Sau hôm đó, tôi bị triệu hồi đến phòng y tế của Recovery Girl mỗi ngày và học về sinh học. Sinh học thật sự rất khó, kiếp trước tôi đứng thứ năm từ dưới lên môn sinh học của lớp đó ahaha... Nhưng Recovery Girl dạy tôi rất dễ hiểu, chúng tôi làm thí nghiệm, bà hướng dẫn tôi rất tận tình. Tôi rất vui và có hứng thú với những gì Recovery dạy.
- Cô ơi
- Sao em ?
Recovery Girl dừng bút ngẩng lên nhìn tôi
- Trong tiểu thuyết có nữ chính có thể chữa thương cho cả một căn phòng trong một lúc, không biết em có thể như vậy không cô nhỉ?
- Hahaha đúng là một cô bé mơ mộng đáng yêu, không gì là không thể, sao em không thử chút xem?
- Nhưng em tưởng tượng bao nhiêu lần như cách em tưởng tượng về việc tái tạo cơ thể như hôm kiểm tra mà không được
- Thử nhiều lần là sẽ được, đó là sức mạnh của em, em sẽ điều khiển được nó theo ý em muốn nếu em quyết tâm còn bây giờ hãy học thật chăm chỉ, hai tuần nữa là đến kỳ thi của các bạn cùng khóa với em, khi đó sẽ có rất nhiều thí sinh bị thương, hôm đó em sẽ phải tham gia để giúp đỡ cô.
- Dạ vâng ạaa
Cái ý định từ đầu về việc dân văn phòng tôi đã vứt ngay từ đầu, làm việc ở hậu phương sẽ được bảo vệ, tôi cũng sẽ không phải lo về vấn đề sinh tồn nữa. Tôi biết Recovery Girl giữ tôi bên mình để tìm hiểu khả năng của tôi nên tôi cố gắng giữ kín việc tôi có hai năng lực. Vẫn chưa đến lúc thể hiện điều này ra.
Rất nhanh, kỳ thi đã đến. Midoriya bận tập huấn kín với All Might còn tôi sấp mặt với đống bài tập của Recovery Girl nên chúng tôi không liên lạc với nhau. Sáng ngày kỳ thi đến, tôi vội vã mặc đồng phục trường cũ và đi đến địa điểm thi với Midoriya. Tôi chưa dám cho cậu biết về việc tôi đã đỗ từ cả tháng trước rồi. Một cú sốc trước khi thi là điều không cần thiết, thi xong biết chưa muộn.
Đến cổng, tôi viện lý do đi vệ sinh để té trước vì cậu sẽ gặp Bakugo và cô bé Ochako, tôi mà đi cùng cậu ta thì sẽ làm hỏng mạch truyện mất, việc gặp Ochako là cần thiết dù cậu sẽ bị thương nhưng không sao, sau một tháng bị Recovery Girl bón hành tài liệu thì tôi cũng dư sức chữa trị cho cậu.
Tôi lén lút đến gặp Recovery Girl, chúng tôi ở phòng chiếu camera các thí sinh. Tôi mặc áo blouse trắng vào và chuẩn bị dụng cụ y tế cùng Recovery Girl. Vì sao tôi lành nghề thế á ? Vì khi sang thế giới này, sau khi biết được khả năng của mình, tôi đã đọc mọi thứ về y tế và sức khoẻ và thật bất ngờ, tôi tiếp thu rất nhanh thông qua... sách tranh của trẻ em.
Thì tại tôi ngu tôi đâu có biết gì về y tế ở kiếp trước đâu, đó không phải chuyên ngành của tôi vả lại đọc mấy cái quyển sách y tế khác chữ nhiều chán muốn chết đi được. Một lời bao biện hoàn hảo cho kẻ đứng thứ 5 từ dưới lên môn sinh học.
Nhưng mấy quyển sách tranh đó rất tốt, nhờ nó mà tôi học những thứ mới dễ dàng hơn. Suy cho cùng tôi cũng là thiên tài mà Ahahahaha. Việc đọc mấy quyển sách tranh đó đúng là quyết định đúng đắn để đời mà
Tôi hồi họo chăm chú quan sát những gì xảy ra, chúng y hệt như trong manga. Việc nhìn thấy Midoriya phải chịu đau đớn làm tôi đau lòng. Tôi đã ở bên cậu ấy rất nhiều năm rồi, việc nhìn người bạn mình bị thương mà mình không cứu giúp kịp thời quả là khó khăn đối với tôi.
Sau trận đấu kiểm tra đầu vào, tôi ra sân cùng với Recovery Girl, người đầu tiên tôi chữa trị là Midoriya, cậu ta bị thương thật nặng, lòng tôi nhói lên khi nhìn thấy cậu nằm rạp như chiếc lá dưới đường. Sau khi nhân viên y tế khiêng cậu ta đi, tôi tiếp tục trị thương cho những thí sinh khác, Recovery Girl đứng bên cạnh quan sát tôi mà không nói lời nào mặc tôi tung hoành. Nói vậy chứ tôi thấy mình như đi làm không công vậy. Nhắc mới nhớ, không biết cái lão sếp già yêu quái kiếp trước đã hói hết chưa. Cầu nguyện cho lão trụi hết cả đầu đi.
Vừa làm tôi vừa nghĩ vẩn vơ, sau khi kết thúc công việc, tôi về nhà và thăm Midoriya. Đứa bé dù biết bị hụt điểm nhưng vẫn cố chấp cứu Ochako. Đúng là nam chính có khác, một hình tượng anh hùng hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào thế giới anh hùng (My hero academia x Reader)
FanfictionXuyên vào thế giới anh hùng, tôi vẫn quyết tâm thành người bình thường Một bà cô 26 tuổi nhạt nhẽo, công việc văn phòng ngán ngẩm và chưa từng nắm tay trai một lần nào, xuyên không vào manga mới đọc. Như những cô gái khác thì họ chắc chắn là sẽ lùng...