Tiếng còi báo động của xe cảnh sát xé rách màn đêm tĩnh mịch. Con phố vốn hắt hiu bỗng trở nên nhộn nhịp lạ thường. Từng con xe nối đuôi nhau dưới ánh đèn đường mập mờ, có thể nhìn ra là một cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát và một nhóm tội phạm. Chiếc Aventador xanh pha lê rực rỡ dẫn đầu vụt lướt qua hàng quán xá, theo sát nó là con Reventon cũng bắt mắt không kém. Tiếng động cơ hỗn loạn trong âm thanh báo động, đuôi xe nhả khói mù mịt khắp phố. Đột ngột Reventon tăng tốc lao đi dữ dội như một con dã thú, hàng cây con bên đường tưởng chừng như ngã dạt sang một bên dưới sức ép của tốc độ mà con dã thú đỏ ánh kim tạo ra. Con dã thú trắng bạc còn lại trong bầy được bơm thêm kích thích càng thêm hưng phấn, Spyker C8 dứt khoát nhấn ga, đuổi theo.
Sau vài tiếng truy đuổi, ba siêu xe chói mắt bị bao vây trên cầu cao tốc. Giọng nói phát ra từ bộ đàm của viên cảnh sát, yêu cầu những người trên xe buông vũ khí rời khỏi xe. Hai chàng trai mở cửa từ chiếc Reventon, liền sau đó năm người từ hai xe còn lại cũng xuống theo. Họ lại gần nắm tay nhau bước tới thành cầu, và trước ánh nhìn ngỡ ngàng của nhân viên cảnh sát, bảy người họ nhảy xuống...
[3 ngày trước]
_10 AM_
Âm thanh tranh cãi truyền ra từ phòng ngủ một biệt thự xa hoa. Như bao cặp đôi khác, tình yêu luôn đi kèm sự ghen tuông. Người ghen luôn cảm thấy vị trí của bản thân không đủ quan trọng. Còn đối phương cảm thấy ghen tuông phát sinh từ sự không tin tưởng. Chán nản, bất lực dần hình thành vì những nguyên nhân này. Trước khi tiếng chửi rủa giận dữ của phụ nữ ngừng lại, có tiếng va chạm và đổ vỡ của đồ sứ hoặc một vật gì đó có sức nặng. Sau đó cuộc tranh cãi cũng chấm dứt.
Từ sau bóng lưng hoảng loạn của chàng trai, thân thể cô gái ngã gập người xuống sàn nhà. Sắc đỏ loang dần thấm đẫm tấm thảm lông cừu trắng. Hắn hốt hoảng vươn tay tới cố tìm chút hơi thở của cô gái. Rồi đờ người, cơ thể kia đã chết. Hắn không hề cố ý, hắn vì không giữ được bình tĩnh dùng cánh tay gạt người yêu mình ra để bớt chút phiền phức. Không nghĩ tới đã dùng nhiều lực hất mạnh cô ấy vào cạnh tủ phía sau. Phần gáy đập mạnh vào góc thô bị nhô ra. Không, không. Anh không cố ý. Anh không muốn em chết. Không, anh không cố ý giết em. Hắn ôm đầu ngồi sụp xuống liên tục lẩm bẩm như vậy. Đến khi đột nhiên hắn bật người dậy, chụp lấy chìa khoá xe rồi lao nhanh khỏi hiện trường. Hắn không muốn ngồi tù. Hắn không thể bị bắt. Hắn phải chạy trốn. Chiếc xe màu đỏ ánh kim rồ ga phóng nhanh ra khỏi gara.
_11 AM_
Cái thời tiết nắng nóng giữa trưa luôn khiến con người ta bức bối. Hàng người xếp hàng dài từ sớm ở ngân hàng đã vơi dần. Nhân viên ngân hàng cũng dần thả lỏng tạm gác công việc để nghỉ trưa. Cậu thanh niên cao ráo khoác trên mình một thân màu đen, mặt mũi cũng bị che kín, phong thái bước đi ngang tàng. Các cô gái không khỏi ngầm cảm thán khí chất của thanh niên, dù chỉ lộ ra có đôi mắt hai mí châu Âu cũng có thể đảm bảo ẩn dưới khẩu trang là một nét đẹp vương tử. Sự xuất thần mê muội đó chưa kịp kéo dài đã bị dập tắt khi chàng trai đập lên quầy một túi lớn rỗng cùng với cái hộp nhỏ như hộp bánh quy nhưng trông có chút kỳ lạ. Ngay sau đó bọn họ nghe được giọng nói trầm khàn ra sức đe doạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TNT] Bầy loạn lạc
FanfictionTitle: Bầy loạn lạc Author: Bạch Thiên Di Fandom: TNT Rating: T Category: actorfic, sad, drug, OOC, SE Summary: Tiếng còi báo động của xe cảnh sát xé rách màn đêm tĩnh mịch. Con phố vốn hắt hiu trở nên nhộn nhịp lạ thường. Từng con xe nối đuôi nhau...