Hoá ra, Manjirou không yêu anh nhiều như em tưởng.
Em mang một vẻ mặt bình tĩnh, không lộ chút gì biểu cảm khác lạ khi nói lời chia tay anh. Đứng trước người ngỡ như sẽ gắn bó một đời, hững hờ buông thả câu ly biệt rồi để mặc nó trôi tuột khỏi đầu lưỡi đắng chát. Không khí dần trở nên lạnh lẽo, là do cơn mưa rào bất chợt ngoài cửa hay vì bàn tay em đang run rẩy giấu sau lớp áo dày cộm?
Hoá ra, em không yêu anh nhiều như vậy.
Anh không để em chờ quá lâu, chỉ vài khắc trôi qua liền gật đầu đồng ý. Mọi thứ đều diễn ra trong im lặng, vì em và Izana đã gắn bó cùng nhau một thời gian dài đi? Không cần một lời, vẫn có thể hiểu được người kia đang nghĩ gì. Manjirou biết, em biết rõ tim anh từ sớm đã không còn chút tình cảm nào dành cho em. Dây dưa như thế là đủ, em cũng đâu còn yêu anh chứ.
Hoá ra, Manjirou không say mê anh đến thế.
Em chưa từng đắm mình vào đôi con ngươi tím biếc đó, cũng chẳng bao giờ yêu cái cách tóc anh mềm mại cọ vào ngón tay em. Cái ôm của anh chưa lúc nào là ấm áp, cũng như chiếc hôn từ anh nhạt nhoà đến vô vị. Em chưa từng, chưa từng yêu thích nó.
Sano Manjirou không hề yêu thứ gì thuộc về Izana Kurokawa cả.
Mikey thích ngọt ngào, em yêu mùi vị thơm ngọt từ chiếc bánh taiyaki nóng hổi anh thường mua cho. Còn Izana thì khác, anh thích đắng, thích cà phê đen - thứ mà chẳng bao giờ em nuốt trôi được. Có lẽ, đó là lí do anh và em không hợp nhau, lí giải vì sao bây giờ họ lại phải chia xa như này.
Bánh đã nhạt, cà phê cũng nguội dần.
Anh xem, đến cả lối về chúng ta cũng đi ngược, có phải ngay từ đầu số phận đã định ta không thuộc về nhau?
Là Mikey chưa từng yêu anh, không phải vì Izana Kurokawa không để ý đến em. Là em chia tay anh, em không thương anh nữa. Không phải vì anh xem em là một kẻ thay thế, hay gì khác đại loại như vậy.
Ừm..
Em không yêu anh, nhưng con tim đáng ghét này cứ vì sự lạnh nhạt của anh mà nhói đau không ngừng như vậy. Tại một góc đường vắng vẻ, em buông xuống cái vỏ bọc mạnh mẽ nặng nề rồi run rẩy rơi nước mắt. Mà em biết chứ, Izana cũng hiểu em chỉ giả vờ tỏ vẻ thôi. Đáng tiếc thay, anh chẳng chọn ôm em vào lòng nhẹ nhàng vỗ về nữa. Anh để em tự bước đi, tự đau lòng rồi tự nguôi ngoai. Với anh mà nói, em hiện tại không khác gì một người dưng cả.
Người dưng đã từng quen biết.
Hoá ra, Manjirou không yêu anh nhiều như em tưởng.
Em chỉ thương anh thôi. Em thương anh lắm.
Chỉ là anh thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Izana x Mikey] Milo dùng cùng Taiyaki
FanficCó ngọt, có ngược, có đắng có cay. Nhưng quan trọng hơn cả, cuối cùng ta vẫn là của nhau. . . Những đoạn văn ngẫu hứng về chiếc OTP xinh xinh. Warn: Truyện BL, OOC, 18+. Izana (top) x Mikey (bot) và không switch. Nếu không thích vui lòng click back...