Nằm Dưới Vạn Nam Nhân (mảnh vụn còn sót lại 😢)

18.2K 96 8
                                    

Một ít chữ còn sót lại sau khi tui mất bộ NDVNN 😢 đọc chơi thui :(((

Sau khi cưới nhau, chồng Lạc Du là Vân Mẫn được bố vợ cho vào công ty làm, bố vợ hắn vì muốn cho con rể mình bận bịu tối mặt tối mày để bản thân ông ta có thời gian mang con ruột mình, vợ Vân Mẫn ra đụ nên đã giao cho Vân Mẫn một núi dự án, do vậy từ khi cưới về Vân Mẫn đi sớm về khuya, có khi ngủ lại tại công ty.

"Bạch, bạch, bạch"...Tiếng va chạm giữa hai cái túi bự vào mông phát ra từ phòng ngủ của vợ chồng Lạc Du và Vân Mẫn, ảnh cưới treo ở đầu giường còn phía dưới là cảnh Lạc Du một bên vú bị cha chồng bú, một bên thì bị ba ba ruột bú, cậu cứ như con chó cái đang cho hai đứa con già đói khát của mình ăn vậy! phía dưới hai cái lỗ của cậu đều bị đút khối thịt dài đen to, một nhúm lông rập rạp đều ép vào lỗ của cậu đến ngứa ngáy, "ưm...ha....ưm...ưm...Ba tha cho con" Lạc Du nước mắt sinh lý mông lung mờ ảo vừa rên vừa nói nhưng không làm hai lão già ở phía dưới lỗ lồn cậu dừng sức dập ra ra vào vào.

"Con trai là nói bố nào? Đụ nhau như này nên gọi là bố hay là chồng đây?" Ba ruột cậu vừa nói vừa đưa đẩy eo cậu, cảm nhận lão thông gia dập cặc mạnh hơn vào con dâu, cha chồng cậu cũng nói "Sinh con cho cha chồng, nhất định cũng sẽ giống chồng con mà con dâu...khà khà" tiếng ông ta cười nghe tởm lợm cực kỳ phối hợp với động tác của con cặc phía dưới làm Lạc Du run rẩy thít chặt lỗ lồn cùng đít lại kẹo con cặc hai lão "Huhu...không muốn, con đang mang thai mà,...ưm...a...a...lấy...cặc hai người...r....aAA" hình như điều này làm hai lão bất mãn nên càng dùng sức ấn cậu, cúi xuống thay nhau hôn cháo lưới với cậu, Lạc Du cảm giác như nước bọt mình bị hút sạch thay vào nước bọt của hai lão vậy.

Vân Mẫn đi làm không biết ở nhà tại cái giường cưới vợ của hắn bị hai lão cha dâm dục thi nhau đụ ngày nào cũng như ngày nào. Đến nay Lạc Du đã mang thai được 6 tháng, bụng đã to ra, hôm nay nhân dịp công ty bố ruột Lạc Du tổ chức đi biển vui chơi cho nhân viên vì dự án thành công, Vân Mẫn muốn đền bù cho vợ vì trong khoảng thời gian mới cưới đã không có ở bên Lạc Du nhiều nên mang Lạc Du theo. Lạc Du không từ chối, muốn nhân cơ hội này để lỗ lồn và đít mình được nghỉ ngơi vài ngày không bị đút cặc.

"Em lên xe với bảo mẫu đi, anh đi theo xe nhân viên, bọn họ ép anh đi chung quá" Vân Mẫn áy náy cầm tay dìu Lạc Du, hắn mới nhận chức nhưng lại cực kỳ hòa đồng nhẹ nhàng khuyên bảo nhân viên, tuy hơi ngốc ngốc trong phản ứng với vấn đề cuộc sống nhưng tài năng hắn có, khiến nhân viên yêu mến muốn cùng hắn đi chung xe, sợ Lạc Du có thai không tiện nên để bảo mẫu cùng đi theo tiện chăm sóc cậu

nhưng Lạc Du từ chối, "Đi chung xe với anh, em cũng có thể thay anh lấy lòng cấp dưới nha" cậu ý muốn đi chung xe với nhân viên hắn để hắn được lòng, hắn liền vui vẻ đồng ý. Nhưng chồng cậu nào biết, đôi mắt cậu đang nhìn phía dưới đã dựng thành túp lều của mấy tên nam nhân kia nha.

Tại bộ phận của hắn nhân viên nữ cũng có nhưng ít, đa số là những nhân viên nam, Lạc Du ưỡn bụng bầu, người mặc một chiếc váy cho bà bầu màu tím, đây là váy mà cha chồng cậu mua cho, hầu như không có bộ váy nào đàng hoàng cả, dây váy mỏng, vải hầu như trong suốt, có thể nhìn thấy thân thể trắng mọng, cái bụng nhô ra, phần dưới mum múp của cậu, ở phía trên váy chỉ cần cậu cúi là có thể thấy đôi vú tuy không to như đàn bà nhưng nó nhô ra, nhọn hoắc, lâu lâu còn chảy ra tí sữa làm phần trên ngực ướt một mảng càng trông thấy rõ rệt đầu vú qua lớp váy hơn, cảm giác chỉ cần nhẹ tay kéo một cái, chiếc váy đắt giá kia cũng như cái dẻ mục rách bình thường mà đứt tụt xuống.

Bị Vạn Nam Nhân Làm Lớn BụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ