Hứa với các cậu là 10days/chap mà lỡ thất hứa mất rồi TT^TT
Tất cả chỉ vì chứng hậu đậu -_- có ai một tuần mà đến bệnh viện những 3,4 lần như tôi không chứ :((
__________________________________
- Cho món chân gà ngon nhất ở đây đi ạ! _ Chorong hào hứng gọi món.
- Em không thích chân gà! ~ ~ ~
- Mặc kệ cưng! Không ăn thì chị ăn!
- Tiền bối à! Đã khao thì phải khao món em thích chứ!
Mặc cho EunJi méo mặt nài nỉ, Chorong vẫn chỉ quan tâm đến đĩa chân gà trước mặt thôi. Hai thứ mà Park Chorong yêu nhất trên đời này là "chân gà" và "Bomi". À không, phải là "Bomi" và "chân gà" thì mới đúng =))
Nhưng EunJi không nói không có nghĩa là không buồn, nhìn thoáng qua là biết ngay, vậy nên Chorong phải giả vờ lạc quan thật nhiều để động viên tinh thần cô nhóc nhỏ kia.
- EunJi, chị hỏi này!
- Sao ạ?
- Đã yêu bao giờ chưa?
- Dĩ nhiên là rồi!
- Vậy ai là mối tình đầu của em?
- Bbom ấy!
- *CỐP* _ Chorong tiện tay vớ cái muỗng gõ vào đầu EunJi một cái rõ to.
- Sao tự nhiên đánh em chứ?
- Bbom là của chị!
- Em có dành cậu ấy với chị nữa đâu?
- Tốt! Nhưng như vậy thì chưa dành em cũng thua rồi!
- Lúc nào cũng vậy..Em quen là kẻ thua cuộc rồi!
- *CỐP* _ EunJi ăn cái muỗng thứ 2 trong ngày.
- Sao lại đánh em nữa?
- Vì ngốc quá! Thôi ngờ ngệt và quay lại cướp em ấy đi!
- Cướp Bbom ấy hả?
- *CỐP* _ cái muỗng thứ 3 là cái to nhất.
- YAH!
- Không phải Bbom! Mà là Son Naeun!
Kẻ ngốc thì mãi cũng là kẻ ngốc thôi, Jung EunJi là một tên ngốc, những thứ người bình thường không thể làm được thì hãy tìm đến EunJi để xem nó. Nhưng ngược lại với những điều quá đỗi bình thường mà ai cũng làm được thì EunJi lại không thể đâu.
- Cứ làm những gì mà em muốn đi! Thời gian ở cạnh con bé không còn nhiều nữa đâu! Nếu không thành công cũng không sao cả! Chúng ta lại đi ăn chân gà giải khuây, nhé?
- Em biết rồi, cảm ơn tiền bối!
__________________________________
- Tụi này về rồi đây!
Chưa thấy mặt đã nghe tiếng nói, Chorong mở cửa rồi nhảy phốc lên giường. Chợt nhận ra có điều bất thường trên cái giường yêu quý của mình, Chorong bật dậy và sử dụng giọng thét cá heo tra tấn..
- SON NAEUN! VỀ GIƯỜNG CỦA EM HOẶC LÀ CHỊ ĐÁ EM QUA ĐÓ!
- Mình đã thống nhất chuyện này lúc trưa rồi mà? _ Naeun ngái ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [APINK] Special Vacation.
Fiksi PenggemarChả biết cái fic này nó đi đến đâu nữa :3