os

2.5K 406 29
                                    

mọi thứ trên đời này đều có ngoại lệ.

yuuta biết điều đó.

anh cũng có ngoại lệ, vì yuuta từng nghĩ ngoài rika ra thì mình sẽ không mở cửa trái tim cho bất cứ ai khác bước vào nữa.

nhưng dù cho chiếc nhẫn bạc đang kêu leng keng trên ngón áp út, thì anh vẫn không thể phủ nhận rằng giờ đây trong trái tim đã không chỉ còn mỗi rika nữa.

nơi đây giờ đã dành cho cậu bạn bằng tuổi.

cậu thiếu niên với mái tóc màu ngà và đôi mắt tím oải hương xinh đẹp. trông có vẻ khó gần nhưng thực chất cậu ấy lại vô cùng dịu dàng.

yuuta biết toge là một cậu trai ngọt ngào.

cậu từng dành ra cả một buổi chiều chỉ để an ủi yuuta khi anh trở nên buồn rầu.

cậu sẵn sàng giúp đỡ những người bạn của mình.

cậu dễ thương, ngọt ngào và vô cùng tốt bụng.

trái tim kẻ cô đơn như anh lại rung rinh trước sự dịu dàng của cậu bạn tốt.

- inumaki-kun.

- shake.

tuy từng từ ngữ cậu nói ra đều thật kì quặc, tất cả đều là nguyên liệu làm cơm nắm nhưng sau khi nghe lý do từ panda thì yuuta hiểu được tại sao cậu lại như vậy.

là bởi chú ngôn, nếu không cẩn thận lỡ miệng nói ra điều gì đó thì sẽ gây thương tổn cho người khác. với sự dịu dàng của toge, hiển nhiên là cậu sẽ chẳng bao giờ có ý muốn làm tổn thương tới người khác.

anh yêu cái sự ngọt ngào đến từ người con trai nhỏ bé đó.

hồi đó, yuuta tự hỏi không biết ngoại lệ của cậu bạn này là ai nhỉ? liệu ngoại lệ của cậu có phải là người duy nhất được cậu gọi tên bằng giọng nói ấm áp đó hay không?

nhưng yuuta không hề hay biết rằng mình chính là ngoại lệ của cậu bạn cùng khóa.

- yuuta!

chỉ duy nhất một lần yuuta nghe được tên mình được phát ra từ đôi môi mềm mại.

sau đó, anh cùng miguel ra nước ngoài, yuuta đã chẳng thể nào nghe thấy tên mình được nói ra bằng giọng nói ngọt ngào đó nữa.

nhưng bây giờ, anh trở lại đây, và điều yuuta có được là gì đây?

là sự đối xử đặc biệt từ inumaki toge.

- inumaki-kun.

hàng lông mày thanh thoát bỗng nhíu nhẹ một cái, yuuta biết toge đang khó chịu, nhưng hiển nhiên là lý do vì sao thì anh không biết.

- okaka. shake shake!

cậu dùng ngôn ngữ hình thể, ra hiệu lắc đầu rồi chỉ vào bản thân.

- a à... lẽ nào cậu muốn tớ gọi tên cậu?

toge gật gật.

- yuuta, tên.

- v-vì cậu gọi tớ bằng tên, nên cậu cũng muốn tớ gọi cậu bằng tên?

toge cười vui vẻ gật đầu. tai yuuta khẽ đỏ ửng.

- t-toge...

cậu hào hứng ôm chầm yuuta, miệng cười khúc khích, đôi môi mềm mại liên tục gọi tên anh.

- yuuta yuuta!

nghe thấy tên mình được cất lên từ giọng nói của người thương làm yuuta khẽ ngại ngùng.

- tớ yêu cậu lắm đấy toge.

- tunamayo.

thật sự thì dù cho là cách giao tiếp của toge rất đáng yêu nhưng yuuta cũng hơi hụt hẫng. toge nhận ra chút hy vọng nhỏ xíu bỗng dập tắt trong đáy mắt yuuta.

cậu nhẹ nhàng kéo khóa cổ áo xuống, cậu mỉm cười, kéo mặt anh xuống ghé sát vào mình, đặt lên đôi môi kia một nụ hôn nhẹ.

- tớ yêu cậu, yuuta.

yuuta là ngoại lệ của toge, và đương nhiên chỉ là một câu yêu thương, sẽ chẳng có tổn hại gì, và cậu cũng biết chú ngôn của mình không ảnh hưởng tới yuuta.

- cậu là tuyệt nhất đấy, toge của tớ.

- yuuta, yêu nhiều.

anh bật cười khúc khích trước sự dễ thương của cậu người yêu cùng khóa.

toge là ngoại lệ của yuuta, yuuta cũng là ngoại lệ của toge.

mọi thứ trên đời này đều có ngoại lệ.

và cả yuuta lẫn toge đều biết rằng tình yêu đã trao cho họ ngoại lệ của đời mình.

[end]

lần trước toi cho ra lò os hơi dảk nên lần này cho bể đường ngọt ngào nè uwu

[yuutatoge] ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ