Nhiều lúc, cả Taeil lẫn Jaehyun, John đều thấy thoải mái với chuyện mình có hai người bạn trai.
Bọn họ đều có hứng thú với hai người còn lại theo những cách khác nhau, nhưng ai cũng đồng ý rằng: hai bên hai người, ôm rất vừa người. Như John chẳng hạn, gã thích mỗi sáng sẽ thấy mình tỉnh dậy trong trạng thái đan tay với Jaehyun đầy tình tứ, ở giữa hai người là một anh trai nhỏ bé đang ôm mình, má cọ vào lồng ngực gã ngứa ngáy. Gã vươn người tiến gần đến bờ môi của em người yêu, thơm nhẹ tránh làm em thức giấc. Taeil bị ép ở giữa nhăn nhó xoay mình một cái lại gác lên Jaehyun tiếp tục ngủ ngon lành, còn người trẻ hơn lại vung tay gã ra mà xốc anh mình lên ngủ tiếp. Ai mà ngờ được một cái hôn môi lại tự đá mình ra rìa cơ chứ, John nghĩ quạu thiệt. Nhưng giây sau, Taeil lại lần mò tay gã, nắm lấy ngón út rồi cầm lên miệng hôn cái chụt, mắt nhắm nhưng miệng nhếch lên tố cáo người kia đã tỉnh rồi. Chỉ có Jaehyun vẫn ngủ tít mắt, ôm lấy Taeil ở giữa như con gấu bông của riêng mình.
Hay như Jaehyun kể thì cậu thích những lần cả ba thư giãn ở bể bơi sau nhà. Cậu và John thường xuyên tập thể dục buổi sáng sớm, sau đó đến bảy giờ sẽ có mặt ở nhà. Jaehyun chịu trách nhiệm lên gọi Taeil dậy để người yêu còn lại ở dưới bếp nấu bữa sáng, dù đôi khi John hay càu nhàu hơn thua vài nụ hôn đôi tình nhân kia trao nhau trong lúc gã phải chiên đến sáu quả trứng và ép mấy bình nước hoa quả đem ra sân. Nhưng biết sao được, Taeil chỉ muốn em bé út gọi dậy và thưởng thức đồ do em lớn nấu. Bởi nếu đổi một ngày thôi, chắc chắn anh sẽ bị vần thể dục trên giường... bằng tuyệt chiêu tay nhúng nước lạnh, sau đó xuống đối mặt với đống bacon dầu mỡ mà không dám chê trước gương mặt búng ra sữa của bé bạn trai đoảng bếp núc. Thế nên sáng sớm được vùi vào trong chăn xoa bụng anh, hôn anh thật sâu chào buổi sáng, dỗ anh đi đánh răng chính là nhiệm vụ và phúc phận mà Jaehyun vui vẻ nhận lấy. Cậu biết mình đi về đầy mồ hôi nên chỉ đứng bên giường cúi xuống nắn má anh gọi dậy.
"Bae, dậy thôi nào"
Taeil ư ử trong cổ họng, bàn tay ngắn cố gắng mò mẫm đến bên người yêu. Jaehyun bật cười bế anh ra khỏi chăn, ai biết được Taeil lại tiện thể ngồi ôm luôn cậu trong khi vẫn rịt ở trên giường.
"Hai phút nữa thôi" Anh lầm bầm, tay lần mò vào lớp múi rắn chắc dưới tầng áo mỏng thấm mồ hôi. Đúng là sáng sớm có tinh thần quá nhỉ, cả gan đụng chạm người ta. Jaehyun không kiêng nể gì tét cái chát vào mu bàn tay đen tối kia, thành công khiến Taeil giật mình tỉnh ngủ vì đau. Cậu bế anh vào nhà tắm, bôi kem đánh răng lên bàn chải điện rồi bấm nút cho Taeil đang vật vờ gục trong ngực. Đánh răng rửa mặt mỗi sáng cho anh người yêu là một cực hình, bởi anh cứ ngả ngớn vào người mình, hôn mấy bận tới mức anh thoả mãn dứt ra. Đến khi nghe tiếng John gọi vọng từ dưới nhà nói đồ ăn và bể bơi sẵn sàng rồi hai người mới chật vật đi xuống. Taeil vui vẻ bước xuống bể cao đến ngang ngực, bơi về phía bàn ăn giữa bể. Hôm nay có trứng cuộn và vanilla gelato với nước ép bưởi này.
"Lại hôn nhau đến nghiện rồi" John nhìn bờ môi sưng đỏ của Jaehyun, ôm cậu một cái hôn lấy phần lỗ vốn. Jaehyun cũng nhẹ nhàng hôn lại rồi cười dỗ anh bạn trai hay đòi hơn thua, xuống bể đến bên Taeil vừa ăn sáng vừa nghịch nước. Sáng sớm tập thể dục khiến cậu bí bách trong người, quả thật ngâm mình trong nước vẫn thoải mái hơn hẳn. John là người tham gia cuối cùng. Gã lặn xuống lén đến gần Taeil, sau đó ôm eo anh kéo ra xa bàn ăn. Taeil đang nhai trứng ngon lành bị giật mình ré lên cầu cứu, khiến Jaehyun bật cười hết nấc. Trời đánh tránh miếng ăn, sao hai anh người yêu của cậu không hiểu vậy.
John lôi được Taeil đi thì đứng lên, cắn má phính như bánh mochi của bạn trai. Nghiền quá đi mất mà từ sáng đến giờ mới được ôm hôn, phải ịn vài dấu răng mới thoả được. Nói là làm, gã cứ cắn nhẹ khắp mặt rồi đến cổ của Taeil, khiến anh cười khanh khách. Jaehyun cũng bỏ cốc nước ép lao đến nô cùng. Chỉ tội Taeil, ăn uống no say rồi thì bị hai em lôi ra hành.
Buổi tối là thời gian yêu thích của Taeil bởi khi ấy ai cũng thấm mệt rồi, anh càng có cớ làm nũng với hai cậu bạn trai to lớn của mình. Tỉ như lúc nãy, bọn họ quyết định coi một bộ phim không biết thể loại, cứ mở netflix lên là xem thôi. Taeil chỉ coi 15 phút đã gật gù, hết gục sang vai người này lại đập vào vai người kia, trông đến là tội. Jaehyun thấy anh mệt quá sợ anh cụng đau liền đỡ đầu anh tựa lên vai mình, nhưng cũng chỉ một lúc là vai cậu tê rần. John liếc sang thấy cậu có vẻ cứng người thì đứng dậy bế Taeil lên ngồi trên đùi mình. Taeil mơ màng mở mắt đối diện với con gấu khổng lồ của mình, cười ngơ ngác rất là vui sau lại gục xuống hõm cổ của gã ngủ tiếp. Gã phì cười, chỉnh lại hai chân Taeil gập lại cho dễ ngồi, thuận tiện nhấc tay Taeil quấn quanh cổ mình làm gối ôm. Lúc này Taeil chẳng khác bé koala là mấy, lưng quay về phía TV nên không còn bị ánh sáng cản trở giấc ngủ nữa.
"Babe, em không lạnh à" John hỏi Jaehyun.
Jaehyun cảm thấy hơi lạnh thật, cậu nhích gần John, hôn lên chóp mũi của anh yêu đang vù vù ngủ rồi nắm tay bạn trai tiếp tục bộ phim đang xem dở. Cậu cũng giống Taeil, rất thích tìm đến bàn tay to lớn của John rồi mân mê ngón út. Bọn họ cứ thế dành ra mấy ngày cuối tuần chỉ để bên nhau bình dị thế này, nhưng mà với hai người tình thì niềm vui hẳn là nhân đôi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble|Johniljae] Cozy
FanfictionJohnjae x Jaeil x Johnil Bộ ba người yêu. Ngáo chó.