Chương 36. Không đem ta trở nên càng hoàn mỹ, như thế nào xứng đôi ngươi mặt?
Hai người này lăn lộn liền lại là hơn phân nửa đêm.
Hôm sau sáng sớm, còn không có ngủ đủ Vệ Vân Hiểu lại lần nữa bị nào đó hỗn đản đánh thức.
Tỉnh lại lúc sau, người này còn không có mở mắt ra, liền nhịn không được mắng thượng, "Họ quân, ngươi cái hỗn đản, tối hôm qua đem ta làm thành như vậy, buổi sáng lại sớm như vậy đem ta đánh thức, ngươi đến tột cùng muốn làm gì? Có biết hay không giấc ngủ không đủ sẽ ảnh hưởng thân thể của ta cùng cảm xúc?"
"Hảo sao hảo sao, lần này là ta sai, kia chúng ta về sau sớm một chút nghỉ ngơi sao, ngươi sớm mà lên giường, chúng ta không phải có thể nhiều làm một lát, buổi sáng làm theo có thể sớm mà rời giường?"
Ta đi, nói đến nói đi, vẫn là nàng sai lâu, quái nàng buổi tối nghỉ ngơi đến quá muộn?
Vệ Vân Hiểu muốn tự nhiên không phải kết quả này, nàng là muốn cho hỗn đản này thiếu lăn lộn nàng vài lần được không.
"Được rồi, ta cũng không cùng ngươi vòng vo, mỗ tử hôm nay nói liền lược tại đây, về sau mỗi ngày nhiều nhất cho ngươi làm tam hồi, ngươi nếu là dám nhiều làm một hồi, ta liền làm thịt ngươi, có nghe hay không?"
Lại bị như vậy làm đi xuống, Vệ Vân Hiểu liền thật sự muốn nổi giận.
Buổi tối không cho ngủ, buổi sáng lại sớm mà đem nàng đánh thức, mỗi ngày giấc ngủ không đủ, này ai chịu nổi a.
"Kia, kia hành đi," cảm nhận được trên giường người nọ lửa giận, tuy rằng tiếc nuối, nhưng Quân Lạc Khanh vẫn là chỉ có thể thành thật mà đồng ý.
Nhiều nhất, nhiều nhất mỗi ngày làm bái, hắc hắc.
Bình quân một ngày ba lần cũng không tính thiếu sao, hì hì.
Ân, vẫn là ước pháp tam chương hảo.
Sau đó, sau đó người nào đó vẫn là luyến tiếc mở mắt ra, mà là dùng chăn che lại đầu, "Kia hôm nay liền không vận động, giấc ngủ không đủ, thực thương thân thể."
"Kia không được, thật vất vả kiên trì một đoạn thời gian, như thế nào có thể nói đoạn liền đoạn đâu, này nhưng bất lợi với rèn luyện ngươi ý chí."
Ở phương diện này, Quân Lạc Khanh yêu cầu vẫn là cực kỳ nghiêm khắc.
Nghiêm sư mới có thể ra cao đồ sao.
Trong chăn lại lần nữa truyền đến nữ nhân bất mãn thanh âm, "Nhưng ta giấc ngủ không đủ cũng sẽ ảnh hưởng thân thể, hơn nữa vẫn là ngươi sai."
"Này có cái gì, ta đây khiến cho ngươi sung túc điểm lâu."
Quân Lạc Khanh vừa dứt lời, Vệ Vân Hiểu liền cảm giác bên người nhiều cá nhân.
Ngay sau đó, người này mạnh mẽ đem nàng từ trong ổ chăn lay ra tới, phủng trụ nàng mặt, đi lên chính là hôn nồng nhiệt.
"Ô ân. . ."
Hỗn đản, nàng đều không có đánh răng được không, trực tiếp hôn lên tới, cũng không sợ bị huân đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản Đậu
قصص عامة♥♥♥ Cảm ơn @TieuKinKin đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Quân...