahinang sambit ko sa sarili ko.

"AAARRRRGGGHHH!! OUCH!.....ouchhhh ang sa-sakit!.... Bakit ang sa-sakit ng ano ko? Ano- OH MY GOD!!!" agad na nanlaki ang Mata ko at agad akong bumaling sa kama.

"OH MY GOD!!" at don ko napansin na wala na pala akong saplot at tanging Blanket lang ang nakatabon sa buo kung katawan. "nasaan na yung lalaki?.....OH MY GOD!!...pinunit niya damit ko, anong isusuot ko? Mahal pa naman yun. Tsaka pinunit niya rin ang Panty ko. Alangan naman Mag Bra ako uuwi ng Bahay?.....tag 2k pa naman yung damit ko" nilinga ko sa paligid ang ulo ko at wala na akong makitang kalat. Nasaan ang Panty ko? Nasaan na ang mga yun? Pati ang Bra ko, nasaan na?.

"Don't tell me tinapon niya ang Bra at ang damit ko? Tsaka yung Panty ko?"

Ngunit agad akong natigilan ng makita ang Paper bag na nakapatong sa Mesa. Agad akong napatayo at agad itong pinuntahan. Ang hapdi, ang hapdi talaga ng hiyas ko. Baka namamaga nato. Juskooo wag naman Sana.

Agad kung kinuha ang Paper bag at tinignan buti naman at damit ang laman no'n. Isang Skirt at may t-shirt, may Panty at may Bra din saka may gamot din do'n.

"Sayang yung damit ko tag 2k yun ehh!" nanghihinayang sabi ko. Huh! At talagang may resibo pang naka ipit sa paper bag. Kinuha ko ito at tinignan dahilan upang manlaki ang mga Mata ko. "Six Tawsan!? Hindi naman siya halatang hambog noh? tsaka wait may pa note pa sya!" kinuha ko ang sticky note at binasa.

"Inumin mo ang gamot na yan. I know your pussy is hurting, and I'm sorry for what I did last night I didn't mean to do that. Hindi ko Alam ang mga nangyayari. I hope you feel okay after taking this medicine. Don't worry, I'm not a bad person; just trust me and take that medicine para hindi sumakit ang Flower mo. Saka nasa akin yung Panty at Bra mo. Pang remembrance mo na yun sa akin at yung damit mo tinapon ko na, Hindi ko naman magagamit yun. I hope magkita ulit tayo. And one more thing, nakaka-adik yung amoy mo kaya dinala ko na ang panty mo"

-Mr Stranger 


"OH MY GOD!!! ANG PANTY KO!!! WALANGYA KA!!" agad akong napasigaw sa sobrang kahihiyan. Bakit niya dinala ang Panty ko baka mabaho na yun.

Feeling ko umakyat lahat ng Dugo sa mukha ko at gusto ko ng mamatay. Bakit niya ginagawa sa akin to? Aamoyin niya ba yun? kagaya nong ginawa ko sa Brief niya? Peru, hindi ko naman inamoy yun ahh. Yung Panty ko huhuhuhuhu bakit niya pa yun dinala, napunit na nga yun. Ano na kaya hitsura ng panty ko. Huhuhuhuhu kawawa naman Panty ko. Tinignan ko ang kama at nakita kung iba nadin ang kumot at bedsheet don.

"Bahala na hindi naman kami magkikita no'n this is just a coincidence" agad kung sinuot ang damit sa Paper bag tsaka ako pa ika-ikang naglalakad palabas ng Bar. Pagkalabas ko wala akong makitang taxi. Paano yan gusto ko ng maligo nasaan na ba ang mga taxi sa Pilipinas?

KRING KRING KRING KRING

dali-dali kung kinuha ang Phone ko at sinagot ang tawag ni Kuya.

Accidentally Sex With You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon