*vì một người mà điên đảo thần hồn
dành tặng cho rể cưng mọi nhà Sanzu Haruchiyo :3
...
Sanzu yêu Mikey lắm.
Gã yêu mái tóc đã từng đậm màu nắng, giờ tuy chỉ còn lại chút xơ xác nhưng Sanzu vẫn thật yêu nó. Gã yêu cả tính cách của em dù Mikey đã chẳng còn là cậu nhóc vui tươi ngày nào, giờ em gần như vô cảm, và thật kiệm lời đi.
Nhưng Sanzu vẫn yêu em, và tim gã vẫn sẽ luôn đập loạn nhịp khi ở bên em tựa ngày đầu mà thôi.
Sanzu nhớ ngày đầu gã gặp em, gã chỉ là một thằng côn đồ đầu đường xó chợ. Nghĩ rằng em dễ bị đánh bại mà lao tới đánh em.
Đương nhiên là gã dễ dàng bị hạ gục rồi, dù có mạnh đến đâu thì Sanzu cũng đâu phải đối thủ của Mikey vô địch.
Nhưng kể từ đó, bên trong Sanzu lại hình thành một thứ cảm xúc kì lạ.
Gã trở nên điên cuồng mỗi khi nhìn thấy em, gã si mê mọi thứ thuộc về dáng người nhỏ bé ấy.
Đó là lúc Sanzu nhận ra gã đã yêu Mikey, vua của gã.
Vì em, gã sẽ làm mọi thứ. Giết kẻ phản bội, bất chấp mọi thứ để đi theo em, cho dù nó có là điều sai trái đi chăng nữa.
- Tao yêu mày Mikey. Tao nguyện hiến dâng tất cả mọi thứ cho mày, từ cơ thể cho tới trái tim của Sanzu Haruchiyo này đều thuộc về mày hết, vua của tao.
Gã đặt một nụ hôn lên mu bàn tay trắng trẻo của em.
Gã sẽ trao cho em tất cả, cơ thể, trí óc, trái tim, và tình yêu... Tất cả mọi thứ đều chỉ dành riêng cho em, vị vua duy nhất của gã.
Chỉ vì em, Sano Manjirou, vì một người mà điên đảo thần hồn.
- Mikey, hãy hứa với tao là mày sẽ ở đây mãi mãi nhé... Vị vua duy nhất của tao, tao không có ai khác ngoài mày cả. Hãy ở cùng tao mãi mãi nhé.
- Thật ồn ào...
Sanzu nghĩ rằng nếu Mikey chết, gã sẽ vô cùng tuyệt vọng. Nhưng mà, liệu điều đó có đồng nghĩa với việc em sẽ mãi giữ nguyên vẻ đẹp tuyệt vời đó không?
Nếu em chết, Sanzu muốn em có một cái chết thật đẹp đẽ.
Chứ không phải là từ trên tầng thượng cao vun vút và đau đớn như này.
Máu nhuộm đỏ mái tóc em, làn da trắng trẻo của em thấm đậm màu đỏ tươi.
Vì sao em lại phải chịu đau đớn như vậy...?
Vua mà gã yêu thương, gã cưng nựng, giờ đây lại nằm yên một chỗ, không một lời, nước mắt ướt đẫm trên khóe mắt.
Gã đã không thể bảo vệ được em.
Kẻ từng vì một người mà điên đảo thần hồn.
Giờ người đi, trái tim chỉ còn lại sự trống rỗng.
Đợi đến khi nó mục ruỗng...
Sẽ chẳng còn loạn nhịp như vậy thêm một lần nào nữa.
Vì vua đã chết rồi.
[end]
thấy xàm cớt ghê ;-;
bị khùng điên vào buổi đêm á ;-;
chương kế đảm bảo sầu đầy đủ hơn, không lưng chừng như này nữa =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] There's some little story
FanfictionVẫn là căn bệnh ume Mikey đâyyyyy =)) AllMikey thẳng tiến!!! /tôi biết tôi còn nhiều hố chưa lấp nhưngggggggg... ume quá ;-; huhuuuuu/ (hơi tục hihi) ||có pỏn✨|| OOC OOC OOC điều quan trọng phải nhắc ba lần =)) first update : 17.6.21 completed : 1...