LINK: https://8411165940.lofter.com/post/4b598a1d_1ccef1fa7
Lại danh giang tông chủ mang hài tử hằng ngày
Giang tông chủ gần nhất cảm thấy thật không tốt.
Sáng nay giang trừng giống thường lui tới giống nhau vấn tóc luyện kiếm. Giang trừng làm việc và nghỉ ngơi không thể nói quy luật, ít nhất so ra kém Cô Tô Lam thị có thể nói khủng bố khắc vào gien nghiêm khắc làm việc và nghỉ ngơi quy luật. Kim lam Nhiếp tam tôn kết nghĩa quan hệ cá nhân cực đốc, Giang gia ở tứ đại trong nhà ở vào cô lập trạng thái, giang trừng cũng thường thường muốn phê chữa công văn đến đêm khuya, thật có thể nói chỉ có minh nguyệt sáng trong làm bạn. Bất quá giang trừng đảo sẽ không ở đêm khuya phát rồ trừu quỷ tu, chỉ bằng quỷ tu kinh thiên động địa kêu thảm thiết liền có đủ nhiễu dân, giang trừng tuy xưa nay thanh danh không tốt, nhưng đối nhà mình vân mộng bá tánh lại rất là để bụng, cũng không tính toán tiếp thu các hương thân khuynh tình khiếu nại, huống chi giang trừng cũng không như vậy đại tinh lực.
Nhưng mặc kệ giang trừng buổi tối vội đến vài giờ, hắn nhất định sẽ ở hi quang hơi lượng khi liền lên luyện nửa canh giờ kiếm.
Lúc đó trong thiên địa còn che một tầng sương mù, trắng xoá một mảnh, một hồ thu thủy đám sương trung liễm diễm, thiên vẫn là lạnh. Tuy nói cuối thu mát mẻ, nhưng mang theo ẩm ướt khí máy khoan đến ống tay áo trung vẫn cứ có thể làm người đánh cái rùng mình. Kết thu sương thảo diệp ở không táo trong gió nhẹ khó khăn lắm ổn định thân hình lại bị như nhận kiếm khí trảm đến hỗn độn.
Thiên thượng sớm, các đệ tử còn chưa thần khởi, to như vậy giáo trường chỉ một người, có vẻ có chút tịch liêu. Giang gia kiếm pháp bổn tùy tính, ở giang trừng thủ hạ lại vũ ra vài phần tàn nhẫn cùng túc sát. Kiếm tay áo nhẹ bào nhân phong bay phất phới tùy thân hình mà động, dứt khoát lưu loát trung lại chứa đầy sát ý. Bên tai toàn là tam độc phá phong tiếng động, không chút nào hàm hồ chiêu chiêu đúng chỗ, mũi kiếm phản hàn quang. Muốn cho đệ tử nhìn đi, xác định vững chắc tấm tắc khen ngợi liền không dời mắt được.
Đúng lúc này, một cái tiểu hài tử đột nhiên từ một bụi thảo lăn ra tới, chính chính vào tam độc kiếm phong chiêu trận, giang trừng trong lòng căng thẳng, vội vàng cưỡng chế thu chiêu, mũi kiếm thiếu chút nữa liền chạm được kia tiểu hài tử non nớt trên mặt, lực đạo to lớn có thể nghĩ, "Keng" một tiếng tam độc trở vào bao.
Này tiểu hài tử đều không phải là tà ám, Giang gia Thanh Tâm Linh dục yêu tà tắc vang, nhưng hiện tại Thanh Tâm Linh không có phản ứng. Giang trừng trong lòng không vui, trên mặt cũng hiện ra vài phần âm trầm. Này trực đêm ban đệ tử chính là hắn tỉ mỉ chọn lựa, như thế nào liền cái tiểu hài tử tiến vào cũng không biết xua đuổi? Hẳn là gần nhất vân mộng thái bình, các đệ tử cũng thả lỏng cảnh giác, đợi lát nữa nhất định phải hảo hảo phạt bọn họ một đốn. Giang trừng hãy còn bực trong chốc lát, lại nghĩ chạy nhanh đem hài tử tiễn đi, để ngừa nhân gia người trong nhà tìm, tìm tới môn tới đảo không ai dám làm, nhưng giang trừng cũng không phải ý chí sắt đá, nếu là hài tử ném, không biết kia người nhà nên nhiều nữa cấp.
Nghĩ đến đây, giang trừng ngồi xổm xuống làm tầm mắt cùng tiểu hài tử bình tề, chỉ nhìn thoáng qua, liền sững sờ ở tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
Hayran KurguĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả.