Chương 33.( hơi H) Tâm động, lại muốn bổ sung thần lực, quỳ bò thức

315 10 0
                                    

Chương 33. Tâm động, lại muốn bổ sung thần lực, quỳ bò thức ( hơi H)

Tuy rằng ngoài miệng cự tuyệt đến mau, nhưng ở bình tĩnh lại sau, Vệ Vân Hiểu vẫn là tự hỏi nổi lên trong đó tính khả thi.

Mà này một tự hỏi đi, phát hiện chính mình vấn đề có rất nhiều.

Mười mấy hai mươi vạn đối nàng tới nói, thật sự không phải cái số lượng nhỏ.

Hỗn đản này đại khái là tính toán tốt đi?

Nàng ở mỗ bái thượng có mười vạn mượn tiền ngạch độ, mỗ trương thẻ ngân hàng năm vạn, mỗ chim cánh cụt thải thượng có tam vạn.

Gần nhất mới còn xong.

Nếu thật như vậy làm, chẳng phải là lại muốn một lần nữa lưng đeo một lần nợ nần?

Đương nhiên, nếu thật có thể kiếm tiền, kia dù sao bối mấy năm, nàng không ngại lại bối một lần.

Sợ là sợ, này tiền ném đá trên sông a.

"Ngươi tính toán xài như thế nào này số tiền?" Vẫn là trước nhìn xem Quân Lạc Khanh tính toán lại nói.

Quân Lạc Khanh đã sớm biết Vệ Vân Hiểu khẳng định có thể bị chính mình thuyết phục, lập tức liền bắt đầu nói ra kế hoạch của chính mình.

"Nột, cày ruộng máy móc luôn là muốn đi? Có thể tiết kiệm đại lượng nhân công phí, xét thấy ngươi không có quá nhiều thời gian hao phí ở mặt trên, chúng ta chỉ có thể mua đại mã lực, quý liền quý điểm.

Còn có loại thực đậu phộng khi yêu cầu khởi luống máy gieo hạt, thu hoạch khi máy gặt đập liên hợp, từ hạt giống đến kéo đậu phộng một con rồng phục vụ nga, chúng ta dùng chính mình đậu phộng, còn cần hạt giống lột xác cơ, phun nông dược liền mua second-hand máy bay không người lái. . ."

Như vậy một chuỗi dài xuống dưới, chỉ là máy móc này ít nhất liền mười mấy vạn.

Quả nhiên là tưởng đem nàng chỉ có tiền đều ép khô a.

"Hảo đi, kia trồng lặp lại vấn đề như thế nào giải quyết? Ta ba ba một năm chỉ dám loại một quý, liền này, sản lượng cũng từng năm giảm xuống, ta hoa lớn như vậy tiền mua máy móc, thuê như vậy nhiều mà, cũng chỉ vì loại kia ngắn ngủn hai ba năm? Hơn nữa trong đó một nửa thời gian đều nhàn rỗi, ta mệt không lỗ a ta! Đừng gọi ta thay phiên loại khác a, ta không cái kia năng lực, cũng không tinh lực."

Lái xe, chơi phi cơ gì đó, nàng vẫn là man thích, nhưng là thật thật tại tại trồng trọt, kia vẫn là đừng đi.

"Yên tâm, ta đã sớm tra quá, đậu phộng trồng lặp lại chủ yếu là sẽ gia tăng thổ nhưỡng hữu cơ toan, sẽ ảnh hưởng. . .

Chúng ta đúng bệnh hốt thuốc, thiếu cái gì nguyên tố bổ sung cái gì, yêu cầu thanh trừ mặt trái nhân tố tất cả đều cho nó thanh trừ, có ta thần lực ở, nhất định giúp ngươi phối chế ra nhất thích hợp gieo trồng phân bón, tóm lại chính là làm ngươi hoa ít nhất tiền, khởi đến lớn nhất hiệu quả, hơn nữa còn cho nó giao cho không giống nhau. . ."

Hảo đi, cái này có thể có.

"Kia tiêu thụ vấn đề?"

"Có ta thần lực thêm vào, ít nhất vận khí của ngươi sẽ không kém, liền tính cuối cùng bán không ra đi, chỉ cần sản lượng cao, chúng ta giá thấp bán cho bán sỉ thương, ít nhất cũng có lợi nhuận.

/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ