6+1

477 30 2
                                    

Chu Tử Du, người mà chị yêu nhất 12.05.20**

Mới đó mà đã 1 năm rồi nhỉ, từ cái ngày mà em bảo sẽ bỏ hết tất cả mọi thứ ở Đài Loan để về nước. Vì sao vậy em đã có cuộc sống rất tốt mà?

Chị năm này cũng đã gần 30, điều hằng ngày khiến chị vui vẻ đó chính là quán cà phê nhỏ ở giữa lòng thành phố. Gặp gỡ những người không quen biết, pha những tách cà phê và những cốc nước đậm đà đến cho những khách hàng ghé qua. Cuộc sống cứ nhẹ nhàng trôi qua như thế và chị cũng dần quên đi những nỗi đau trong quá khứ mang lại.

Ngày chị li dị. Bản thân chị lại có chút nhẹ nhõm vì thoát khỏi cuộc sống ràng buộc bởi hôn nhân mà chị chấp nhận nó vì muốn buông bỏ mọi thứ giữa chúng ta, và chị tin tưởng người đàn ông đó sẽ tốt với chị như lời ba chị đã từng nói. Ông ấy nói chị nên kết hôn với một chàng trai nào đó và sống an nhàn hết đời. Rồi chị nhận được gì nhỉ? Sự phản bội. Từ người chồng cũ ngoại tình và người ba chẳng quan tâm đến hạnh phúc của con gái. Em hiểu nỗi đau đó không? Tử Du.

Chị bây giờ đã 30, trải qua một đời chồng, mang những đau thương từ quá khứ đến hiện tại, cũng chẳng dám tin tưởng cái gọi là tình yêu nữa dù bản thân luôn hối thúc chị hãy đến bên em một lần nữa. Đúng thế chị vẫn còn yêu em nhiều lắm. Nhưng bản thân lại muốn né tránh

Nếu như có cơ hội một lần nữa vậy cho chị hỏi em sẽ bảo vệ chị như lời em từng nói chứ? Em sẽ chấp nhận chị? Hay sẽ tìm một ai đó khác?

Cảm xúc của chị thật sự rất hỗn độn giữa hai thứ yêu và sợ tổn thương. Giữa lí trí và con tim. Chị chỉ biết lặng người.

Chu Tử Du à 25.05.20**

Hôm nay em lại đến quán và đón chị về vào tối muộn như thế như mọi khi. Chị đã bảo không cần sao em lại cứng đầu đến thế?

Cứ ngỡ như quay lại hồi còn là học sinh. Em cũng hay đứng trước lớp chị và đứng chờ chị giống như vậy. Hoài niệm thật

Có nhiều lúc chị tự hỏi điều gì đó rất ngốc trong người em vẫn đang chờ đợi sự mở lòng từ chị vậy?

Bây giờ nhóc con của chị đã ra dáng một người trưởng thành rồi nhỉ? Không còn dễ thương và ngây ngô như thuở xưa mà cả hai còn vi vu trên chiếc xe điện lượn vài vòng thành phố.

Chị muốn được ôm em vào lòng như hồi ấy

Chu Tử Du 02.06.20**

Bây giờ chị muốn đến Thụy Sĩ

Nơi không ai ngăn cản tình yêu của đôi ta và chị sẽ hô to cho mọi người biết chị yêu em rất nhiều. Một tình yêu đẹp như Danh Tỉnh Nam và Lâm Nhã Nghiên, họ đã dám đối mặt trước hàng nghìn ánh mắt dị nghị và đàm tếu từ những người xung quanh. Họ dám đứng lên để bảo vệ tình yêu của mình. Chị cũng đã từng như thế.

Chị có rất nhiều nỗi sợ khi nhắc đến tình yêu. Quá khứ. Cãi vã. Lừa dối. Phản bội. Tổn thương...

Nhiều lúc muốn hỏi em. Có bao giờ ý định giành lấy chị chưa? Hay chỉ đứng nhìn chị đi theo người khác

Ngày Chúng Ta Bên Nhau- SATZUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ