Chương 18

204 46 0
                                    

【 Đó là xen vào thiếu nữ cùng nữ nhân chi gian tràn ngập ngây ngô cùng thành thục mị lực hỗn hợp, ở bóng đêm vuốt ve hạ, phu nhân thân thể như bị thưởng thức nhiều lần dương chi bạch ngọc, gãi đúng chỗ ngứa cân xứng cùng no đủ, như lột da thủy mật đào tản ra ngon miệng ngọt ngào hơi thở, nàng trong lúc lơ đãng rơi vào trong nước lại càng sâu với xâm nhập ta trái tim, ôn lương dòng nước giống như một chiếc thuyền con chịu tải kéo dài tình ý, đem nàng đưa đến ta bên người, làm ta ngo ngoe rục rịch tâm hóa thành cực nóng thái dương khiến nàng hòa tan.

Thâm phòng đắp mỹ mạo áo tắm】

Cẩu huyết đêm khuya đương cốt truyện, chỉ có đại nhân mới có thể xem trả phí kênh.

Màu đen cốt truyện khung bị một đoạn tuyết trắng cánh tay hung hăng tản ra, gian nan từ trong nước lộ diện, ý đồ giãy giụa bò hướng bờ biển Yuukiri, bàn tay mới vừa ấn thượng gạch men sứ sàn nhà, giây tiếp theo lại lần nữa bị Gojo Satoru cánh tay câu lấy vòng eo đột nhiên túm tiến bể bơi trung.

Thiếu niên DK vặn vẹo ý cười từ phía sau truyền đến, rắn chắc ngực kề sát phu nhân phía sau lưng, cười hì hì phảng phất mỗ phim kinh dị thanh hiệu.

“Phu nhân không thích như vậy sao? Ta xem ngươi rõ ràng thực thích sao!”

Yuukiri quả thực hỏng mất! Ngươi mẹ nó bệnh tâm thần a!!

“Buông ta ra!”

“Không cần ~ rõ ràng phu nhân ái không được đâu.”

Ngoan ngoãn tuần hoàn cốt truyện phối hợp hắn không hảo sao? Nhưng là không phối hợp phu nhân giống như càng thú vị a!

Này xú bạch mao cư nhiên như vậy mang thù!

Ái muội? Tình ý? Rung động?

Ha hả, không tồn tại, bọn họ chi gian có thâm cừu đại hận!!! Không chết cũng tàn phế cái loại này!!

Yuukiri thần sắc dữ tợn, trực tiếp trở tay đào hướng Gojo Satoru đầu, bắt lấy bạch mao tàn nhẫn nắm, “Cùng ngươi hảo hảo nói chuyện không nghe, phi bức ta động thủ có phải hay không! Ngươi bỏ hay không!”

Da đầu nháy mắt đau nhức phát khẩn, cơ hồ đỉnh đầu đều mau bị xốc lên Gojo Satoru vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, “Không! Bỏ!”

Giờ này khắc này hai người nhân thiết toàn băng, táo bạo phu nhân hoàn mỹ đánh vỡ Gojo Satoru phòng ngự, bạch mao DK cũng không thua kém chút nào, thương hương tiếc ngọc ở hắn nơi này hoàn toàn không tồn tại.

Nào đó trình độ thượng, hai người đều thực mang thù đâu.

Bể bơi nội phịch phiên bọt nước, một cái liều mạng muốn lên bờ một cái khác chết túm hướng đáy nước bơi lội, giống như mưu sát hiện trường.

Cười chết.

Là nàng quá thiện lương, cư nhiên đem tiểu bạch kiểm lậu.

Hắn so Getou Suguru còn đáng chết!!

Liền tính ngươi là Megumi lão sư, ta cũng sẽ không bỏ qua ngươi rác rưởi!!

Trò chơi ý đồ làm nàng xuất quỹ tới làm mê người trượng phu kích phát giết chóc chi nhánh cốt truyện, đạt thành Imakawa Yuuka BE kết cục, kịch bản đều nhìn thấu, còn có thể hay không có điểm khác sáng ý?

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ