Vương Dịch là một chủ quán bar nhỏ, thỉnh thoảng cô giả làm khách và uống rượu với khách trong quán, vài hôm lại cũng đến hát trong quán bar của các bạn cùng lứa.
Vì hát hay nên cô thu hút rất nhiều khách đến quán bar, hầu hết cô thường được các chủ quán quán bar để ý đến.
Ít ai biết rằng Vương Dịch thực chất là một cô chủ nhỏ. Trong mắt người khác họ chỉ nghĩ rằng cô cũng là một tay ăn chơi đi chơi, một người thích ca hát và tập trải nghiệm cuộc sống.
Có người hỏi Châu Thi Vũ, Vương Dịch là ai?
Châu Thi Vũ chỉ nói rằng cô ấy là người không muốn học đại học, đang mở một quán bar với sự giúp đỡ của gia đình, thỉnh thoảng thì đi hát, hiện tại cô ấy cũng đang có một cuộc sống khá tốt.
Đã rất lâu rồi Vương Dịch mới hát ở chỗ của Châu Thi Vũ. Nói chính xác là đã hơn hai tháng kể từ khi Vương Dịch ở quán bar của Châu Thi Vũ và giải cứu một người phụ nữ bị đánh thuốc mê.
Châu Thi Vũ vẫn nhớ Vương Dịch, dù sao tên này mặt mũi cũng rất xinh đẹp, lại còn rất giỏi trong việc dỗ dành phụ nữ, không ít khách vì thích Vương Dịch mà đến quán của cô.
Thẩm Mộng Dao là một giáo viên dạy khiêu vũ có ngoại hình khá ưa nhìn, nhưng không thích cuộc sống chen chúc.
Nàng ấy sinh ra trong gia đình dạy khiêu vũ, cũng là người có tính tình tốt. Nàng ký hợp đồng với công ty môi giới nhưng nàng nhận ra rằng đây cũng chỉ là một nghề bóp chết người lao động một cách thô bạo. Gia đình nàng hứa sẽ trả một số tiền cao để thanh lý cho những thiệt hại của họ, nhưng điều kiện là nàng phải trở lại câu lạc bộ khiêu vũ và tiếp tục làm giáo viên. Nàng cảm thấy bản thân như bị nhốt trong cái lồng.
Sau khi Thẩm Mộng Dao xử lý xong một quảng cáo, định rủ bạn bè đi bar vui vẻ. Đáng tiếc là trước khi bước vào quán bar Thẩm Mộng Dao chính là một cô gái ngoan, lần đầu tiên bước vào quán bar sau hai mươi bốn năm. Khi vừa bước vào cửa, nàng đã bị một vài người đàn ông trung niên vây quanh để quấy rối, cô nói rằng cô sẽ gọi cảnh sát nếu anh ta không rời đi. Cũng may có vài bảo vệ ở đó cứu nàng.
Mấy người bỏ đi còn văng tục chửi thề, Thẩm Mộng Dao nghe nhưng cũng không dám làm gì, nàng cảm ơn bảo vệ rồi cúi đầu bước vào.
Mùi thuốc lá nồng nặc và mùi nước hoa kém chất lượng hòa quyện trong không khí làm nàng có chút khó thở. Bước vào bên trong nàng cảm thấy như một thế giới mới với mình.
Thẩm Mộng Dao tìm thấy cô bạn đang vẫy tay với mình trong làn khói mù mịt. Nhưng không may, nàng liền bị một người phụ nữ kéo vào trong nụ hôn kiểu Pháp, vừa kết thúc nụ hôn thì Thẩm Mộng Dao lại bị người phụ nữ lạ mặt đó kéo vào sàn nhảy.
Thẩm Mộng Dao lúc này thật sự chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh hơn để ngồi, đi theo tiếng guitar êm dịu, cô tìm đến quầy bar, quay đầu lại thì thấy Vương Dịch đang ôm đàn và hát, cô gái này có chút ngây ngô và hát rất hay khiến cho nàng say đắm vào tiếng hát.
"Cho tôi một cốc sữa"
"Người đẹp, ở quán bar không có sữa đâu. Tôi có thể mời cô một ly rượu được không?