• Dav ( tại hạ ) xin cung kính mn .
Chuyện 3 chap , futa ko h+, tự nghĩ tự viết tự húp ....HE.• Kiểu lười viết , Mong ủng hộ
____________________________________
Tôi là Trần Kha 28 tuổi , nghề nghiệp nhà văn viết sách ( sad ). Cuộc sống khoảng 6 năm nay thường thì chỉ có 2 từ thường xuyên miêu tả , Đau khổ , U Sầu , Mất mát , Cô Đơn ,...
Cuộc điện thoại
" Alo ..Trần Kha , em có chuyện gấp ..chị nhất định phải nghe cho kĩ .. " Tả Tịnh Viện
" Nói!.. " Trần Kha.
"Đ.. Đan...Đan Ny về rồi lúc 7:30 thấy Đan Ny rời sân bay " Tả Tịnh Viện .
" ......." TrầnKha
" Alo Trần Kha, Trần Kha..Kha.." Tả Tịnh Viện
"....tút tút....." Trần Kha ( số mấy đã tắt )
------------------Vừa nghe trọn một câu Đan Ny đã về rồi Trần Kha đứng trong bếp làm đồ ăn sáng điện thoại trên không được giữ chặt lên rơi xuống may là màn hình không bị gì.
Đan Ny em ấy về rồi ...mình mình..phải đi gặp em ấy , không để em ấy đi đâu nữa hết 6 năm rồi mình đã đợi 6 năm rồi
Suy nghĩ của Trần Kha bây giờ là phải đi gặp Đan Ny. Cô liền bỏ luôn bữa sáng nhặt điện thoại lên , chạy nhanh lên phòng lấy áo khoát, chìa khóa xe sửa sọn lại quần áo xong là hối hả chạy ra ngoài lên con xe yêu thích phóng thẳng tới nhà Tả Tịnh Viện.
Một lát sao ~.
Vừa đến nhà Tả Tịnh Viện , Trần Kha khỏi bấm muốn chuông mà cô đi thẳng vào nhà thấy Tả Tả và Liga Đan Ny ngồi ở sofa nghĩ gì đó đơn giản là Trần Kha hiện tại không quan tâm, thứ cô quan tâm là hiện tại Đan Ny đang ở đâu .
" Tả Tả...Đan Ny..đang ở đâu " Trần Kha mất bình bấu chặt hai tay lên vai Tả Tịnh Viện.
" Em..em không biết " giọng Tả Tả có chút trầm .
" Vậy sao em nói là Đan Ny về , vậy là sao chị không muốn giỡn chị nghiêm túc Tả Tả xin em cho chị biết chỗ em ấy đi " Trần Kha cô bây giờ rất kích động , cô đây muốn khóc những ngày tháng nhận ra không có Đan Ny thật sự là địa ngục đau khổ hơn ngàn lần cái chết.
" Bình Tĩnh Kha à ,...Liga chị nói đi " Tả Tả ngồi hơi thẳng thờ tí bên Liga cũng trả ổn áp hơn
" Trần Kha chị nghe em nói...lúc sáng em có việc phải nhờ Tả Tả đưa đi lúc chạy qua Sân bay em tình cờ thấy được Đan Ny em chắc chắn không nhìn lầm , sau đó em ấy lên một chiếc xe màu đen ...lúc đó em với Tả Tả mới xuống xe thì em ấy đi mất rồi " Liga chậm rãi nói.
" Em nếu em ấy về chắc chắn sẽ về Trịnh Gia , chị sẽ qua bển gặp em ấy "
" Trần Kha không được nếu qua bển Bác Trịnh sẽ đánh gãy tay chị một lần nữa , không được đâu Kha !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan Ny tôi nhớ em quay về đi [ Đản Xác]
Fanfiction=> gặp thì tính seo ? 🍵 yêu cầu bắt buộc : -1 : không thích truyện ,xin mời lướt chỗ khác nè . Chứ chửi là tui cầm dao rượt chém đó 😠🔪 - 2 : không được gọi tui là Au gọi là ( Dav )📌 Không được lấy truyện đi khi chưa có sự đồng ý củ...