Gilagid's POV
"Hey bro! I heard the news, so Arisa living with you together now huh! Good good!" sabi ni Jungkook habang naglalakad sa treadmill, nasa gym kasi kami ngayon ng tropang budots except Namjoon and Jimin. Nakalabas na ng ospital si Arisa 3 months ago at nung isang linggo lang namin napagisipan na tumira sa iisang bahay.
At syempre, yes ang sagot sakin ni Arisa nung nagpropose ako sa kanya! Ikakasal na kami pagkapanganak niya! Tapos alam niyo ba palobo na ng palobo si Arisa, minsan di ako magtataka pag bigla nalang siyang lumutang.
"Excited na ko tawaging daddy" sabi ko sakanila, "Ha? Edi ba 'Daddy' tawag ni Arisa sayo" sabi ni Hoseok kaya naman nagtawanan ang mga gago, "Tarantado ka talaga, Hoseok" sabi ko naman sa kanya.
"Tangina ka Yoongi, ikakasal ka na. Seryosohin mo si Arisa ha? Wag ko malalaman na nangchichicks ka kung 'di bubuhayin ko si Harambe at ipapapatay kita" sabi naman ni Jin sakin, "Oo nga Yoongi, subukan mo lang mangbabae isusubo ko sayo 'tong saging ko" sabi naman ni Taehyung sakin tapos tinaas niya yung saging na baon niya.
"Mga gago, hinding hindi ako mangbababae at mas lalong hindi ko ipagpapalit si Arisa at ang anak namin. I'm a changed man, y'know?" sabi ko sa kanila, dapat lang naman diba? Desisyon ko na panindigan si Arisa at ang magiging anak namin, kaya gagawin ko ang dapat gawin.
"Changed man, changed man. Sige nga spell changed" sabi naman ni Taehyung sakin, "Tanga ka ba, h'wag mo ako itulad sayo na 'changed' lang hindi pa maspell ng tama" sabi ko naman sa kanya
"Huy huy sinong mas paborito niyo? Si Big Bird o si Tweety Bird?" biglang singit naman na tanong ni Hoseok, "Bird mo paborito ko eh" sagot naman ni Taehyung.
Putangina.
"Alis na ko, malamang hinahanap na ako ni Arisa" sabi ko naman sakanila at nagpunta na sa locker area para kunin ang mga gamit ko. Kinuha ko naman yung cellphone ko at agad tinawagan si Arisa.
"PUTANGINA MO MIN YOONGI NASAAN KA NANG GILAGIDING HAYOP KA? KANINA PA AKO GUTOM NA GUTOM! YUNG ITLOG NA PINAPABILI KO SAYO, ANO NAGING CHICKS AT LUMIPAD NA BA?" sigaw naman ni Arisa pagkasagot na pagkasagot niya ng tawag ko. Mahal na mahal talaga ako netong future wife ko no?
"Hi din mahal. Galing lang ako ng gym kasama tropang budots. Pa uwi na yung itlog ko- este yung pinapabili mong itlog. Okay? I love you" sweet na pagkasabi ko sa kanya kaya naman bigla nag bago tono ng boses niya, "Ah ganun ba mahal? Oh sige hihintayin ko itlog mo ha? Ingat ka pag uwi! I love you most!" sabi ni Arisa sakin, kilig betlog.
"Oh sige mahal. 15 minutes andiyan na ako" sabi ko kay Arisa tapos nag bye na siya sabay din nang pagkarating ko sa locker area ng gym.
Nagulat ako ng may babaeng nakasandal sa locker ko, "Ah miss excuse me lang, nakaharang ka sa locker ko" sabi ko sa kanya tapos tumawa naman siya
"Don't you remember me, Min Yoongi?" sabi naman niya kaya nagulat ako, "Shit! Ads? Nadia Cole?!" sabi ko naman
"Ako nga, daddy" sabi naman ni Nadia mas lalong ikinagulat ko. Putangina niyo wala akong boner porke tinawag niya akong daddy, loyal ako kay Arisa!
Si Nadia, ex girlfriend ko. Siya yung kasama ko nung mga araw na nagrerebelde pa ako. Sinuportahan niya ko sa gusto ko, yung pagproproduce ng mga kanta? Tinulungan niya ako.
YOU ARE READING
si yoongi! | m.yg
Fanfiction[ bts 2: suga ff ] si yoongi! si yoongi nakabuntis sakin! started: march 8, 2015 ended: -- © 1997kg highest achievements: #46 in fanfiction #3 in random