Chương 54 : Cấp Cứu !

3.5K 430 39
                                    

Tất cả các giáo viên trong phòng đều ngây cả ra , nhìn một vũng máu đỏ tươi bắt đầu lan ra làm họ chết đứng ngây tại chỗ . Mẹ Tô Linh mở to mắt run rẩy tay mình , bà ngây ngốc nhìn con gái nằm bất tỉnh trên sàn nhà lạnh băng cùng vết máu đỏ sẫm chảy ra ....

Vì khi nảy bị ánh mắt của Tô Linh làm cho mất bình tĩnh mà bà nhịn không được liền cầm một hộp đựng bút ngay bên cạnh mà ném vào phía con mình , nào nghĩ rằng xui xẻo phần góc nhọn của chiếc hộp bút bằng sắt đó liền đập mạnh vào thái dương Tô Linh .

Giáo viên nhanh chóng hồi thần vội vàng kêu người gọi cấp cứu , y tá gần ngay kế bên liền đi tới cấp bách xem tình hình của học sinh mình , riêng bà Tô Linh thì ngây ra run rẩy nhìn bàn tay vừa ném chiếc hộp vào con gái mình !

" Mẹ..." bà nhịn không được mà mở miệng

Nhưng chưa kịp nói lời nào thì con gái bà liền được mọi người bế đi , cả căn phòng giáo viên giờ chỉ duy nhất mỗi mình bà ta....

Xe cấp cứu cũng rất nhanh tới , các học sinh tò mò mà đi tới ngó nghiêng tại sao trước cổng trường lại có xe . Nhìn một cô gái xinh đẹp bị để lên khay thì liền ngây ra !

" Đó ! Đó là Tô Linh mà ? Cậu ấy chảy nhiều máu quá " một cô nữ sinh nhịn không được mà hốt hoảng la lớn

Ở trường học này ai mà không biết đến danh tiếng của Tô Linh chứ ? Nhà giàu xinh đẹp , nói không ngoa chứ người theo đuổi cô ấy phải xếp gần nửa cái sân trường rồi .

Hai mắt Tô Linh nhắm nghiền lại , mặt thì thái nhợt đi nhìn vô cùng thiếu sức sống cộng thêm hai bên má có vết thương làm người khác nhìn vào vô cùng đau lòng , ai mà ác ôn đánh không thương hoa tiếc ngọc thế này ?!

Đã thế điều họ chú ý chính là vết máu đỏ sẫm dính trên áo học sinh , vết đỏ vô cùng nổi bật trên chiếc áo học sinh trắng thanh khiết . Tô Linh làm sao mà chảy nhiều máu như thế chứ ?!

Mẹ Tô Linh hốt hoảng chạy ra nhìn xe cứu thương đã đưa con mình đi , ba run môi nhìn bóng xe dần khuất mà ngây ra .

Bà chỉ nghĩ rằng đánh một cài cái thì con bà sẽ liền ngoan ngoãn nhận sai nào nghĩ không kiềm chế nổi cơn tức giận mà làm nên chuyện không hay , lòng bắt đầu có chút áy náy và bức rứt không thôi .

Bà không nghĩ tới lại ....

___end chương 54
Nói gì đi mọi người , im re vậy

___end chương 54Nói gì đi mọi người , im re vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ