À, hôm nay giống với mọi ngày, vẫn phải đi học,..... nhưng có lẽ hôm nay tôi phải nghỉ làm thêm một hôm rồi. Sắp tới trường có sự kiện, thế là mỗi lớp phải chuẩn bị ít nhất là một tiết mục, ít nhất đấy nhé...!!!
Và tôi nghỉ làm vì phải ở lại tập luyện cùng với mọi người... Mà lớp tôi thì cô chủ nhiệm lại chọn đại diện cho lớp... đó là Ánh Kim, Thiên Di, Bảo Trân, Tuyết Vân và... tôi (=.=)
Tôi chả muốn tham gia chút nào nhưng tại bốn '' thiên thần'' kia năn nỉ, mè nheo với mức độ '' nhây chẳng ai chịu nổi''... Thế là tôi đành phải ngậm ngùi gật đầu....
Cũng phải nói thêm luôn là hội trưởng '' tờ sún'' Tịnh Thi và hội phó xinh đẹp Trạch Khả Vi cũng tham gia với lớp tôi vì... một số lí do khó nói nào đó...
- Các em đã chọn được vở kịch nào chưa? - Chị Khả Vi hỏi, giọng ngọt như mật vậy aa...
- Tụi em định chọn vở kịch này, chị xem được không? - Mạc Bảo Trân chỉ tay vào cái gì đó gọi là '' mát sì phôn''
- Các em đồng ý chứ? - Chị hỏi lại ý kiến của cả nhóm.
- Chị thì sao cũng được. - Hội trưởng Tịnh Thi lên tiếng.
- Bọn em thống nhất là vở kịch này ạ. - Thiên Di nói.
- Được rồi, ta phân vai ra nhé! - Chị Vi khả ái.
- Ai..... làm hoàng tử đây...? - Chị Vi khe khẽ cười, thật là... chị cười đẹp lắm đó... chị định giết người không cần dao à?
- A... Cho Dương Nhi làm đi chị. Trong đây, Dương Nhi cao nhất, cũng ''men'' nhất đấy, em nghĩ là hợp. - Tuyết Vân phán một câu làm mặt tôi xanh rờn. Nhưng khi để ý lại mới thấy cậu ấy nói đúng, chiều cao của tôi nhỉnh hơn các thành viên khác một chút.
- Có ai dành ngôi hoàng tử của Dương Nhi không? Không thì chị chốt nhé...! - Chị Khả Vi cầm bút định viết vào giấy thì...
- Khoan đã chị... - Tôi định ngăn lại.... Bản thân tôi muốn làm nhân vật phụ aaa... chứ không chịu làm nhân vật chính đâu... hu hu...
- Dương Nhi.... cậu không thích làm hoàng tử hả? - Kim hỏi tôi với vẻ mặt cún con (=.=)
- Cậu làm đi Nhi, trong này, cậu là người ra vẻ nam tính nhất đó. - Tuyết Vân nói, vẻ mặt y hệt Ánh Kim.
- Dương Nhi.... - Bảo Trân nhìn tôi với ánh mắt ló lên tia hi vọng.
- Vai hoàng tử nha Nhi.... - Thiên Di trưng bộ mặt cún con ra... nếu có thêm cái đuôi nữa thì... chắc tôi '' ngủm'' vì độ kawaii của cô rồi aa...
- Hầy... sao cũng được. - Thở dài... tôi đành chấp nhận thôi... Vậy là bốn bộ mặt cún con kia nhanh chóng được thu hồi lại.
- Em có vẻ... nghe lời họ nhỉ...? - Chị Vi hỏi tôi.
- ........ - Tôi á khẩu luôn... trả lời sao nhỉ...???
- Sao không chứ? Chồng nghe lời vợ là chuyện bình thường mà... hi hi... - Ánh Kim cười, để lộ hàm răng trắng tinh. Bảo Trân và Tuyết Vân bên cạnh gật đầu lia lịa.
- Thế ai mới là vợ của Dương Nhi? - Hội trưởng ''tờ sún'' hỏi một câu làm tôi ngớ người.
- Tất nhiên là em rồi... - Kim tự tin.