Mỹ mạo phu nhân đối nàng soái khí trượng phu muốn nói lại thôi, nhưng mà lại kinh không được Kamiya Ayaka lôi kéo, từ tướng mạo thượng xem xem như thanh tú giai nhân, nhưng mà lại thâm tàng bất lộ, cư nhiên đem mảnh mai phu nhân từ Getou Suguru khuỷu tay hạ túm ra tới.
Yuukiri ba bước quay đầu một lần bị Kamiya Ayaka lôi đi, vừa đi còn một bên không tha kêu “Getou” “Getou”, kêu Getou Suguru nửa người tê dại.
Thật sự không có biện pháp sao, nàng chỉ là một cái thường thường vô kỳ vô pháp phản kháng cốt truyện đáng thương thê tử mà thôi.
Chuyển qua chỗ ngoặt, đi vào không người yên lặng góc, Yuukiri sắc mặt đột biến, lôi kéo Kamiya Ayaka thấp giọng nhanh chóng nói: “Ngươi thất bại?!”
Thật nên làm Getou-kun xem hắn mảnh mai thê tử lúc này bóp cổ tay đáng tiếc biểu tình.
Kamiya Ayaka vội vàng giải thích: “Thực xin lỗi phu nhân! Ta nhất định sẽ nỗ lực! Thỉnh ngài không cần đối ta thất vọng! Lần sau! Lần sau ta nhất định sẽ thành công!”
Nàng lập tức từ trên mạng hạ đơn mấy chục bổn câu dẫn nam nhân kỹ xảo, cần phải muốn đem Getou tiên sinh bắt lấy! Liền tính Getou tiên sinh không thích nàng cũng không quan hệ, chỉ cần bắt được Getou xuất quỹ chứng cứ nàng chính là người thắng!
“Phu nhân ngàn vạn không cần từ bỏ ta!”
Mới vừa rồi vẫn là nữ chiến sĩ Kamiya Ayaka thình thịch một tiếng thổ hạ tòa hai đầu gối quỳ xuống đất, ôm Yuukiri hai chân nước mắt lưng tròng, nàng có thể có hiện tại hết thảy toàn dựa vào với thiện lương phu nhân, nhưng mà nàng lại như thế vô dụng, liền điểm này việc nhỏ đều làm không được.
Đáng giận nam nhân thúi! Cư nhiên làm ta ở phu nhân trước mặt rớt hảo cảm!
Bị Kamiya Ayaka đột nhiên ôm chân Yuukiri khiếp sợ, không thua gì vừa rồi mê người trượng phu gần gũi thân cận, nàng vội vàng rút chính mình chân từ Kamiya Ayaka hai tay.
Hảo gia hỏa, ngươi không cần lấy đối Toji-kun kia một bộ tới đối phó ta a!
“Đã sớm đoán được! Nếu ngươi thành công, Getou Suguru sẽ không đột nhiên muốn ta sa thải ngươi! Tên kia nhìn như ôn hòa thực hảo ở chung, nhưng mà ngoài nóng trong lạnh thập phần bất cận nhân tình, trong ngoài không đồng nhất gia hỏa, hắn cũng không phải là đơn thuần chỉ xem mặt bình thường nam nhân.”
Phu nhân nói đến Getou tiên sinh đĩnh đạc mà nói, thập phần hiểu biết bộ dáng.
Kamiya Ayaka không nói một lời, trầm mặc chờ đợi phân phó.
“Kỳ thật muốn giải quyết hắn đều không phải là chỉ có xuất quỹ này một cái lộ.”
Ở công ty bách hóa cùng Kamiya Ayaka gặp qua vài lần mặt cũng không có thể làm Getou quân kích phát xuất quỹ cốt truyện, thuyết minh con đường này có lẽ ở trên người hắn căn bản không thể thực hiện được.
“Kamiya tiểu thư, ta có một cái biện pháp, ngươi đưa lỗ tai lại đây ta nói cho ngươi nghe……”
Phu nhân môi tiểu xảo tinh xảo, nàng thích hợp nhấm nháp sang quý kiểu Pháp điểm tâm ngọt, uống từ Italy không vận lại đây cà phê, đương nàng đồ mãn màu đỏ son môi, mỉm cười khi gợi lên gãi đúng chỗ ngứa độ cung, mặc dù kia động lòng người mạn diệu môi thổ lộ ra giết người kế hoạch, cũng làm người hoảng hốt cảm thấy là ở triền miên kể ra thế gian nhất động lòng người ái ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...