Sáng "6 giờ 05 phút" cậu nấu đồ ăn sáng cho anh và dọn nhà.
-Em ơi anh sẽ đi công tác 2 ngày đấy_Hải đi xuống cầu thang.
-Sao đi công tác mà Bảo Vy thư kí của anh không nói em nghe_Toàn nhìn anh rồi xụ mặt.
[ Bảo Vy là thư kí riêng của Ngọc Hải ]
-Anh không biết sáng Vy nói đi công tác thôi anh đi nhá_Anh xoa đầu cậu.
-Vâng...anh nhớ về sớm nhá_cậu rưng rưng nhìn anh.😞
-Anh sẽ mua quà cho em nhe_anh nói rồi ra xe đi mất.
Cậu lấy điện thoại nhắn tin cho Vương cậu bạn thân.
LươnToàn
Mày ơi đi chơi không
tao hơi buồn mày ak
Vươngbéo
Oki, đợi tao qua đón.
LươnToàn
Nhanh nhá tao đợi><
*Vương đã seen*
*Vương đã off*
Vương lái chiếc xe máy mà cậu và Toàn đã từng nó đồng hành từ lớp 10 đến hai cậu dọn ra Hà Nội từ lúc 19 tuổi. Chiếc xe máy này như chứng minh tình bạn của Toàn và Vương vậy^^.-Mày đến trễ thế_Toàn đứng trước cửa nhà đợi Vương.
-Tao bị kẹt xe xin lỗi được chưa con Lươn_Vương đưa nón cho Toàn.
-Được Béo lâu rồi tao với mày mới đi chiếc xe này nhỉ_Toàn bước ngồi sau xe.
-Hôm nay tao với mày sẽ như lúc hai ta năm 19 nhé._Vương đưa tay bắt với Toàn.
-Oki quay về thanh xuân_Toàn bắt tay rồi cười.
Năm 19 tuổi hai cậu là hai cậu bé hồn nhiên, vui vẻ, dễ thương, lúc nào cũng tươi cười. Nói xong hai cậu cùng nhau đi ăn xuống, đi khu giải trí, đi tới những nơi hai cậu đã từng đi tới ở chốn Hà Nội ồn ào, nhộn nhịp, tấp nập.
-Mày hết buồn chưa?_Vương nhìn Toàn.
-Nhờ mày tao hết buồn rồi^^_Toàn nhìn Vương cười tươi☺️.
-Mày với ông Hải có chuyện gì à?
-Không phải anh Hải đi công tác tao chán nên rủ mày đi chơi đấy><
-Ờ...
-Mày với Trường sao rồi?
-Vâng bình thường ổng vẫn tốt với tao^^
-Thích thế nhỉ, anh Hải dạo này lơ tao lắm :(
-Tao đi xử ổng :)))
-Thôi tao xin mày chắc do ổng áp lức công việc ấy mà_Toàn nói rồi bước lên ghế sau ngồi.
-Mày muốn về hả?_Vương nhìn Toàn
-Khuya rồi không về thì đi đâu?_Toàn nghiêng đầu nhìn Vương vẫn đang ngồi trên ghế ở quán cạnh hồ Tây bên đường.
-Ờ..._Vương lên xe đưa cậu về.
-Bye mày nhá cảm ơn vì đã chở tao đi chơi nhá_Toàn đúng trước cổng nhà vẫy tay với Vương🤧.
-Bye mày.
Vương trên đường chạy về nhà thì thấy ai giống anh Hải đi vào 1 khách sạn sang trọng và ôm eo cô gái nào đó. Cậu nhanh tay lấy điện thoại quay lại. Xong rồi cậu chạy nhanh về nhà.
-Anh Trường anh nói xạo em đúng không hả_Vương hét vào mặt Trường.
-Anh xạo gì em cơ_Trường nhìn Vương tức giận.
-Anh Hải là người lăng nhăng đúng không anh Hải là người không đàng hoàng_Vương đưa đoạn video mình vừa quay được cho Trường.
-Chắc Hải nó với đối tác rồi say xỉn ấy mà_Trường nhìn Vương giải thích.
-Còn con đỉ ôm eo ổng là ai hay mấy đứa dẹo cà dẹo trong mấy cái quán Bar hả._Vương tức giận quát anh.
-Chắc là thư kí thôi em đừng nghĩ bậy nữa nhá_anh kéo cậu ngồi lên đùi mình rồi xoa xoa lưng.😾
-Anh nói thiệt không thay bao che cho ông nội đó_Vương nhìn Trường.
-Anh nói thật chẳng phải Toàn và Hải đang hạnh phúc sao🤔.
-Ưm...tha cho ổng đó.
Bên Hải anh và cô thư kí tên Bảo Vy vào khách sạn. Anh Hải xỉn say bét nhẹt. Bảo Vy nũng nịu nói với Hải:
-Anh ơi, mấy nay em hết tiền rồi.
-Thẻ ngân hàng này cỡ chục tỷ em lấy xài đi, mật khẩu sinh nhật em đấy_anh ôm Bảo Vy vào lòng.
-Em cảm ơn anh yêu.
Và tối hôm đó hai người cũng có một buổi tối vui vẻ cùng nhau. Lúc đó Toàn nằm ở nhà trong căn phòng lạnh lẽo mà ngủ.
______________
Mn đừng lo Thư sẽ xử con bé Trà Xanh đấy😏
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Lạc em giữ dòng đời^^💐
FanficTên tác giả: Azthuw🎠💕 Thể loại: Đam mỹ, Cảm xúc, Se Câu truyện theo ý tượng của tớ, tớ mong các cậu đọc và thích nhé, tớ chỉ mới viết lần đầu nên mong các cậu thích và ủng hộ tớ. Nếu có sai xót mong các cậu thông cảm nhé Truyện vào gồm hai coupl...