Em của riêng anh (HE)

2.2K 163 14
                                    

Sáng anh đi về nhà với cậu sau 1 đêm ngủ cùng Bảo Vy vui vẻ. Anh có mua vài hộp trái cây cho cậu và không thiếu đó là 10 trứng hột vịt lộn.

-Em nhớ anh lắm đó_cậu xông tới ôm anh.

-Anh có mua vịt lộn của em thích nek_anh dơ bịch vịt lộn lên.

-Ỏ...yêuuuu anh quá biết em thích hột vịt lộn luôn_cậu lấy bịch vịt lộn trên tay anh ><.

-Người yêu em mà_anh nựng má cậu.

-Anh đi công tác sao rồi thành công không ạ_cậu cười tươi nhìn anh.

-Thành công vui vẻ lắm.

[ Ý là vui vẻ với con trà xanh ấy mấy bà ]

-Dạ, anh có mệt không.

-Không anh không mệt em ăn gì chưa?

-Dạ rồi. 🤧

Cậu và anh quyết định sẽ ngủ trưa nhưng không ngờ ngủ tới tận 6 giờ chiều :))).

-Em ơi dậy đi trễ rồi _anh lây cậu dậy.

-Sáng rồi à..._cậu vương vai nhìn anh.

-Mới 6 giờ tối à em, em nấu cơm cho anh đi rồi đi tắm nhá._anh nũng nịu với cậu.

-Rồi rồi, anh xuống đi._cậu bước vào bếp nấu ăn cho anh.

-Cảm ơn em nha no rồi em đi tắm đi bé yêuu_anh đi vào rửa bát.

Cậu chọn mặc chiếc quần đùi ngắn với chiếc sơ mi trắng và khá mỏng có thể nhìn được hai hạt đậu bên trong.

Anh nhìn thấy thì dương vật mình đã cương, cậu ra khỏi phòng tắm bị anh đè ra giường.

-Anh làm gì vậy, bỏ em ra_cậu đánh vào ngực anh.

-Hôm nay em đẹp lắm, tối nay em sẽ là của anh_anh lẫn mò vào trong áo cậu.😾

-Sẽ đau lắm, em sợ em chưa làm này bao giờ_cậu nhìn anh và cầu xin🥺.

-Anh sẽ nhẹ mà cho anh nhé_anh tháo từng nút áo của cậu.

-Anh nhớ nhẹ thôi nhé.

Cậu nói xong liền bị anh hôn sâu, hôn đến cậu không còn hơi thở anh mới tha cho cậu.

-Em sắp hết hơi rồi này_cậu nói vừa hở gấp.

Chưa kịp nói cậu đã bị anh cắn vào hai đầu ti nhỏ hồng hồng và tay kia thì xoa xoa đến xưng tấy đỏ lên.

-Aaa....hưmm.....haaaaa_cậu rên từng đợt.

-Em rên như thế là anh làm càng mạnh đấy nhá_anh lấy tay cằm cậu nhỏ của Toàn.

Anh mút cậu nhỏ của Toàn vì có kĩ thuật trên tình trường nên rất dễ làm Toàn có thể ra.

-Anh....ơi....ưhhhh...em...aa ra mất.

Anh không quan tâm lời cậu nói mà mút và rồi không chịu nói 1 dòng tinh dịch bắn vào miệng anh, không chằng chừ muốt vào cổ họng mình.

-Em sướng rồi phải đến anh_anh lật cậu nằm xuống.

Anh đưa 3 ngón tay và hậu nguyệt của cậu làm cậu rên ư ử.

-Đau...haaa...hưmmm...anh rút ra đi_những nước mắt sinh lí trào ra.

-Để yên...cho anh nới lỏng nó ra nào.

Anh từ từ rút 3 ngón tay ra và đưa thẳng dương vật của mình vào hang động của cậu.

-Ưhhhhh...đau....rách...mất....ưmmm.

Từng tiếng rên của cậu thì làm anh kích thích mà thúc càng mạnh làm cậu ra tận 3,4 lần.

-Anh ơi em mệt....

Anh lật cậu lại cho nằm lên người anh.

-Vậy em thoả mãn anh đi anh tha cho.

Cậu đưa dương vật của anh vào lỗ nguyệt cậu và cậu nhún nhún trên người anh.

-Em ngon thật đấy.

-Ưmmm....Aa...sướng quá...ưmm.

-Em hư thật~~~.

Anh đổi tư thế cậu cho mông cậu lên. Anh thúc từng cú mạnh vào lỗ nguyệt cậu. Tư thế này còn cho anh vào sâu hơn. Anh thúc đến điểm G của cậu làm cậu bắn ra lần thứ 5 dòng tinh dịch nóng ấm. Anh cũng bắn mạnh vào trong cậu.

Cậu kẹt sức mà ngất anh cũng ngủ quên.

____________
Em thấy em rất can đảm lắm mới viết được truyện này 🤧

[0309] Lạc em giữ dòng đời^^💐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ