Chương 20

229 51 0
                                    

Có người vui mừng có người sầu, kia Yuukiri không thể nghi ngờ chính là happy cái kia, bắt được bổn luân đầu giết Yuukiri, mặc dù trò chơi nhắc nhở nàng trốn sát hình thức đã kết thúc, đắm chìm ở đệ nhất thị giác chiến đấu kích thích phu nhân như cũ vô pháp bình ổn bạo trướng adrenalin, nàng trong tay dính máu đoản đao, mũi đao xuống phía dưới, một giọt một giọt đặc sệt mosaic tích ở mộc trên sàn nhà.

Vứt đi lò sưởi trong tường bên, viết làm trượng phu hóa thành mosaic Getou-kun đại khái đã rời đi trò chơi trở lại hiện thực đi.

“Hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước, trò chơi phòng trầm mê từ ta làm khởi.”

Yuukiri đối với trên mặt đất mosaic đôi tay giao nhau nỉ non một câu “Amen”, tượng trưng tính siêu độ một chút, liền quyết định xử lý kế tiếp công việc.

Lúc này Yuukiri mới phát hiện Imakawa trạch đã trước mắt hỗn độn, mắt thường có thể thấy được phá hư trình độ cơ hồ thấy không rõ nguyên lai điệu thấp xa hoa có nội hàm trang hoàng, trên sàn nhà hỗn độn đao ngân, tấm ván gỗ trực tiếp nhếch lên, không biết tên gió lạnh ào ào rót tiến vào, càng thêm khủng bố hơi thở.

Yuukiri không khỏi trong lòng lấy máu, này tu sửa lên xài hết bao nhiêu tiền a, nhưng nghĩ đến Yuuka tiểu tỷ tỷ cực lớn đến lệnh người hoa mắt linh, phu nhân lại bình tĩnh.

Vừa lúc có cái lý do đổi sàn nhà, này phá sàn nhà đi đường kẽo kẹt kẽo kẹt Yuukiri đã nhẫn nó thật lâu!

Trước liên hệ Kamiya Ayaka dựa theo kế hoạch hành sự, lại thông tri quản gia nữ sĩ ngày mai làm trang hoàng đội lại đây, nàng tưởng thuận tiện đem hành lang giấy dán tường thay đổi.

Ai, như vậy tưởng tượng, ngày mai hảo vội nga, nàng còn muốn chuẩn bị mở mê người trượng phu lễ tang, càng long trọng càng tốt, chương hiển chúng ta ngắn ngủi nhưng lãng mạn tình yêu, mặc dù gặp phản bội nhưng như cũ lựa chọn tha thứ thê tử, ở lễ tang thượng khóc lóc thảm thiết truy điệu mất đi ái nhân cùng lãng mạn tiêu vong thông bản thảo nhất định phải làm Kamiya Ayaka trước tiên viết hảo chia phóng viên!

Yuukiri vừa đi lộ một bên tự hỏi ngày mai nhật trình, nhưng tổng cảm thấy chính mình giống như xem nhẹ rất quan trọng sự, trải qua đình viện khi, màu đen cốt truyện khung bỗng nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt, Yuukiri rốt cuộc nhớ tới nàng quên mất đến tột cùng là cái gì.

【 Ta thuần ái theo trượng phu tử vong mà biến mất, ta giống như một khối cái xác không hồn, linh hồn đã thoát ly thân thể của ta, lúc này lưu tại thế gian này chỉ còn lại có bị thế tục quấn quanh tràn ngập tiền tài cùng dục vọng một đống huyết nhục, cho đến, ta ở trong đình viện thấy được hắn, một bó quang bỗng nhiên chiếu vào ta hắc ám góc, bị chịu tra tấn ta phảng phất thấy được thiên sứ…… Tới cứu rỗi ta thiên sứ 】

Này phá trò chơi sắp đến đầu còn ý đồ làm nàng xuất quỹ, trò chơi kế hoạch rốt cuộc đối gia đình luân lý đau đớn văn học có bao nhiêu chấp nhất a hỗn đản!

Đêm khuya đình viện, mọi thanh âm đều im lặng, ban ngày kiều diễm nở rộ đóa hoa lúc này tàn phá cánh hoa cùng vỡ vụn cành rơi rụng đầy đất, hắc tây trang sát thủ ở Gojo Satoru thủ hạ không đi qua ba chiêu liền hỉ đề tử vong kết cục.

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ