sixth year: 3

891 94 8
                                    

"tìm ra chưa?"

"ở đây có ghi là nguyên liệu thảo dược. giáo sư seol ah có thì phải? eun byul đi xin đi."

"ừ được." - cô ngáp ngắn ngáp dài, hơn năm tiếng trên thư viện mới được về với người yêu. ai mà không mệt chứ? vậy nên cô chạy thẳng xuống phòng riêng của nàng.

vừa mở cửa ra, cô đã nhận được một ánh mắt sắc lạnh. hẳn là muốn xé xác cô luôn rồi.

"người yêu của eun byul ơi~"

"biến ra."

"ơ? người yêu làm sao thế? eun byul làm gì sai hả?"

"vừa làm gì tôi xong? không đưa tôi đi tắm, không đưa tôi về giường nằm. không mặc lại đồ cho tôi. một mạch đi ra ngoài để tôi bơ vơ trên ghế sofa cùng bãi chiến trường bản thân tạo ra?"

"em giận eun byul hả?" - ha eun byul sau khi lấy đi lần đầu của con gái nhà người ta là xưng hô vậy đó!

"nào dám? giận để làm tội tôi hay gì?"

"thôi mà em ơi, eun byul xin lỗi em nhiều lắm."

"biến về phòng. tôi nhớ tôi giao đâu có ít bài tập thảo dược học đâu?"

"người ta làm xong rồi mà~"

"biến đi biến đi." - nàng thì vẫn chăm chăm nhìn đến đống bài mình cần chấm. mà nàng cũng không muốn nhìn mặt ai kia nữa.

"vợ ơi eun byul sai rồi mà." - min seol ah rung rinh rồi nha!

"v...vợ gì??? ai cưới chị mà vợ với chồng?"

"thôi mà vợ, chồng biết sai rồi. em không giận chồng nữa có được không?"

"nói đi. muốn gì?"

"thì cái cây thảo dược của em á. cái cây em cưng nhất đó."

"gì? biến ra! ai lại đòi cây đó bao giờ?" - mặt nàng nhăn lại. đã biết người ta cưng rồi mà còn đòi???

"nhưng rona đang bị bệnh á."

"em ấy làm sao vậy?" - ngẩng đầu lên nhìn người yêu, nàng không còn tình cảm với nó. nhưng nàng coi nó như em gái mình vậy, làm sao có thể không quan tâm được?

"thì seokgyeong nó cho con bé uống nhầm thuốc, xong giờ nó thành đứa nhóc 11 tuổi luôn rồi."

"cái...được rồi. mai em sẽ đưa cho hai đứa sau." - rồi cuối cùng nàng cũng đồng ý. nhưng nàng lại không để ý đến khuôn mặt của con người kia thì phải.

"em."

"làm sao?"

"sao em quan tâm rona dữ vậy?"

"thích?" - đâu có thích đâu. nhưng người ta muốn chọc cho người yêu tức đó.

"thích sao?"

"ừm thích. đi về đi. muộn rồi, mai có tiết của em. chị mà lên muộn là mình nghỉ làm ba cái chuyện vớ vẩn nhé. ngủ ngon..." - bất lực tận hưởng cái hôn từ vị trí của người đối diện, sau đó nàng chủ động đẩy cô ra.

"không có làm...đi về đi."

nhưng đời thật không như là mơ. nàng bây giờ đang ngồi ở trong lòng ha eun byul rồi. vừa chấm bài vừa bị học sinh làm trò bậy bạ. cái này thì ai muốn làm giáo viên nữa!

"eun byul..."

"em làm việc của em, eun byul làm việc của eun byul. làm sao phải run vậy? ngồi yên nào giáo sư."

"đồ không có phép tắc..." - cây bút lông trên tay nàng rơi xuống, min seol ah chỉ biết bụm miệng mình lại để tránh cho tiếng kêu kì lạ nào đó phát ra.

còn ở bên ju seokgyeong và bae rona. bae rona đang nằm trong lòng cô để nghe cô kể về những chuyện cả đám đã từng trải qua. mỗi năm học, mắt nó lại càng sáng lên, hình như nó còn chẳng thấy buồn ngủ.

"vậy là sau này seokgyeongie và em sẽ yêu nhau hả?"

"đúng rồi."

"vậy lúc đó em nhìn thế nào?"

"rất dễ thương, rất xinh đẹp. rất hợp làm vợ chị." - đưa tay lên xoa nhẹ một bên má phúng phính của nó. cô cứ tủm tỉm cười khi cảm nhận được sự ngọt ngào từ những lời nói của đứa nhóc trong lòng.

"rona này."

"dạ?"

"em là ăn tình yêu để lớn lên sao?"

"ý seokgyeongie là sao ạ?"

"em ngọt ngào quá đó. như một viên kẹo vậy."

"ừmmm chắc tại vì ngày nào cũng được seokgyeongie nuôi bằng tình yêu." - nó nở nụ cười tươi đáp lại cô. sau đó chủ động hôn nhiều lần lên môi cô suốt.

đấy là hai cặp đôi ngọt ngào. còn bộ ba đang vùi mặt trong đống sách trên thư viện thì khác.

"sao anh phải ngồi đây vậy nè?!" - lee minhyuk bĩu môi, mặt đập vào quyển sách dày cộp.

"thôi mà, thôi mà. em biết là anh mệt, nhưng chúng ta cùng cố gắng nhé? xong rồi em sẽ thưởng minhyuk siêu cấp đẹp trai một nụ hôn này!"

"chỉ có jenny là thương anh thôi. không có jenny chắc đời anh đi tong mất ㅠ ㅠ."

"em biết rồi ông tướng ạ. nào đọc tiếp đi. hậu quả cũng do tiền bối seokgyeong và anh mà ra. nên bây giờ anh phải chịu trách nhiệm đó. em sẽ giúp anh mà, đừng lo." - nói rồi em xoa đầu cậu. nhưng lại chẳng ai để ý đến chàng trai đối diện cả.

đó chính là ju seokhoon!

"thôi đi nha. tôi còn sống nha. anh yêu em yêu thì ra sân tập bay mà gọi. đây là thư viện nha."

"xì, cái thẳng không có người yêu." - lee minhyuk gần như muốn gục ngã, nhưng cậu vẫn phải gượng dậy để kháy ju seokhoon, sau đó lại nằm ẹp trên đống sách.

"yah ju seokhoon!!!" - tiếng la thất thanh của vị công tử vang lên khi bị thằng bạn thân kẹp cổ là đây chứ đâu nữa?

chỉ còn mình yoo jenny bất lực nhìn hai người. sau đó em lại chú tâm vào mấy quyển sách.

ju seokgyeong x bae rona • hậu bối, nhìn tôi một lần đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ