Chap 29

1K 67 16
                                    

Lưng tôi áp vào người anh, chúng tôi cùng đi chung một con ngựa tiến vào sâu trong rừng, tôi có thể cảm nhận từng được nhịp đập loạn từ phía anh cũng vì điều đó mà tôi cũng trở nên ngại ngùng theo, có vẻ mọi người đọc đến đây sẽ có chút hoang mang vì sao lúc trước tôi đang chơi cờ thì giờ lại là đang ngồi trên lưng ngựa nhỉ?

Không giấu gì mọi người thật ra thì tôi đang tham gia hoạt động đi săn do hoàng thượng tổ chức và nó cách ngày chơi cờ khoảng năm ngày, tôi ngồi trên lưng ngựa mà không khỏi rầu rỉ, đáng lẽ mọi người sẽ được đi riêng một con ngựa nhưng vì tôi không có kinh nghiệm cưỡi ngựa nên Yoongi không cho phép tôi đi riêng và thế là chúng tôi đang cưỡi cùng một con ngựa như hiện tại.

Chuyến đi săn này sẽ kéo dài trong vòng hai ngày ba đêm đã thế vì muốn nâng cao tình cảm giữa các mối quan hệ hoàng thất với các cận thần nên hoàng thượng đã đề nghị tôi dẫn theo em gái của mình điều này đúng là ác mộng mà. Theo tôi nhớ không nhầm thì ngày đi săn này Subin sẽ bị gặp một tai nạn làm cho chân của cô ấy sau này khó có thể đi lại bình thường, nhưng tôi không nhớ rõ lắm về tình tiết này nên lòng tôi bất an mãi không nguôi. Tôi nghĩ rằng trong chuyến đi này tôi sẽ không dám đi đâu lung tung cả, cứ đi theo đám đông cho an toàn.

Quay lại hiện tại thì tôi cảm thấy ngại ngùng hơn là cảm thấy bất an vì tôi và Yoongi đang khá là sát nhau. Em gái tôi khi thấy chúng tôi như vậy liền tỏ ra vẻ khinh thường, tôi chỉ biết thở dài ngao ngán, đến nơi dừng chân, lều trại cũng được người trong cung chuẩn bị cho, tôi mệt mỏi vì ngồi quá lâu trên yên ngựa, mông lẫn lưng tôi đều ê ẩm hết cả. Ji Young tiến về phía tôi tỏ vẻ quan tâm và hỏi han tôi.

- Tỷ tỷ, tỷ mệt sao? Sắc mặt của tỷ có chút xanh xao rồi này.

Tôi mỉm cười đáp lại.

- Tỷ không sao, chỉ là hơi ê ẩm một chút.

Tôi vừa dứt lời, Ji Young liền đưa cho tôi bình nước của cô ấy rồi mỉm cười, nói thật thì tôi không muốn nhận chút nào ai biết được rằng cô ta bỏ gì đó vào chứ. Nhưng nhìn vào hoàn cảnh hiện tại thì có rất nhiều người trong hoàng tộc ở đây có vẻ Ji Young sẽ không làm gì đó ngu ngốc như là đầu độc tôi đâu nhỉ? Tôi cũng niềm nở đón lấy bình nước từ người em gái của tôi. Có vẻ như hành động trìu mến này của hai người đã được nhiều người để ý, họ thầm thán phục tình tỷ muội đẹp đẽ của hai chúng tôi, tôi nghe thấy chỉ biết cười trừ cho qua. Taehyung tiến lại gần phía chúng tôi cười nói

- Có vẻ chuyến đi này hơi cực với hai người rồi nhỉ? Ta có chút đồ ăn xế không biết hai người có muốn thử không?

Dứt lời anh lấy túi bánh ra đưa về phía hai chúng tôi, Ji Young thấy thế liền nhanh nhẹn đưa tay đón lấy, ngón tay cô khẽ lướt qua bàn tay anh và không quên e thẹn nói lời cảm ơn. Tôi đã quá quen với việc này nên cũng không ngỡ ngàng gì khi cô em gái bé bỏng của mình có những hành động như vậy. Chỉ biết ngao ngán ngó lơ đi chỗ khác. Nhìn ngó xung quanh tui phải công nhân rằng chuyến đi này được đầu tư khá chỉnh chu, sự chịu chơi của những người có tiền thật đáng sợ.

Trời dần chuyển chiều mọi người đều bắt đầu lên đường, khu rừng được phân thành hai bãi săn, một bên là những động vật nhỏ nhắn như thỏ, chồn và sóc để cho nữ tử săn bắn, còn một bên là dành cho nam tử. Có vẻ trông ai cũng phấn khởi khi lên đường chỉ riêng mình tôi là chật vật không biết leo lên ngựa như thế nào. Ji Young nhìn tôi cười mỉm mỉa mai nói

- Tỷ à, nếu không leo được lên lưng ngựa thì săn bắn được gì nữa chứ? Tỷ đừng để bị bỏ lại phía sau nhé, không thì muội sẽ lo lắng lắm.

Nói rồi có Ji Young liền đi mất, lo lắng mà đi trước vậy đó hả? Nghe có ngứa tai không chứ, tôi thầm rủa, tôi dùng hết sức bình sinh của bản thân leo lên lưng ngựa, may mắn sao sau bao lần thất bại cuối cùng tôi cũng có thể ngồi lên lưng nó rồi, tôi thở dài một tiếng. Biết thế ban nãy cho Yoongi bế lên ngựa đi cho rồi, ngớ ngẩn sao mình lại từ chối anh ta, mà mình cũng không muốn nhiều người nhìn mình xì xầm to nhỏ nên có vẻ từ chối anh ta có lẽ vẫn là cách hay hơn, giờ thì xuất phát nào! Nhưng mà nên đi theo đường nào nhỉ? Mọi người đâu cả rồi? Thôi thì chọn con đường mà tổ tiên mách bảo vậy.







19/9/2021

[BTS-Factional Girl] Xuyên Về Cổ Đại Nào!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ