"Mày biết không, lúc trước, tao bắt gặp mấy thằng đã đánh con gái trên đường, dạng vậy. Khi mà tao vào ngăn chúng lại thì tao mới biết, chúng... là thành viên của Touman."
"Này, Touman của bọn mày từ khi nào lại đánh con gái vậy?"
Phẫn nộ trùng trùng tràn ngập đáy lòng Hanemiya Kazutora, mà cặp con ngươi cát vàng của hắn lại dấy lên một nỗi niềm xót xa. Bởi cái tổ chức đánh nữ giới mà hắn đang ghét bỏ bên miệng, từng, nó là nơi mà hắn đã luôn trở về suốt mấy năm trời chuộc tội. Cho đến thời điểm hắn rời khỏi Touman theo hợp đồng với Shiva, hắn cũng chẳng ngờ được rằng cái ngày Touman tha hóa thật sự sẽ xảy ra.
"Này Takemichi, mày thế nào thì mặc mày, tao không quan tâm. Nhưng tao... muốn cứu Chifuyu."
Chín năm trước, sau khi rời khỏi Touman, nơi mà hắn gia nhập không phải Shiva của Michelle mà là Thiên Trúc của Kurokawa Izana. Kurokawa nói, thủ lĩnh của Shiva đã đề nghị chuyển hắn sang cho Thiên Trúc quản lý. Lúc ấy, hắn không rõ lý do, nhưng vì là mệnh lệnh của chị Michelle nên hắn phải chấp hành theo. Tuy vậy, bây giờ hắn lại thấy thật may mắn khi gia nhập Thiên Trúc.
Shiva là một tổ chức quá dơ bẩn. Nó không còn là Shiva mà hắn từng âm thầm ngưỡng mộ.
"Hai năm trước, Chifuyu đã đến tìm tao. Touman hiện tại thật bẩn thỉu, vậy nên cậu ấy muốn cùng tao gầy dựng lại Touman của ngày trước và đưa nó thoát khỏi Shiva."
"Chifuyu đã luôn chiến đấu một mình suốt mấy năm qua, còn mày thì..." Cách Kazutora lườm mình khiến Takemichi nuốt nước bọt, "Mày đang làm cái gì vậy hả?"
Hanagaki Takemichi của thời gian này tồi tệ đến nỗi cả người cộng sự của cậu - Matsuno Chifuyu đã không còn đủ tin tưởng mà giao phó lại cho cậu nữa.
Sắc mặt Kazutora trở nên nghiêm trọng, "Touman bây giờ chẳng khác nào một con rối dưới tay Shiva cả. Shiva biến Touman trở nên to lớn, và Touman cũng bằng lòng đi theo con đường tội phạm. Mày nhìn thấy rõ điều đó, nhưng mày vẫn phục vụ Kisaki như một con chó của thằng khốn ấy. Hi vọng duy nhất là Draken thì lại thành tử tù, Mikey rơi vào tay Michelle và từng mệnh lệnh đều bị Michelle điều khiển."
"Này Takemichi, Touman đang hướng về cái gì vậy?"
Hổ thẹn in hằn lên khóe mắt của Hanagaki Takemichi. Takemichi của tuổi hai mươi sáu tuy không trải qua khoảng thời gian mười hai năm, nhưng những gì Kazutora nói lại như con dao đâm sâu vào lòng cậu. Kazutora đã đúng, cậu cũng là một tội đồ, bởi con đường mà cậu đi hôm nay cũng xuất phát từ chính "cậu" chọn. Mà cơ bản thì con đường đã đi trái với mục tiêu ban đầu của cậu, và cả ý chí của Baji.
Baji năm đó đã nói gì?
"Ngày trước Mikey đã nói sẽ tạo ra thời đại bất lương, và giờ, Touman đúng là đã biến thành một băng khổng lồ thật. Thuốc phiện, mại dâm, cờ bạc, rửa tiền. Touman làm bất cứ chuyện phạm pháp nào để lớn mạnh."
"Nhưng mà..."
Ở cái khoảnh khắc hai phát đạn xuyên qua lồng ngực Baji, cậu ta đã nói--
"Đây là thời đại mà Mikey muốn tạo ra sao? Đây... là Touman mà Baji bảo vệ sao!?"
"Kazutora, Touman... là báu vật của tao... Tao sẽ không để nó phải... phải đi vào con đường đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...