Anh đọc xong bức thư của cậu rồi vứt vào thùng rác không nghĩ gợi gì vì ngay từ đầu anh chỉ trêu đùa tình cảm với cậu.
-Vy em đến rồi à_anh xách vali cho cô.
-Dạ_cô bước đến sofa rồi.
Lúc này cũng đã hơn 1 tuần Vương và Trường cùng đi du lịch về. Vương có mua chút quà cho Toàn nên đến nhà anh đưa cho cậu.
Vương và Trường vừa vào thấy anh tình cảm với Bảo Vy. Vương tức giận đến tán anh cái rõ đau.
-Cậu làm gì vậy anh có sao không_Bảo Vy đứng dậy quát cậu.
-Mày là con đĩ chó nào_Vương nhìn Hải đang sờ má mình.
-Người yêu anh Hải 2 năm được chưa_cô khinh bỉ Vương.
-Mẹ mày con đĩ chó mất dạy mấy con đĩ ngựa_cậu tán Vy đạp mạnh vào bụng Vy.
-Cậu làm gì vậy hả_Hải giơ tay định tán Vương nhưng bị Trường nắm lại hắt ra.
-Tao thân với mày nhưng mày quá ngu rồi, mày cứ yêu nó đi rồi sẽ hối hận_đẩy mạnh anh. Rồi Trường và Vương bỏ đi kiếm Toàn không quan tâm hai người nữa.
Vương đã đi kiếm từng chỗ cậu và Toàn từng đi qua nhưng từ sáng đến tối khuya vẫn không kiếm được. Vương đã cho thuê rất nhiều người tìm giúp những vẫn là sự vô vọng, liên lạc cũng không được. Vương lo lắng:
-Anh Trường ơi lỡ Toàn nó có chuyện gì thì sao hả anh, em không sống thiếu nó được_cậu khóc ước áo anh.
-Không sao chúng ta sẽ kiếm được Toàn thôi, nín nhe_anh xoa xoa lưng cho cậu.
Bên Toàn cậu có quen 1 người đang sống bên Nhật cũng là anh họ của cậu anh tên là Nguyễn Công Phượng cậu quyết định qua ở với anh họ vì muốn sống 1 cuộc sống khác chứ không thể dùi mình vào sự đau khổ. Tối nay cậu bay qua đó.
Nói chuyện điện thoại
-Alo...Toàn à em lên máy bay chưa?
-Dạ...em chưa anh nhớ máy bay hạ cánh ra đón em đấy.
-Anh biết rồi, lâu quá hai anh em không gặp nhau.
-Em nhớ anh sắp chết rồi này...Hahaha.
-Uh thôi sắp bay rồi em đi đi anh tắt máy nhá.
-Vâng.
*Tút Tút Tút*Cậu lên máy bay qua Nhật, cậu sẽ lập 1 cuộc sống mới không nhớ về anh nữa, không phải vương vấn gì nữa.
Bên anh và Bảo Vy, anh tức giận đập tay vào bàn. Bảo Vy đau rồi nũng nịu với anh:
-Anh ơi em đau_cô sờ sờ má.
-Anh đi mua đồ cho em nhé_anh đi ra xe.
Đứng trước tiệm thuốc tay, anh bỗng nhìn thấy chiếc máy bay lúc đó không biết tại sao chiếc máy bay đó lại thu hút ánh nhìn của anh như vậy.
____________
Tội Toàn quá, Mn từ từ nhe rồi trà xanh cũng sẽ bại lộ và anh Hải sẽ trả giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Lạc em giữ dòng đời^^💐
FanfictionTên tác giả: Azthuw🎠💕 Thể loại: Đam mỹ, Cảm xúc, Se Câu truyện theo ý tượng của tớ, tớ mong các cậu đọc và thích nhé, tớ chỉ mới viết lần đầu nên mong các cậu thích và ủng hộ tớ. Nếu có sai xót mong các cậu thông cảm nhé Truyện vào gồm hai coupl...