KINAKABAHANG napatitig ako kay Felix habang sya'y mapayapang natutulog sakanyang kama. Pati pa naman sa pagtulog ang gwapo parin kahit saang anggulo.Sa tingin ko ay, ito na iyong tamang araw para tumakas sakanya. Hindi naman pwede na magtatagal ako rito sa pamamahay niya, hindi naman ako prisoner eh. At may sarili naman akong buhay.
Sana naman hindi niya ako mahuli sa akto,kundi mapapalpak ang plano ko nanaman.
Pagkatapos ko syang tinitignan ng mga ilang minuto ,ay napagpasyahan ko ng lumabas agad.Pagkalabas ko palang sa kwarto niya ay kaagad akong napatakbo para bumaba. This is it! kaya koto.
Run for life Jaine!Hanggang sa malapit nako sa main door, todo takbo parin ako. Then, I immediately held the door knob pero naka locked ito.
Kahit anong gawin ko ay,hindi talaga mabuksan. Nanginginig na ako sa takot ngayon, bigla akong nawalan ng pag-asa. Ano ng gagawin ko?
I stunned when I heard his cold voice behind my back. "You're being a bad girl again Hermosa. Sa tingin mo ba,matatakasan mo ako? huh? You can't escape from me!"
Napalingon ako sakanya, halos dumikit na ang katawan ko sa pinto. Nangingilabot ako sa presensya niya, ibang iba ang aura ng mukha niya ngayon.
Nakatulala lang akong nakatingin sakanya, I can't even speak. I'm really afraid of him, baka ano pang gawin niya sakin.
He stepped closer to me,then he held my waist possessively.
"You will stay here , whether you like it or not! Akin kalang Jaine, mark my words." Seryoso niyang saad."Ano bang kailangan mo sakin?! nakakasawa kana Felix ,nasasakal nako saiyo! Nagbago kana talaga, hindi na ikaw si Fj na nakilala ko dati." Hindi ko napigilan ang sarili ko, nagtitimpi na talaga ako sakanya.
"Or else,you want to f*ck me? diba ito lang naman ang habol mo? oh sige pagbibigyan kita at pagkatapos nito ay huwag mo na akong gambalain pa." Dagdag ko pang sabi nito sakanya. Sana naman malinawan sya sa sinabi ko sakanya. Hindi naman kailangan na ganito nalang palagi ang set up naming dalawa.
I saw his eyes landed on my lips. Then,he aggressively vanished my lips roughly. I moan softly, as I savor our kisses.
He nipped my lower lips,then I felt his hands on my breast. He keeps on massaging it slowly.
"Ahhh hmmm, ouch!" Iritang pagkasabi ko. Napahawak nalamang ako saking labi dahil may kaunting dugo ito.
Ang sakit ah,pero ansarep naman di bali okay lang. Nonono way, ano ng nangyari sakin? umipal pa talaga itong kalandian ko.
Nanlaki ang aking mata ng bigla niya akong binuhat na parang sakong bigas.
"Ibaba mo ako,ano ba!" I shouted loudly.He spank my butt, Ows God please help me. Imbes na masakit pero bakit masarap naman sa pakiramdam?
Buhat niya parin ako hanggang sa pumasok kami sa kwarto niya.He carefully laid me down on his bed.
Kaya kaagad akong napaatras sakanya ng bigla syang lumapit sakin."I will make sure that I will gonna claim you tonight,You leave me no choice Hermosa. After this, you're gonna be all mine." He said with a husky voice.
I gave him a sweet smile. My plan will gonna starts here, kaya ito na talaga ang tamang pagkakataon. I think my virginity will gonna lose tonight.
Sana hindi ko pagsisihan ito. Hindi naman big deal sakin, pero ang pinsan ko pa talaga ah.
"Okay I agree, but remember Felix no strings attached." I firmly said.
His face was emotionless. My eyes widened, when he licked his lips seductively while staring at me intensely.
"Absolutely no Hermosa, feelings will involve here. You're not my fubu or something. I want you to be my woman." He said with a serious tone.
Nababaliw na ba sya? isa itong malaking hadlang para saming dalawa. We're cousins for God sake! and may girlfriend naman sya. Nonono way, this can't be happen.
"No,I don't want to be your woman or what. Are you crazy? We're blood related in short magpinsan tayo. Alin ba doon ang hindi mo maintindihan huh?" I almost shouted at him.
He stepped back. May kinuha syang bagay mula sa drawer. Nagulat ako ng makita ko iyon.
It was a hand cuffs,at may pulang panyo pa.I gulped nervously. "D-Don't please."
Is he going to kill me? bakit may pa ganyan pa? nababaliw na talaga sya.Nagpupumiglas ako habang pinasuot niya sakin ang hand cuffs. He lifted up my arms above on my head. Sa headboard ng kama niya ito inilagay.
At tagumpay na niya itong nagawa.Hindi ko alam kung bakit hindi na ako umangal sakanya, instead I just feel some excitement.
"Felix sumusubra kana talaga! bakit may pa ganito kapang nalalaman? please huwag mo naman akong pahirapan ng ganito." I said. Pero iba talaga ang sinasabi ng katawan ko. I can't deny that my body wants him.
His face darkened."You f*cking left me before, I have no idea Jaine kung bakit molang akong iniwan ng ganon lang. Then,now I finally found you. You will not able to escape from me."
He said loudly.Bigla niyang itinakip sakin ang pulang panyo saking mata. Wala man lang akong maaning na anino. Kinakabahan tuloy ako, ano ba talaga ang gagawin niya sakin?
He ripped off my clothes, including my undies. Napasigaw ako sakanyang ginawa. Ang wild niya ah, atat lang? grabi.
He passionately kissed me, he deepened the kiss, and I responded with my own hunger. Hanggang sa bumaba ang halik niya, patungo saking leeg. He keeps on kissing and sucking it.
"Ahhh ughhh." I moaned softly.
I can feel his hot breath on my breast.
Napaigtad ako ng bigla niyang pisilin ang mga ito.He sucked my left nipple hardly, tumagal pa ito ng ilang mga minuto bago niya nilubayan ito.
"I want to make love to you, not have sex." He said huskily.
I bite my lips. Did he just said that? seriously? I nodded at him. Kinalas niya ang panyong nakatakip saking mata. We intensely look each other.
I can see that his eyes we're sincere.
"Hindi mo ba talaga mahal ang girlfriend mo? you cheated to her. Aren't you afraid to lose her?" I asked."No, actually we're not in a relationship." Kaagad niyang sagot.
Nanlaki ang aking mata dahil sa gulat.
Akala ko lang pala iyon,so ano ba talaga silang dalawa? friends with benefits?He smirked playfully. "Is this your first time Hermosa?"
Tumango nalamang ako sakanya bilang sagot. He smiled sweetly at me while caressing my face.
"Well....I don't deserve this but f*ck I'm lucky to be your first and I will make sure that I will be your last." Masiglang sabi niya.
Nangangalay na talaga ang mga kamay ko. "Can you take this off? please."
He just nodded. Kaagad niya namang kinalas sakin ang hand cuffs. I immediately leaned to him, and gave him a quick kiss. But, he kissed me aggressively.
Hinawakan ko ang kanyang batok para lumalim pa ang aming paghahalikan.
KINDLY VOTE AND COMMENT .