- Em muốn gọi giúp đấy à?
Không nói gì, em quay lại đá thật mạnh vào mạn sườn của hắn. Sanzu mất thăng bằng nghiêng qua một bên, nhân lúc này, em vùng chạy về phía cửa, nhưng lại không mở được. Sanzu bình tĩnh đưa chiếc chìa khoá lên trước mặt em rồi cười gian.
- Xin lỗi, tôi biết kiểu gì em cũng sẽ chạy nên đề phòng trước rồi.
- Tchh.. tên khốn.
Em lao đến toan cướp chùm chìa khoá nhưng hắn nhanh hơn. Lùi lại về phía sau, một tay cầm chìa khoá một tay đỡ từng cú đánh của em. Nhận thấy đánh trực tiếp không thể nào thắng nổi hắn, em chạy thật nhanh ra phía sau hắn rồi đá thật mạnh vào gáy. Nhưng trước khi chân em chạm đến, hắn đã kịp giơ cánh tay đỡ lấy cú đá. Quả nhiên là no.2 của Phạm Thiên có khác. Hai người đánh qua lại một lúc thì em lại là người mệt trước. Sanzu chỉ chờ có vậy, đi đến nắm sau cổ áo em rồi vung tay ném em lên giường.
Lúc này, Ran và Rindou đang ở nơi làm việc chính của Phạm Thiên để báo cáo lại một số việc. Ran lo đứng tám chuyện và cà khịa Kokonoi còn Rindou thì ngồi yên trên ghế lướt điện thoại. Anh ngắm nhìn bức ảnh người con gái đang nằm ngủ ngon lành.
- Em chụp lén Micchi lúc em ấy ngủ à?
- Ừm, thấy đẹp nên em chụp lại thôi.
- Gửi qua cho anh với, anh lúc nào cũng dậy sau nên chẳng bao giờ chụp được.
- Anh mơ đi.
- Này!
Đột nhiên một bóng người đi đến, mọi người xung quanh ai cũng kính cẩn cúi chào. Là Mikey, anh từ từ đi đến rồi ngồi lên chiếc ghế làm việc, đôi mắt thiếu ngủ lạnh lùng nhìn quanh và cất tiếng.
- Báo cáo đi!
- Hiện tại đã tìm được kẻ gian, nhưng lý do hắn lẻn vào thư viện đen hôm đó có chút vô lý.
- Vô lý?
- Phải, hắn khai rằng là người bên Black Rose đã sai hắn trà trộn vào chỉ để nhét một tấm ảnh vào quyển Blacklist.
- Giết rồi chứ?
- Sanzu đã xử lý rồi.
- Ừm, nhưng đêm đó có hai người lẻn vào thư viện đen. Các người chỉ mới bắt được một, người còn lại đang ở đâu?
- Hai.. hai người?
- Không biết sao? Là một cô gái. Cô ta có dáng người nhỏ, đêm đấy đã bị Sanzu bắn bị thương một bên cánh tay.
-....
Ran lo lắng, anh đã đoán ra người Mikey đang nhắc tới là ai. Rindou thì hoang mang, anh cũng chung suy nghĩ với Ran, vì nhìn vết thương anh đã biết em nói dối, nhưng vẫn im lặng để che giấu.
- Hai người biết đấy, những người ngoài bước vào thư viện đen sẽ có kết cục gì.
- Vâng...
- Tìm cho ra cô ta. Xử lý gọn gàng, sau đó cử người điều tra xem Black Rose là ai mà dám động vào Phạm Thiên.
- Rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
FanfictionHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...