Bệnh viện (2)

183 26 0
                                    


Đồng hồ điểm chín giờ, Jisoo bắt đầu ý định lẻn ra khỏi phòng. Cô quan sát rồi lắng nghe xem có ai ở gần phòng mình hay đang tiến đến phòng mình không. Y tá riêng vừa đến để đưa thuốc uống buổi tối và kiểm tra tình hình của cô và đã rời đi.

Cô rón rén đến trước cửa phòng nàng, nhẹ nhàng gõ cửa rồi mở cửa tiến vào. Mỉm cười với cô gái đang mặc bộ đồ ngủ nằm đợi mình.

"Bé ơi." Jisoo hớn hở chào nàng.

Jennie mỉm cười vẫy chào cô rồi ra hiệu cho cô ngồi xuống. "Lần này sẽ là gì vậy?"

Jisoo có thể nhìn thấy sự phấn khích trên khuôn mặt của nàng, mỗi ngày đều như vậy, một câu chuyện được Jisoo kể cho nàng nghe trước khi đi ngủ.

"Hmm... để xem nào." Jisoo ngồi xuống ghế thư thái.

"Em đoán là một câu chuyện... giữa... hai người... yêu nhau? Đúng không?" Jisoo trầm ngâm suy nghĩ. "Đúng vậy."

"Kim Jisoo!" Jennie nghiêm túc nhìn cô. "Lần này sẽ phải là một kết thúc có hậu đó." Jennie yêu cầu.

Jisoo mỉm cười gật đầu với nàng. "Được chứ."

Hứa hẹn với nàng rồi bắt đầu vào câu chuyện. "E hèm, có một cô gái, cô gái ấy đem lòng yêu cô bạn của cô ấy. Cô bạn đó là người bạn thân nhất của cô gái ấy, à không, khoan đã, lại này, có một chàng trai đã đem lòng yêu cô bạn thân của mình."

Jennie thở dài, Jisoo luôn vậy, cô có thói quen thay đổi câu chuyện một cách đột ngột làm nàng không kịp trở tay.

"Chàng trai ấy rất nghèo, còn cô gái kìa thì là con gái của một gia đình giàu có, sở hữu cả hành tinh luôn."

Jennie bật cười. "Cả hành tinh luôn á?"

"Im lặng nào..." Jisoo lườm yêu cô vì sự bắt bẻ

"Dẫu sao thì, vì cuộc sống của cả hai rất khác nhau, nên chàng trai cảm thấy tự ti. Chàng trai ấy yêu cô gái rất nhiều, đôi khi anh còn tự ti sợ cô gái ấy sẽ chọn người khác thay vì chọn anh, chọn một ai đó tốt hơn anh."

Jisoo kéo ghế mình lại gần giường nàng hơn. Cô đang kể một câu chuyện rất quen thuộc với cô.

"Kể cho em nghe họ đã gặp nhau như thế nào đi."

Jisoo gật đầu nhìn cô.

"Cách họ gặp nhau thật kỳ lạ."

Như cách chúng mình đã gặp nhau vậy.

"Họ gặp nhau vì sự vụng về của chàng trai."

"Giống như chúng ta vậy á?" Jennie hỏi lại cô, mắt nàng nhắm nghiền. Jisoo nuốt nước bọt gật đầu dù Jennie chẳng nhìn thấy.

"Vì vậy, như duyên số sắp đặt vậy, họ hay ngẫu nhiên gặp nhau, và chàng trai phát hiện ra mình đã phải lòng cô gái. Nhưng chàng trai biết được tình trạng của cô gái như thế nào nên chàng trai không bao giờ nói cho cô gái nghe về cảm xúc của mình."

Jisoo tiếp tục

Jennie hơi cau mày khi nghe câu chuyện của cô.

"Nhưng cô ấy, à không ý chị là chàng trai ấy không bao giờ rời bỏ cô gái. Không giống như những người khác, chàng trai luôn ở bên cạnh cô gái."

[SERIES JENSOO] ODNOLIUBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ