Chương 8: Chuyến du lịch(2).

293 44 0
                                    

  "Bọn mày không được ngăn cản tình yêu của bọn tao!"

   "Tình yêu cái con khỉ mốc, cô nam quả nữ ở chung phòng, tao sao có thể không ngăn cản!"

   "Lũ cẩu độc thân chúng mày làm sao mà hiểu được tình yêu nồng cháy của bọn tao. Tao mặc kệ. Tao với chị ấy dù sao cũng có năm tháng quen biết, chung phòng thì đã làm sao."

  "Mày tưởng cuộc đời mày là cuốn AV chắc mà một ngày quen nhau đã chung phòng."

  "Mẹ nó xem lại đứa nào đen tối hơn đứa nào!"

  "Tao có tấm lòng nhắc mày, Aries à, thầy Taurus đang ngay phía sau mày kìa."

  Lòng Aries chợt lạnh, quay mặt sang, quả nhiên nhìn thấy Taurus đang giận tới nỗi mặt mày thâm đen. Hắn nào dám biện hộ gì, lập tức co giò chạy. Libra lập tức cười một tràng sảng khoái.

  "Đuôi nhỏ, nể tình bà vừa giúp tôi, tôi cũng muốn nhắc nhở. Người yêu bà sắp bị em chồng bà cướp mất rồi kia kìa."

  Virgo không cả suy nghĩ đây là nói đùa hay nói thật, lập tức quay ngoắt tới 95 độ hết cỡ. Qủa nhiên là nhìn thấy Aquarius đang nắm tay dắt Capricorn định chọn phòng.

  "Stop!" Virgo hoảng luôn rồi, không suy nghĩ nửa giây lập tức tách Aquarius và Capricorn ra làm hai phía. Cô ôm chặt cánh tay Capricorn, nhìn Aquarius bằng ánh mắt nhìn tình địch, le lưỡi.

"Tao với anh hai là anh em ruột, ánh mắt mày nhìn tao vầy là sao. Aries nói đúng đấy, nam nữ sao chung phòng được. Chưa kể mày với anh hai mới chính thức mối quan hệ được 8 tiếng." Aquarius trách cứ. Anh hai mới chấp nhận cậu chưa được bao lâu, thế mà đã bị con nhỏ này cướp mất.

  Hai người lại cãi nhau một trận tanh bành, mà nguyên nhân của cuộc cãi nhau lại đang đi nghiên cứu cờ vua cùng Scorpius.

  "Chú chơi giỏi nhỉ. Có biết chơi  cờ tướng tướng không?" Capricorn xoa xoa cằm.

  "Ông anh hỏi cái này thì khó quá, nhưng nếu là mạt chược thì chơi được." Scorpius đưa hai tay ra sau đầu rồi dựa vào.

  "Chú có muốn chung phòng với anh không?"

  "Ok."

  "Nhanh lên." 

   Leo đứng đực ra một lúc mới phát hiện ra Scorpius đang gọi mình, liền kéo vali đi theo hắn.

  Qủa nhiên là khách sạn năm sao, phòng ốc quả nhiên là loại tốt. Phòng này giường đôi, nhưng lại có thể đủ cho bốn người ở cùng. Nhà tắm ngoài vòi sen còn có bồn tắm ngoại cỡ, dầu gội và áo choàng tắm đều là loại tốt. 

  Cả ba đang dọn đồ thì thấy Virgo chạy vào, cô nàng tươi cười: "Em chồng lười quá nên thật là yếu, đến sức cãi nhau cũng không có, suy ra em thắng nha." Cô vô cùng tự nhiên lấy đồ trong vali định thu dọn, xem ba người trong phòng là không khí. 

    Mãi cho đến khi Capricorn mở miệng: "Virgo à, cứ cho là em cãi thắng Aqua đi, nhưng thầy Taurus sẽ cho em chung phòng với đàn ông chứ?"

  "Em sợ gì chứ, ông nói gì kệ ổng, em muốn chung phòng chung giường với anh cơ."

  Kết quả không nói cũng biết, Virgo, Gemini và chị quản lý đội bóng bị ép chung một phòng. Aries, Libra, hai thành viên tên Lynx và Ophiuchus chung một phòng. Leo, Scorpius, Capricorn cùng Aquarius về môt phòng. Sướng nhất là Taurus, một mình ông ấy một phòng.

(Scorpius/Leo: BL) Tình yêu bất ngờ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ