Chương 31. Mỗi ngày bị độ thần lực, vận khí đổi thay?

427 7 0
                                    

 Chương 31. Mỗi ngày bị độ thần lực, vận khí đổi thay?

Bất quá, lúc này Vệ Vân Hiểu hiển nhiên đã không có tinh lực so đo cái này, nàng chỉ nghĩ hảo hảo mà ngủ một giấc, làm mỏi mệt thân thể được đến cũng đủ nghỉ ngơi.

Kỳ thật, liền tính nàng tưởng so đo lại có thể như thế nào? Mặc kệ có hay không rượu tỉnh, nàng đều không phải tên hỗn đản này đối thủ.

Cho nên, vẫn là không cần làm vô vị giãy giụa.

Ai, thật là nói nhiều đều là nước mắt a.

Kia dứt khoát liền không nói, ngủ đi, hảo hảo mà ngủ một giấc.

Mệt thành người như vậy, tự nhiên là ngã đầu liền ngủ, hơn nữa một ngủ ngủ đến đại hừng đông.

Ngạch, vốn dĩ liền thiên có chút hơi hơi lượng khi mới đi vào giấc ngủ, ngủ đến đại hừng đông tính ngủ đến lâu sao? Giống như không nhất định nga.

Nhưng ngủ đến buổi chiều đâu?

Kia thật là đủ lâu.

Tỉnh lại lúc sau, thân thể phảng phất lại bị bánh xe nghiền một lần lại một lần.

Mỗi lần đều là như thế này, làm Vệ Vân Hiểu lại muốn đánh người.

Nề hà kia hỗn đản lại không ở, phỏng chừng là trốn vào ngọc bội đi.

Gần chỉ là như thế, nàng còn sẽ không quá như thế nào.

Nhưng là, tối hôm qua ký ức hãy còn ở a!

Nghĩ đến chính mình kia phó hoàn toàn không biết xấu hổ dâm đãng bộ dáng, nghĩ đến chính mình tùy ý người này muốn làm gì thì làm, thậm chí còn phối hợp nàng, Vệ Vân Hiểu trên mặt liền thiêu đến hoảng.

Thật sự là quá làm nhân khí phẫn.

Đặc biệt là, người này vẫn là cố ý, cố ý lừa nàng uống rượu, làm nàng biến thành một cái không biết phản kháng đồ ngốc.

"Họ quân, ngươi đi ra cho ta!"

Ra tới bị đánh!

Vệ Vân Hiểu thật sự nhịn không được tới câu hà đông sư hống.

Hảo đi, không như vậy khoa trương, nhưng thanh âm xác thật không nhỏ, đủ thấy nàng trong ngực lửa giận.

Chỉ là, kêu ra tiếng lúc sau, Vệ Vân Hiểu trong lòng lại càng là cảm thấy thẹn không thôi.

Bởi vì nàng thanh âm cực kỳ nghẹn ngào, vừa nghe chính là kêu nhiều cái loại này.

Nghĩ đến tối hôm qua điên cuồng, Vệ Vân Hiểu càng muốn đánh người, chẳng sợ chỉ có thể miễn cưỡng khởi động hư nhuyễn thân thể, nàng đều phải trước đánh người lại nói.

"Ai nha, Vân Hiểu, nhân gia mệt mỏi quá nga, ngày hôm qua đem sở hữu thần lực đều độ cho ngươi, hiện tại liền thật thể đều ngưng không đứng dậy, thật sự ra không được đâu, nếu là thật có thể ngưng tụ thật thể, nhân gia làm sao không nghĩ bồi ở bên cạnh ngươi, bồi ngươi ngủ một đêm nga."

/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ