Chứng cứ

959 61 9
                                    

Ảo ma ảo lòi ảo lé =)))))

Warning: có nội dung 18+

Cảnh sát Trương bị một kẻ có quen biết đột nhập vào nhà.

----------------

Trương Gia Nguyên đứng trước cửa nhà mình chần chừ chưa muốn vào, đèn bên trong sáng trưng khi chẳng có ai ở nhà và cậu biết rõ mình đã tắt đèn trước khi ra ngoài vào buổi sáng. Một cảnh sát sẽ không để việc nhảm nhí như vậy xảy ra, huống chi việc tắt đèn trước khi ra ngoài được xếp vào lịch trình của cậu. Lương tháng của cảnh sát vào thời điểm không có nhiệm vụ gì quan trọng thì không đủ để phung phí như thế. Cho dù có đủ, cậu cho rằng nó nên dùng làm gì đó có ích hơn chứ không phải là để trả tiền điện khi chẳng có ai dùng thế này.

Nói về tiền, Trương Gia Nguyên đủ sức tậu cả một tủ rượu giá cắt cổ. Nhưng việc đèn bị bật lên trong lúc chủ nhà ra ngoài này thì chẳng liên quan đến tiền, nó là an nguy tính mạng của một con người đang nai lưng ra cống hiến cho xã hội và an ninh quốc gia.

Cậu cũng không thể đứng ngoài thế này mãi được, đành hít một hơi thật sâu, tư thế chuẩn bị đấm bất cứ thằng xấu số ngu ngốc nào dám đột nhập nhà cảnh sát. Bàn tay đặt lên tay nắm cửa bằng kim loại lành lạnh, chốt cửa bật mở. Gã đàn ông cao lênh nghênh lảo đảo bước ra.

Người ở trong nhà là ai cũng sẽ khiến cậu bất ngờ, trừ Châu Kha Vũ - kẻ có thể biến nhà cảnh sát Trương thành hang ổ đặc biệt của hắn. Tên này đã trên dưới ba lần phá khóa nhà cậu.

- Mừng em về nhà

Hai tay dang ra như đứa con nít chờ bố mẹ đi làm về, áo sơm mi nhăn nhúm chứng tỏ hắn đã làm ổ trên ghế nhà cậu được một lúc khá lâu. Đôi mắt lèm nhèm ươn ướt đỏ ửng như sắp khóc, đầu tóc rối loạn. Trên bàn khách còn một chiếc ly đọng lại chút chất lỏng đỏ đô trong suốt, vị trí trên tủ rượu đã bị thay đổi đôi chút, hẳn là hắn đã xem xét kĩ càng trước khi chai vang đỏ Cheval Blanc 1947 đắt tiền nhất nhì cái kệ rượu ấy trở thành lựa chọn cuối cùng. Đã uống ké rồi còn kén cá chọn canh à.

- Vũ, anh say rồi

- Không say, anh còn nhận ra Nguyên mà

Châu Kha Vũ áp cậu lên cánh cửa gỗ sậm màu, hơi thở ấm nóng lẫn mùi rượu nồng lướt qua gò má viên cảnh sát trẻ.

Trương Gia Nguyên đánh lên vai hắn đi kèm với ra vẻ hy vọng mình được buông tha, một cái đánh vào vai nhẹ như bông. Cậu hưởng thụ nụ hôn của hắn hơn là kháng cự, nhưng cậu không thích hắn vội vã như thế này.

- Anh còn đến đây làm gì?

Trương Gia Nguyên bất lực để hắn vùi đầu vào hõm cổ, cố gắng gằn giọng để trở nên hung dữ hơn. Nhưng Châu Kha Vũ không cảm thấy đe dọa, ngược lại còn có phần phấn khích, để lại một đánh dấu chủ quyền đỏ chói trên phần da thịt bị lộ ra do quần áo xộc xệch. Sau đó mới hài lòng ngẩng đầu lên trả lời câu hỏi của cậu, kèm theo nụ cười vô tội đến muốn đấm vào mặt.

- Đến làm tình

- Make love?

- Have sex

Chưa kịp phản ứng lại với câu trả lời cụt lủn của Châu Kha Vũ, cậu nhận được một luồng nhiệt lạnh ngắt chạm vào eo mình, dây lưng lạch cạch phút chốc bị tháo ra. Hàng cúc áo từ sớm đã bị gỡ ra một nửa lộ ra cơ ngực rắn chắc. Châu Kha Vũ nheo mắt không vừa lòng, đè lên ngực cậu một dấu răng mờ.

yzl | Nguyên Châu collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ