Đôi lời muốn nói

219 10 20
                                    


Như đã đọc ở phần giới thiệu, xin bạn ít nhất hãy đọc qua cái bài này một lần.

Cứ xưng hô với tôi như nào cũng được miễn là lịch sự (như cô-tôi)

Đây là nơi sìn tất tần tật các cp tôi thích trong IDV dưới nhiều loại như fanfic, fanart hoặc HC linh tinh tự làm :3

Nó đôi lúc (thường xuyên) sida lắm, tôi sìn cho vui với thỏa mãn cơn vã của mình thôi chứ nó không hay ho đâu. Ai nghiêm túc không nên vào đọc, NHẮC KĨ LÀ TÔI HƠI BỊ CU XẸT ĐẤY!

Và giờ là phần chính của chương này: SHIP SỦNG 

- Có 2 bias to bự kiêm husbando là Luca Balsa và Andrew Kreiss nên nghiêm cấm nói xấu bôi nhọ 2 anh gì ở đây nha. Ngoài ra tôi có đu VALE (kiểu anh em đồng chí bạn bè) nên cũng không được "đụng" vào bộ tứ này luôn.

- OTP nay chỉ duy nhất 2 cặp đôi : LucAnd và AdaEmilAda

- Vì OTP là 2 cp trên nên tôi có một list NOTP siêu dày với dài: bất kì cp nào dính líu đến 4 người trên mà không phải ship với người kia thì tôi ghét hết. Vậy cho nhanh (đặc biệt là Emil///Luca///Emil , Edgar///Luca///Edgar , Luca//Tracy//Luca)

- AdaEmilAda có thể switch nhưng LucAnd thì KHÔNG! 

- Không thể ăn Luca Balsa bot/ở ngoài/uke/thụ vì ảnh phải đè tôi với Andrew =)))

- Không thể ăn Andrew Kreiss top/nằm trong/seme/công vì ảnh phải bị Luca đè hoặc thành chồng/vợ của tôi =)))

- Các cp còn lại đều có thể ăn được mà không kị bất kì cp nào nhé!

*Trước mỗi chương tôi sẽ ghi tên cp, mọi người đừng lo giẫm phải "mìn" nha ;)

Cảm ơn vì đã đọc cái chương này!


(IDV) Trang viên nơi ta đến và yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ