【 Tiện Trừng 】 về nhà dụ hoặc

160 8 0
                                    

link: https://duanqiaoyanyu55019.lofter.com/post/31717ba3_1ccf7034d

Lại danh 【 Ngụy Vô Tiện về nhà nhớ 】

00.

Hôm nay là bạn trai cũ biến mất thứ 365 thiên, giang trừng nhìn lịch ngày thượng xông ra hồng vòng, gần như nghiến răng nghiến lợi, hảo gia hỏa, đã hơn một năm còn không có cái gì tin tức, chẳng lẽ chết thật bên ngoài?

Ngụy Vô Tiện ngươi đại gia!

01.

Bị mèo con quấn lên nên là cái gì phản ứng? Giang trừng bất đắc dĩ, giang trừng vô ngữ, giang trừng nhìn từ thấy hắn liền lay hắn không bỏ mèo con thật sự vô ngữ. Hắn là miêu bạc hà sao?

Tính, cứu người nga không, cứu miêu một mạng thắng tạo thất cấp phù đồ. Hắn rộng lượng, hắn nhẫn.

Ôm dơ hề hề mèo con, giang trừng lái xe đi trước bệnh viện thú cưng, nên mua không nên mua đều mua cái biến, sau đó trong miệng lẩm bẩm lầm bầm, "Ngụy Vô Tiện ngươi tốt nhất không cần xuất hiện, bằng không ta nhất định đánh gãy ngươi đầu chó!" Nói, tiểu miêu như là bị dọa giống nhau, tủng tủng cái mũi, tròn xoe mắt to lập loè vài phần chột dạ, lấy lòng liếm liếm giang trừng tay, mèo con mới an tâm ngủ.

"Này miêu đời trước là Ngụy Vô Tiện chuyển thế đi? Như vậy có thể ngủ? Cùng heo dường như." Giang trừng nhìn từ về nhà sau lôi đả bất động tiểu miêu ghét bỏ mở miệng, thấy nó thật sự không tỉnh, đành phải đem nó ôm vào bể tắm tẩy tẩy dơ hề hề tiểu thân mình.

"Lưu lạc miêu sao?" Giang trừng nhìn tiểu miêu lẩm bẩm tự nói, như thế nào liền mang về tới đâu? Hắn luôn luôn không thích miêu, quá ngạo, quá lãnh, dưỡng không thân, không bằng hắn phi phi hoa nhài tiểu ái.

Vì cái gì sẽ đem nó mang về tới, có thể là thấy nó theo bản năng nhớ tới Ngụy Vô Tiện nguyên nhân đi, giảo hoạt cười, làm nũng khi vô lại. Giang trừng ở trong lòng yên lặng cười nhạo, ngươi thật là không cứu.

Đem tiểu miêu mềm mại cái bụng lật qua, nhẹ nhàng xoa xoa, "Ngủ cùng lợn chết dường như, thật đúng là cùng Ngụy Vô Tiện có điểm giống."

Ngụy Vô Tiện? Tiểu miêu còn buồn ngủ, đánh cái ngáp mới phát hiện nó hiện giờ không phải người, là miêu.

Nga, tự giới thiệu một chút, hắn chính là giang trừng trong miệng cái kia cùng heo giống nhau mỹ nam tử Ngụy Vô Tiện, giang trừng bạn trai, đương nhiên, tương lai lão công.

Liền ở một năm trước, hắn đột nhiên phát hiện hắn không thể hiểu được biến thành một con mèo, vấn đề là còn không biết ở đâu, vị trí mà cũng không phải vân mộng, nơi này không có giang trừng.

Xong rồi, giang trừng nhìn không tới hắn nhất định phải nháo.

Đáng thương bất lực nhưng có thể ăn hắn, đành phải chậm rãi tìm về gia lộ.

Nhiều lần trải qua 81 khó, chiến thắng rất nhiều lưu lạc cẩu, tránh thoát nhiều ít người hảo tâm tay, trốn tránh nhiều ít tình yêu nhân sĩ tuyệt dục giải phẫu, hắn thành công giữ gìn thân là nam tính nga không, giống đực tôn nghiêm! Cũng thành công nửa phế......

[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ