chap 5 : ngủ chung

847 97 2
                                    


-Aaaa,má ơi..sao mà cái con ma nó thấy ghê quá vậy??..còn đáng sợ hơn con chuột nữa..

-Hâhhaha sợ rồi hả,mới có nhiêu đó mà sợ rồi..đúng là Văn Toàn thỏ đế!

-Này!anh nói ai sợ cơ?tôi chỉ nói là nó thấy ghê thôi nha!!cơ mà nhìn lại mặt ông còn ghê hơn nó..thế thì tôi lại chả phải sợ!

-Ừ hay lắm,vậy thì ráng ngồi xem hết đi..Văn Toàn gan dạ ạ!

-Được,anh chống mắt lên mà xem!

Thế là Văn Toàn dán mắt vào laptop xem phim ma,thật ra là sợ muốn khóc luôn rồi mà nghĩ lại cái con người bên kia thì lại càng tức chết được. Tưởng ông đây không dám coi à?Xì,sai rồi!

Không biết ai mới đang sai nữa,coi xong phim ma đó Văn Toàn đi sạc laptop rồi leo lên giường ngủ ngay,trong ánh mắt ngơ ngàng,ngơ ngác và bật ngửa của Quế Hải.

"Ơ không sợ thật à trời,mình xem xong còn chả dám ngủ mà sao nó ngon ơ vậy?"-Ngọc Hải đưa mắt theo nhìn rồi ngạc nhiên nghĩ.

-Ơ ngủ à?

-Không ngủ chả lẽ ngồi nhìn mặt anh

-Eo,đẹp trai thế này cơ mà?

-Tôi đi ngủ,đừng để tôi sợ

-Ơ??!

Quế Hải cũng dẹp điện thoại đi ngủ,nhưng mà sao giường kế bên cứ sột soạt ấy nhỉ?Anh quay qua xem thì thấy con thỏ đế kia trần mắt lên trần nhà,chắc đang sợ ma ngủ không được.

-Sợ ma à?

-Ai thèm sợ,anh đi ngủ đi

Nói rồi cậu quay lưng lại,vì thật sự là đang sợ thật..eo ôi đang ngủ mà nó kéo chân 1 cái..kiếp này bỏ làm cầu thủ quá..

Phần giường bên cạnh bỗng nhiên lún xuống,Văn Toàn cảm nhận được hơi ấm kế bên. Vừa thoải mái lại vừa sợ,ma nó linh vậy à trời...

-Ngủ đi,có con ma nào dám bắt mày anh cùi đấy!

-Anh..anh Hải?? Anh sang đây làm gì?

-Tao thấy mày thao láo tội nghiệp quá,mai còn tập nữa nên thôi tao hạ mình qua với mày,cảm ơn vì sự tốt bụng của tao đi nhá!

-Mắc ói,anh về giường đi

-Về giường lại có thằng không dám ngủ.

-Ai thèm,tránh raaaaaaaaaaaa

Cơ mà càng hét thì anh lại càng lì,nên thôi..vì mình đẹp trai,nên mình từ bi cho hắn một hôm. Ai mới là người phải cảm ơn sự tốt bụng và đẹp trai này cơ chứ!

Văn Toàn dần chìm vào giấc ngủ,cũng chả buồn để tâm là có ai đang ôm cậu nữa..thấy ấm thì nhào tới vậy thôi.Thế mà lại làm giá với người ta..
Cậu quay sang ôm cứng ngắc người kế bên,như là ôm nguyên con gấu bông khổng lồ,nhưng mà cái này là gấu chúa..

Ngọc Hải cũng vậy,bình thường đòi đấm nhau bao nhiêu hôm nay lại ôm chặt cái thằng đấy bấy nhiêu.

Thế là thẳng cẳng tới sáng..chắc mấy chị ma chị quỷ cũng chẳng dám lại gần..

[Hải Toàn] Một Nhớ Ngàn YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ