R18: Read at your owm risk.
After a dinner in Kuya's House. Simmone decided to sleep again in my condo. Kumuha na ulit siya ng damit sa condo niya bago kami dumiretso sa condo ko. We went straight to the unit at wala pa si Yoshi roon, I didn't see my car im the parking lot yet.
Pinauna ko na si Simmone mag-shower dahil napagod ako. I don't know, or maybe hang-over. Pagkatapos niya,ay sumunod naman ako.
I was taking off my clothes when i feel his hugged. Hinirap niya ako sa kaniya at saka hinalikan. He tasted every corner of it. He suck my tounge. He cupped my face para mas lalong mahalikan ako ng ayos. Ininandal niya ako sa pinto ng cr ko bago halikan ang leeg ko pababa hanggang sa mahalikan ang dibdib ko. He suck my left breast,while massaging the right. I moaned. Hinalikan niya ulit ako dahil sa ungol na ginawa ko.
Binuhat niya ako habang nakapulupot ang binti sa katawan niya. He opened the door of my cr and went to the door of my bedroom. Ni-lock niya iyon bago ako ibinaba sa kama.
We kissed passionately, until he removed my clothes. As in lahat!
He started kissing me again to lips, in my breast at bumaba iyon sa tiyan ko. Parang nakikiliti ako ng ibaba niya sa pagkababae ko. He lick it slow, i moaned again. He lick it fast and massage it. Dinilaan niya ulit iyon haggang dilaan niya rin ang pinaka-perlas ko.
Napasabunot ako sa sarap na ginagawa niya at nililiyad ko pa ang katawan ko dahil sobrang sarap talaga.
"Can you enter please?" pag-mamakaawa ko. Pero hindi niya ako pinapakinggan.
He lick it faster until he insert two finger in mine. Mas lalo akong nawala sa sarili. Ilang minuto rin niyang ginawa iyon at saka ako pinatayo, Nakatayo lang siya at pinaluhod ako.
I saw his large and long dick. I blinked twice because of what i saw. Hanggang sa ipasbo niya na sakin iyon. My throat! This is my first time. He said lick it,so i did. Naiiyak ako dahil sa ginagawa ko and i don't know how to do this. It's my fucking first time to taste a dick!
After i suck it, Pinatayo niya ako inihiga, He kissed me again until i feel his manhood in my pussy. Hindi niya pa pinapasok at pinag-lalaruan lang. Please ipasok mo na. Gusto kong sabihin pero nababaliw na ko.
"Please insert it---" hindi ko na natapos ang sinasabi ko,nang bigla niyang ipasok. Muntik na akong humiyaw pero hinalikan niya agad ako. I bit his lower lips kaya kumunot ang noo niya. He start doing it slowly until the pain gone,naging mas mabilis ito.
I hugged him habang nilalabas-pasok niya ito. We kissed and suck my breast. Until i felt something hot in mine. I don't know what to do! But i know, we made love.
Nag-shower na ako pagkatapos non, Medyo masakit pa rin sakin at para akong nabaldado. Pero masarap yung sakit! Pagkalabas ko ng cr, nakita ko siyang nakahiga na at naka-pikit. He's so handsome kahit tulog! Unfair.
Pagkasuot ko ng pajama ay nag-skincare muna ako,bago tumabi sa kaniya. Humiga ako sa braso niya at nang maramdaman niya iyon at humarap sakin at niyakap ako.
After we made love, I really love this man!
Kinaumagahan,napangiwi ako sa naramdaman ko. Wala si Simmone sa tabi ko. Dahan-dahan akong bumangon pero dahil masakit ay napabagsak ko ang sarili ko sa kama. Feeling ko ay hindi ako makakapasok nito,pero sayang! Lalo na at madaming patients ang nagpalista ngayon. Pinilit ko talagang bumangon at naligo agad ako para mawala yung sakit.
In month past, Nalalapit na ang kasal namin. It's already May. Settled na ang lahat. I also invite Alondra dahil sabi niya ay uuwi daw talaga siya one month befre our wedding,So she did that.
BINABASA MO ANG
Ako Nalang Sana [ON-GOING]
FanfictionAkina Gomez and Simmone Francisco meet each other for a reason. Simmone is a playboy in their university but when Akina started studying in University of Sto.Thomas ,Simmone change his life.