Lee: Chào mừng mọi người đã quay trở lại chương trình Alo, Ba lớn tới đây.Bin: Chương trình được lên sóng vào Chủ nhật mỗi tuần, mọi người nhớ Follow + Like + Cmt để không bỏ lỡ tập mới nha. Mình là Bin.
Lee: Mình là Lee. Còn bây giờ xin chào mừng khách mời của ngày hôm nay, xin mời anh giới thiệu ạ.
Seokmin: Chào mọi người, mình tên Lee Seokmin, mình là tiến sĩ - thạc sĩ khoa Thanh nhạc. Hiện tại mình đang công tác tại Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc, mình 28 tuổi, có bé gái 1 tuổi rưỡi.
Lee: Hôm nay rất vinh dự khi mời thầy tới đây, thầy cho em hỏi là lý do thầy nhận lời mời tham gia chương trình ngày hôm nay với ạ.
Seokmin: Thật ra cũng không có gì đặc biệt, bà xã anh ở nhà hay xem chương trình Tâm sự cùng ba nhỏ, cái anh ấy bảo anh hay tham gia chương trình này đi, coi như giải trí vui vẻ. Thế là anh đồng ý luôn ^^
Bin: Ý da, lại xuất hiện thêm 1 ông chồng chiều vợ rồi nha, chắc hôm nay chương trình chỉ toàn ngọt ngào thôi. Mà cho em hỏi, vợ của thầy có phải là Thạc sĩ ca sĩ Hong Jisoo phải không ạ?
Seokmin: Đúng rồi em.
Lee: Vậy chúng ta bắt đầu nha. Thầy ơi, cơ duyên của mình với anh nhà là bắt đầu từ đâu vậy ạ?
Seokmin: Hồi xưa anh cũng là sinh viên tại trường đại học nghệ thuật, khi đó là anh đang bảo vệ luận án thạc sĩ tiến sĩ của anh. Anh Jisoo cũng là sinh viên của trường luôn, nhưng anh Jisoo là từ bên Mỹ về nên bị học chậm lại vài năm, lúc anh ấy ở năm cuối là anh đi thực tập tại trường rồi, vô tình sao anh lại đứng ngay lớp dạy cho anh Jisoo. Hồi đầu, anh cũng không quá để ý anh ấy đâu, lúc đó còn không biết là anh ấy lớn hơn mình tới 2 tuổi lận mà. Cái dần dà sau anh bị cuốn hút bởi thứ nhất là tính cách của anh ấy, Jisoo ảnh không bao giờ nổi giận với bất cứ ai dù cho người ta có làm gì đi chăng nữa. Thứ hai là anh Jisoo đẹp quá, kiểu đó giờ khi học ngành Thanh nhạc anh cũng có gặp qua mấy bạn đồng nghiệp nam nữ khác mà lần đầu tiên anh thấy mình bị hớp hồn bởi vẻ bề ngoài như vậy, cái cuối cùng là về giọng hát, hai đứa ở đây chắc cũng từng nghe qua mấy bài hát của anh Jisoo rồi đúng không?
Lee: Nghe chứ! Màu giọng tuyệt vời thật sự! Má, cái album của anh Jisoo em nghe 8000 lần không thấy chán luôn đó.
Seokmin: Đó, nên mọi thứ về anh ấy anh đều bị cuốn hút, mà vấn đề đau đầu lúc đó là không biết nên làm quen rồi xin liên lạc ra sao, tại mình đang đứng với cương vị là thầy-trò nên cái việc chủ động xin liên lạc nó hơi kì, mình cũng sợ anh ấy thấy sợ nữa. Đang đau đầu suy nghĩ vậy đó thì tự nhiên anh Jisoo tự lại hỏi xin liên lạc mình, anh ấy bảo "Thầy ơi, đề tài lần này khó quá, em có thể xin số của thầy mong thầy đồng hành cùng em được không ạ?" Thời cơ tới ngu gì không chộp lấy =)) cho số liền. Thế là bước đầu thành công lấy được số di động ha, mà về nhắn tin toàn nói về đề tài luận văn lần đó thôi chứ anh cũng chưa dám mở lời này nọ, thú thực thì anh nhất lắm =))
Bin: Ủa thầy =)) ủa, tính ra em tưởng thầy cua anh Jisoo.
Seokmin: Thì anh cua Jisoo mà =)) nhưng mấy đứa hiểu không, lúc đó mới có liên lạc thì đâu thể nào mà sổ sàng hẹn người ta đi ăn đi chơi được, cái gì cũng phải từ từ mà tiến. Cái lâu lâu anh cũng nhắn hỏi thăm, dặn dò các thứ, hồi đầu còn xưng thầy-trò cái khúc sau anh chơi lớn, đổi qua xưng anh-em luôn =))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Series Seventeen Couple) 1001 Câu chuyện gia đình
FanficAuthor : bà Chúi Warning: MPREG MPREG MPREG KHÔNG CHUYỂN VER. KHÔNG ĐI ĐÂU. XIN CÁM ƠN