Cửa Hàng Tiện Lợi🥀

1.9K 171 11
                                    

Sau hơn 1 tiếng trên máy bay thì anh cũng đã đến Nhật, vừa đặt chân xuống anh cảm thấy như có gì đó như muốn giữ chân anh ở lại.

Anh về khách sạn mà mình đã đặt trước khi qua Nhật, vì sáng phải đi tác nghiệp sớm nên anh vừa về khách sạn đã say vào giấc ngủ.

"Sáng 7 giờ 30" cậu đi vscn như mọi ngày và đi đến cửa hàng. Trời se se lạnh cậu trùm 1 lớp áo rất dày để phủ ấm cơ thể. Cậu vừa đến Tuấn Anh đưa cho cậu 1 ly cà phê sữa nóng:

-Em uống đi trời lạnh uống sẽ đỡ lạnh hơn_Tuấn Anh cười với Toàn.

-Em cảm ơn anh nhiều nhé, chắc tối anh mệt rồi anh về nghĩ đi_cậu lấy ly cà phê sữa mà uống.

-Tối nay cửa hàng đóng vì hết hàng nhiều, em đi chơi với anh được không?

-Dạ cũng được ạ☺️_cậu cười tươi rạng rỡ.

Bên Hải anh ngủ say như chết, thức dậy anh có vẻ khỏe hơn những ngày ở Việt Nam.

Tua đến tối  9 giờ Tuấn Anh và Toàn quyết định ăn ở gần cửa hàng bán Mì udon.

Khách sạn của anh cũng gần cửa hàng của Toàn vì quá đói mà lại thấy gần anh quyết định sẽ ăn ở đây.

Anh bước vào thấy bóng hình rất quen bên cạnh là 1 chàng trai nào đó có vẻ rất thân thiết và tình tứ. Anh muốn biết đó có phải là Toàn không, nên anh quyết định tiến lại xem.

Lại trước mặt không sai đó đúng là cậu Văn Toàn, cậu cũng cảm thấy hoang mang tại sao anh lại ở đây, chưa kịp hoàng hồn thì bị anh kéo đi mất. Tuấn Anh thì ngơ ngác không biết gì.

-Sao em lại thân thiết với con trai lạ như vậy_anh tức đỏ mặt nói với cậu.

-Tôi làm gì kệ tôi liên quan gì anh_cậu vứt tay anh ra khỏi tay mình.

-Anh đã biết lỗi rồi còn Bảo Vy chỉ lừa tiền anh thôi, quay lại với nhau nhe em_anh ôm cậu vào lòng.

-Tôi không yêu anh nữa, tôi quên anh rồi anh đi đi_cậu đẩy mạnh anh ra.

-Nhưng tôi thương em, Vương và Trường lo cho em lắm, liên lạc cũng không._anh nhìn cậu và cầu xin.

-Tôi sẽ liên lạc với Trường và Vương sau, còn anh với tôi đã cắt đứt rồi_cậu làm lơ anh.

-Tôi xin em đấy, tôi thương em thật mà_anh nắm tay cậu.

-Tôi xin lỗi nhưng tôi không thể tin anh được nữa rồi, tôi sợ khi yêu anh tôi lại đau khổ thêm lần nữa, tổn thương thêm lần nữa. Tôi mất niềm tin với anh rồi.

Cậu bỏ đi về anh chỉ biết nhìn theo với sự tiếc nuối anh quyết định ngày mai sẽ hỏi thông tin về cậu.

______________
Thư làm theo yêu cầu thôi mà sao Mn nói Thư ác ạ Mn bảo cho anh Hải khổ chút vì làm Toàn buồn.

[0309] Lạc em giữ dòng đời^^💐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ