Chương 57 : Quá Khứ Tuổi Thơ

3.1K 370 13
                                    

Trong chính ngay tại cái nơi được gọi là nhà ấy luôn có một thứ làm cho tôi phải ngột thở , sự bất công cùng những ánh mắt dò xét .

Mẹ sinh ra hai đứa con , một đứa là con trai và con gái . Cả nhà ai cũng vui vẻ quay quanh những sinh mệnh mới chào đời nhưng đáng tiếc thay....

Người chị sinh ra trước có được sức khỏe tốt hơn còn đứa em trai thì lại khác .

Nó yếu ớt vô cùng , đi một hai bước liền đổ bệnh . Từ ấy bắt đầu sinh ra những mâu thuẫn không đáng có , họ hàng đồn thổi nói những lời không hay trước mắt người chị cùng gia đình họ .

" Con chị nó chắc trong bụng mẹ tham lam lắm mới lấy hết chất dinh dưỡng của thằng em nên nó chả khỏe gì ha ha "

Tô Linh nghe mà chết đứng , người mẹ kế bên khựng lại miệng cắn chặt .

Kể từ đó mẹ tôi bắt đầu có biểu hiện lạ , bà ấy luôn phân bì với đứa em trai của tôi . Dù nó có làm sai đi chăng nữa cũng sẽ được tha thứ , tất cả thứ tốt đẹp trong nhà đều cho nó cả .

Tôi chỉ có thể đứng một bên tham lam nhìn những món đồ chơi bánh kẹo tuyệt hảo của em trai mà mơ ước lẫn ghen tị . Tại sao mẹ chỉ mua cho em ấy ? Chứ không có phần tôi .

" Con là chị nhường nhịn em trai đi , em con yếu ớt phải cần được chăm sóc "

Lại nữa ....tôi nghe câu này đến phát ngán rồi . Nhường nhịn ? Cứ phải món gì tốt cũng phải cắn răng cho nó nếu không liền bị chửi mắng đánh phạt .

Cố gắng trở nên ngoang ngoãn để được cha mẹ vui lòng , nghĩ rằng nếu như vậy bản thân sẽ được yêu thương hơn một chút ....nhưng có lẽ là quá mơ mộng hảo huyền rồi .

" Con sao lại làm bể bình bông của mẹ hả ?!"

" Con ...con không có là em ấy mà !!!"

Tôi khóc lên oan ức nhìn mẹ mình , tay thì bị roi đánh đến sướt cả da còn có phần rướm máu , bản thân tôi thật sự không có bể chiếc bình bông ấy !

Là nó ! Chính nó đã làm bể chiếc bình bông ! Đứa em trai đó làm nhưng tại sao không ai tin tôi ?!

" Con còn nói dối ! Mẹ còn không hiểu tính của con sao Tô Linh ? Em con ngoan bao nhiêu con thì hư bấy nhiêu !"

Tại sao ?! Tại sao không ai tin tôi chứ ? Tôi đã làm gì sai mà phải bị đánh thay cho nó !

Tôi không cam lòng ! Cái sự bất công chết tiệt ở cái nhà này ....

Từ đấy một đứa trẻ ngoan ngoãn liền thay đổi ...

Nếu như họ nghĩ rằng tôi là một đứa trẻ hư hỏng , coi như tôi cho họ toại nguyện !

____end chương 57
Đọc quá khứ nhỏ của Tô Linh mọi người nghĩ sao nừ :)))

[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ