- "Một lần nữa, mạnh lên!" Kakashi đạp lùi về sau và thẳng tay hất Tsubanri vào thân cây sau lưng cô.
Tsubanri cắn răng, đáng lẽ cô đã có thể nghỉ ngơi nhưng qua trận đấu hôm nọ với Kakashi, cô nhận ra mình vẫn chưa hoàn hảo. Tsubanri đập lưng vào thân cây, lồm cồm đứng dậy, quệt máu đang chảy ra từ khóe môi mình.
Tsubanri gồng người, lao về phía Kakashi, cố gắng liên tục ra đòn tấn công trong khi sức lực có giới hạn, và những đòn này hiện tại chẳng khác nào muỗi bay vo ve với Kakashi. Tsubanri lảo đảo ngồi sụp xuống, thở hồng hộc.
- "Thể thuật của em khá tốt nhưng vẫn còn nhiều sơ hở, nếu anh là kẻ địch của em, anh sẽ lợi dụng việc em chỉ phòng thủ phía trước rồi kết liễu em bằng một nhát đâm sau gáy." Kakashi đứng trước mặt Tsubanri, nhận xét. Cả người anh lấm lem đất cát và cả vài vết xây xát do Tsubanri gây ra, mà Tsubanri cũng không khá hơn là bao.
- "Vâng." Tsubanri lảo đảo đứng lên, máu từ khóe miệng cô đã ngưng chảy và đông lại thành một vệt đỏ, kết quả của việc ăn trọn cú đá của Kakashi vào mặt.
- "Vì sao khi đấu với anh em không dùng ảo thuật lên anh?" Kakashi ngồi xuống, khoanh chân và đưa cho cô một chai nước. Từ khi cùng cô chiến đấu, làm nhiệm vụ lẫn luyện tập nửa năm nay, anh vẫn chưa bị Tsubanri dùng ảo thuật lên người một lần nào cả, và nó làm anh hiếu kì.
- "Nó kinh khủng, và tồi tệ..." Tsubanri nói. "Em không muốn anh bị nó tra tấn."
- "Ồ, nhưng anh cũng chỉ là một đối thủ của em, trong vài trường hợp. Em đang mềm lòng."
- "Có lẽ là vậy." Tsubanri khẽ cười. Ám bộ đã đào tạo cô không được mềm lòng với bất kì ai, chỉ được phép hoàn thành nhiệm vụ cũng như những dặn dò tối cao từ Hokage, nhưng đứng trước anh, một thiên tài, một người luôn tồn tại trong tim cô, cô lại không làm được.
Kakashi không đáp, anh chống tay ra sau, nhìn gương mặt cô vì mấy cú đá của anh mà bị xây xát không nhẹ. Anh khẽ thở dài.
Cuộc nói chuyện giữa hai con người, một lạnh lùng và một ngại ngùng đang trở nên đi vào lối cụt.
Phía bên kia Yamato đang dùng Mộc thuật để trông chừng chakra Cửu Vỹ bên trong Naruto trong khi cậu ấy đang cắt lá bằng chakra cũng đã dừng lại nghỉ ngơi. Kakashi và Tsubanri đứng dậy, đi về phía họ. Ngay khi Sakura nhìn thấy vẻ ngoài xây xát bầm dập không ít của Tsubanri, cô ấy đã gắt lên và cằn nhằn Kakashi không có tình người, vì anh đã quá tay với Tsubanri.
- "Thầy Kakashi, em không nghĩ thầy là một người không biết chừng mực như vậy đó."
- "Cái gì? Thầy làm gì?" Kakashi nhướn mày, bối rối nhìn Sakura.
- "Thầy nhìn cậu ấy đi, thầy đã làm gì để Tsubanri ra nông nỗi này." Sakura cau mài, dồn chakra và chữa trị cho Tsubanri, không buồn liếc mắt nhìn ông thầy của mình.
- "À...haha, xin lỗi xin lỗi." Kakashi cào cào mái tóc trắng bạc của mình, cười gượng dưới lớp mặt nạ. "Thế Naruto đã luyện tập tới đâu rồi?"
- "Thầy Kakashi, nhìn này, em cắt được lá rồi, nhưng mà mới chỉ một chút thôi." Naruto giải giới các phân thân của mình, cậu chìa một cái lá cây bị rách gần đến phân nửa cho Kakashi xem, lượng chakra cần dùng cho việc luyện tập này quá nhiều nên Naruto đứng vững khá khó khăn, cậu mệt mỏi dựa vào vai Kakashi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng la
FanfictionCác nhân vật trong Naruto thuộc về Kishimoto Masashi, nhưng số phận của họ sẽ do author quyết định. Những tuyến nhân vật ngoài Naruto hoàn toàn thuộc về mình. Nữ chính vì một lần tự sát hụt đã vô tình xuyên vào thế giới của Naruto, từ đây cô có nhữn...