Tôi nhanh chân chạy về phía phòng tắm thì...
" Đùng..." Di cắm đầu chạy ra, đầu Di ghim vào bụng tôi húc tôi đến ngã nhào ra giường. Tay Di ôm cổ tôi cứng đến nỗi tôi mém ngạt thở. Khăn tắm Di dùng để quấn quanh người mắc vào tay cầm của cửa phòng tắm nên... trên người Di hiện tại là.... không có một mảnh vải. Cái tư thế của hai người ám muội ghê luôn, tôi nằm dưới, không có áo, Di nằm trên, khỏa thân luôn.😳
Còn phần tôi thì... vì chưa kịp mặc áo nên tôi có thể cảm nhận trọn vẹn độ mềm của... cơ thể Di.
- Con... con nhện... - Di nói như hét. Thì ra tiểu thư đây sợ nhện.
- Đừng sợ, không sao đâu. - Tôi lấy lại sự bình tĩnh rồi trấn an Di, tay tôi vô thức vỗ lưng Di
Thiên Di pov
Ui... con nhện đó làm tôi sợ phát khiếp, cũng may là có Nhi. Cơ mà... cậu ấy... tại sao... tại sao cậu ấy không mặc áo..?
Nhưng nhìn kỹ lại mới thấy body của Nhi đẹp nha. Múi bụng săn chắc, da trắng hồng, cứ mềm mềm, tôi dựa vào mà ấm áp lắm. Nhìn thoáng qua chắc ai cũng nghĩ là con trai aa...( nếu không thấy mái tóc dài ngoài sau)
Nhưng... sao tôi cảm nhận rõ dữ vậy?
Ối.... sao có thể... lúc nãy tôi có quấn chiếc khăn quanh người cơ mà...
- Á á á á... - Tôi dùng hết âm lượng để hét. Hai tay đang choàng qua cổ Nhi rút lại ôm chéo hai vai mình.
Cái tên mọt khờ đó ngơ ngơ ngáo ngáo còn chưa biết chuyện gì đang xảy ra nữa, mà sao Nhi không mặc áo..?
- Này... bước xuống đi... - Nhi nói làm tôi giật mình. Trời ạ... nãy giờ tôi ngồi lên người của tên khờ đó... Hừ, đúng là khờ, chả biết tận hưởng gì hết...😋😳
Tôi bước xuống trong tiếc nuối, còn tên mọt kia thì đi đến phòng tắm lấy cái khăn lại đưa cho tôi, mắt quay chỗ khác mà không dám nhìn vào tôi. Khờ khờ khờ ơi là khờ luôn... có số hưởng mà chẳng biết hưởng... hầy...
Nhận lấy cái khăn trên tay Nhi, tôi quấn chiếc khăn quanh người, để lộ xương quai xanh. Tôi không dám đi vào phòng tắm nữa đâu....
End pov
Di cứ thấp thỏm trước cửa phòng tắm, sợ con nhện đó quay trở lại... chắc luôn.
- Đồ tớ đây, mặc đỡ đi. - Tôi đưa cho Di bộ piyama rồi quay ra phía góc tường để Di thay.
Nói thật thì... lúc nãy tôi nhém phun máu mũi rồi đấy. Hai quả đào của Di cứ cọ cọ vào người làm tôi như tăng thân nhiệt lên vậy aaaa...
- Xong rồi... - Di nhỏ nhẹ, đầu cúi nhẹ để che đi hai gò má phím hồng.
- Đi ngủ thôi. - Tôi mất mấy giây định hình khi Di dễ thương như vậy đó aaaaa...
Vì giường tôi nhỏ nên phải nằm sát với nhau thì mới đủ chỗ, đấy là lí do tại sao tôi lại chần chừ khi Di đòi ngủ chung đấy.
- Cậu đọc nhiều sách nhỉ? - Di hỏi sau khi đã yên vị trên giường rồi, mắt đau đáu về phía tủ sách cạnh cửa sổ.
- Tớ thích đọc sách nên đọc nhiều thôi. - Tôi thản nhiên.
- Tớ tắt đèn đấy. - Tôi nói, tay vịnh hờ công tắc.
- Ừm.
" Tạch" dù đã tắt đèn nhưng vẫn không tối lắm vì ánh trăng ngoài cửa sổ dội vào.
Tôi và Di nằm đối lưng nhau. Mắt tôi vẫn mở lau láu vì không ngủ được. Thường ngày vừa nằm xuống giường thì tôi đã chìm vào mơ rồi đấy, không hiểu sao hôm nay lại không ngủ được.
Tôi đổi chiều, xoay người lại phía Di.
- Cậu vẫn chưa ngủ à? - Di hỏi đột ngột làm tôi nhém rơi tọt xuống giường vì hú tim.
- Hả... à ờ... vẫn chưa. Cậu cũng chưa ngủ à?
- Ừ, tớ ngủ không được. - Di trả lời.
- Lạ chỗ hay chật chỗ...?
- Vì không có gối ôm... - Di trả lời tôi, mặt đỏ ửng, ánh trăng dội vào thành một cảnh tượng gợi tình ... chắc chết tôi...
- Xin lỗi, tớ quên, để tớ đi lấy gối ôm. - Tôi vừa ngồi dậy thì Di níu áo tôi lại.
- Cậu làm gối cho tớ đi. - Di nói, giọng nhỏ nhưng cũng đủ để tôi nghe thấy.
- Hả? - Tiểu thư Thiên Di này thật sự khó hiểu nha...
- Tớ muốn ôm cậu ngủ. - Di đỏ mặt, nhìn tôi với ánh mắt cún con.
- Được rồi. - Tôi nhếch mép nhẹ.
- Này, sao thế? - Không biết tôi làm gì nữa mà Di đứng hình nhìn tôi.
- Cậu... lần đầu tiên tớ thấy cậu cười đấy.
- Vậy à? - Gương mặt tôi nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu.
- Cậu cười đẹp lắm đó.
Ừ thì Di không phải là đầu tiên nói với tôi như vậy. Nhưng không hiểu sao tôi lại có cảm nhận khác, cứ như là.... rung động ấy.
- Cậu có thích ai không? - Tự dưng tôi hỏi một câu lạc đề😑
- Tớ á? Có... có chứ. - Di cười típ cả mắt.
- Vậy à? Chắc người đó hẳn là nhà giàu nhỉ? - Tôi nói, mắt nhìn lên trần nhà.
- Không đâu. Cậu ấy không phải con nhà giàu. Nhưng tớ vẫn thích cậu ấy. Cậu nghĩ tớ nên làm sao đây? - Di tiếp.
- Nếu cậu thích thì nói đi, biết đâu người ta cũng thích cậu rồi sao? - Tôi nói mà lòng cảm nhận được vị đắng.
- Cậu bày kế hoạch cho tớ đi. Tớ không muốn mở lời trước. - Di nhìn tôi, ánh mắt ôn nhu.
- Được rồi. Giờ thì ngủ đi. - Tôi nói.
- Cậu nói là làm gối ôm cho tớ mà, sao lại xoay qua kia. - Tôi thật sự choáng với cái mặt cún con đó của Di, nó quá là... kawaii🤣
Tôi vặn người xoay lại, mặt đối mặt với Di.
- Thế này à?
- Ưʍ...
Di ôm tôi, mặt đập vào " màn hình phẳng" của tôi, hơi ấm tỏa ra từ Di... tôi thu nhận tất. Mùi hương của cậu ấy thơm thật, tôi tham lam mà hít vào hết. Cứ thế, tôi dần dà chìm vào giấc ngủ lúc nào mà không hay...