Cốc Cốc..... Cốc Cốc..... Có ai không ạ !!
Đẩy cửa vào đi ...!!!
Thịnh
Dạ chào anh ơ em đến xin việc ạ !!!
Quân
Vậy hả em ngồi ghế đi đợi anh xíu.
Dạ..
Em có làm phục vụ ở đâu chưa???
Dạ em chỉ có làm phục vụ trong nhà hàng Hải Sản còn quán nước thì chưa 😅😅
Quán anh cũng nhỏ à em sinh viên hả??
Dạ em nghỉ học rồi em đang thuê trọ gần đây hôm qua em chạy xe ngang thấy quán để bản tuyển người mà đóng cửa rồi nên em về.
Quán anh 8h đóng cửa rồi trước đây có 2 đứa làm mà nó lơ ngơ lắm với lại suốt ngày bấm điện thoại nên anh cho về nghỉ rồi.
Dạ.
Em tên bao tuổi.
Em tên Thịnh 20t em là Gay anh có kỳ thị không ạ !!!
Haha nói thẳng vậy không sợ anh la mắng à .
Dạ bây giờ gay ở đâu cũng có với lại nếu anh la đuổi đi em cũng chịu..
Nói vậy thôi chứ chửi em làm gì với lại anh đang tuyển người mà có em vô làm vui rồi .
À anh hỏi này em có người yêu chưa ta ..
Anh xin lỗi tại anh quen miệng rồi anh tên Quân 35t chủ quán này.
Anh cũng là gay chỉ chơi mấy ngày nay mà anh hỏi Tế nhị này em làm tình với ai chưa??
À...à em chưa nhưng bị hiếp rồi.
Kể anh nghe thử haha....!!!
Em bị chủ nhà trọ hiếp khu trọ ở đây em thuê lần 2 rồi đó.
Ở trọ cũ em cũng gần nhà hàng ngày nào em cũng bắt xe buýt với xe ôm đi làm làm được 2 năm em mua được xe máy cũ chạy tới giờ.
Năm em 18t em lên đây thuê trọ rồi em đâu biết chữ đâu ..
Ủa sao vậy ba mẹ không cho đi học hả !!
Cha em mất sớm mẹ em đi thêm bước nữa lúc đầu ông ta đói xử em tốt lắm sau 2 năm lấy mẹ em ổng nhậu nhẹt thay đổi tình hình đánh 2 mẹ con em .
Lúc mẹ em bị ung thư mất ở bệnh viện ông ta đâu quan tâm đâu mẹ em mất được 1 tháng em mới lên Sài Gòn nhà nghèo đâu được ăn học như người ta đâu hic hic 😢😢😢......
Thôi anh xin lỗi ....xin lỗi mà đừng khóc nữa.
Mà nhìn kỹ em như con gái haha dễ thương lắm.
Nè có muốn làm với anh không??
Làm.... Làm chuyện đó hả!!
Ừa cũng cả tháng rồi anh không có ai làm chung hết toàn thủ dâm không à ..
Nhưng mà... Em chưa yêu ai hết với lại em bị người ta hiếp rồi.
Anh đâu quan trọng chuyện quá khứ em nếu em không ngại thì .....thì ở với anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh chủ khoai to
Fanfictiontrung niên khoai to dâm đãng và em bot ngây thơ những lần làm tình hấp dẫn 🤣🤣.....!!!