Viết bởi Y/Chi. Không có ai và cũng chẳng có gì ở đây thuộc về mình trừ sự lố lăng nhảm nhí.
Pairings: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên, side! AK Lưu Chương x Lâm Mặc.
Categories: Highschool!AU, Fluff.
A/N:
- Tại đây đừng ai hỏi gì tui về em Streamer và anh Designer huhu =))
- Mừng trung thu đầu tiên Nguyên Châu Luật ở gần nhau bằng một chiếc fic với wordcounts lên đến 10k chữ, mong hai em tui lúc nào cũng zuizezuize.
- Cảm ơn babi Thảo rất nhiều vì đã beta cho tui nhen.
1.
Mấy đứa học trò nhỏ trường Hải Hoa dạo này hay bảo nhau, rằng đại ca Trương Gia Nguyên của bọn nó hình như biết yêu rồi.
Chuyện Trương Gia Nguyên cầm đầu cả cái lớp, có khi là cả cái trường này, là một chuyện mà bạn bè xung quanh cậu khá tự hào. Dù sao thì ngôi trường này cũng thuộc dạng trọng điểm của quận, học sinh có quậy phá cỡ nào cũng chẳng đến mức đánh nhau bể đầu hay hư hỏng không chữa được. Nói là đại ca, thật ra chỉ là mỗi năm mấy đứa học trò sẽ tụ lại tổ chức một cuộc thi vật tay nho nhỏ, lớp nào có người thắng thì người đó sẽ có quyền quyết định mấy chuyện như thứ tự trực trường nè, vị trí xếp hàng dưới sân nè. Trương Gia Nguyên mới vào trường năm đầu tiên, chấp ba bốn người cùng một lượt mà vẫn thắng, vinh dự được nêu tên trên bảng vàng. Nhờ vậy, cậu đi học cũng hưởng được chút quyền lợi nho nhỏ, vì chả có lớp nào muốn đứng chào cờ ở góc bị nắng chiếu bể đầu cả. Hộc bàn của Trương Gia Nguyên sẽ có thêm vài món đồ ăn vặt nè, đi mua đồ ở căn tin cũng chẳng cần xếp hàng mà sẽ luôn luôn được nhường chỗ. Trương Gia Nguyên lại là một bạn nhỏ vô cùng nghĩa khí, nhận được bao nhiêu đồ ăn thì phát cho bạn bè trong lớp bấy nhiêu. Có một người đại ca như vậy ở lớp, thử hỏi bạn nào mà không mê chứ? Từ hồi Trương Gia Nguyên làm đại ca, tụi học trò trong lớp 10A không có hôm nào bước đi trong trường mà không vỗ ngực tự hào.
Nhưng mà mấy hôm gần đây Trương Gia Nguyên lạ lắm, lạ đến cái độ một đứa có cung phản xạ dài như Lâm Mặc cũng cảm thấy đứa em hàng xóm của mình có vấn đề.
Trương Gia Nguyên mê uống Sting, cả cái trường này không ai không biết. Cái thứ đồ uống có ga toàn phẩm màu, mỗi lần uống xong lưỡi lẫn môi đều đỏ hồng ấy, tuần nào Trương Gia Nguyên cũng uống mấy chai. Sting luôn nằm trong danh sách những món đồ ăn vặt cần thiết khi mọi người muốn hối lộ Trương Gia Nguyên, cũng là thứ mà mấy bạn nữ sinh luôn len lén để trong hộc bàn cậu vào buổi sáng sớm kèm lá thư tỏ tình. Tích tiểu thành đại, balo đi học của Trương Gia Nguyên cứ như là một cái máy bán nước tự động với một lựa chọn duy nhất là Sting vậy. Bạn muốn bánh kẹo? Trương Gia Nguyên sẽ không hề keo kiệt mà cho bạn. Nhưng mà Sting á, đi hết hành lang quẹo phải tới căn tin bỏ tiền ra mà mua đi, Trương Gia Nguyên chỉ có thể giúp đến đó thôi.
Vậy nên, khi người giữ Sting trong cặp như giữ của giống Trương Gia Nguyên, bắt đầu lén lén lút lút chia phân nửa số nước ngọt mà mình nhận được sang hộc bàn của người khác, cũng là lúc bạn cùng lớp của cậu nhận ra một sự thật bàng hoàng. Sự thật này cũng nhanh chóng lan xa sang các lớp khác, muốn bao nhiêu giật gân có bấy nhiêu giật gân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu Luật | Sting màu đỏ, Fanta màu cam
Fanfiction"Sting màu đỏ, Fanta màu cam Lúc anh hết bài tập để làm, Thì chúng mình yêu nhau anh nhá." . Tình-đầu!Châu Kha Vũ x Người-yêu-thầm!Trương Gia Nguyên, cùng sự góp mặt của ba diễn viên quần chúng quen thuộc trong Quầng Thâm Band và AK Lưu Chương. High...