Chương 62 : Con Trai Hay Con Gái ?

4K 413 10
                                    

Sau khi bệnh tình được ổn định thì tôi cũng được ra khỏi giường nằm , ngồi nhìn hai tên bạn trai đang ân cận chăm sóc mình như sợ chỉ một chút sai sót cũng khiến tôi bị thương ý .

Vô cùng săn sóc ....

" Em ăn cá được không ? Ăn đọc sách bảo phụ nữ mang thai rất hay kén ăn và không ăn được cá vì tanh " Ran lo lắng nhìn bàn cơm mà hỏi Tô Linh

" Không ? Em ăn cảm thấy chả bị sao cả chắc tại chỉ mới một tháng đầu nên chưa có dấu hiệu ốm nghén " Tôi không để tâm lắm mà ăn một miếng cá hồi .

Ran và Rindou nghe vậy liềm thở phào nhẹ nhõm , may là em ấy chưa kén ăn . Nếu nhue vậy hiện tại bọn hắn phải cố gắng tẩm bổ thật tốt cho em ấy thôi .

" Vậy em ăn nhiều lên nhé ? Trên người chả có tí miếng thịt bào ngồi quả ngực bự kia ~ " Ran chống cằm thở dài

Tô Linh mặc kệ lời nói vô liêm sỉ của Ran mà tiếp tục ăn , không phải tên nào mỗi lần làm tình đều muốn mút vú của tôi sao ?

Rindou cốc đầu đầu anh mình mà quờ trách , cầm dĩa đồ an vừa làm đưa trước mắt bạn gái cho em ấy ăn . Hắn vừa mới coi trên mạng công thức mới về mấy món mà bà bầu thích ăn nên làm thử cho Tô Linh xem sao.

Thấy em ấy ăn ngoan lành như vậy thì hắn cũng thở phào yên tâm , may là vừa miệng với ẻm . Hiện tại hắn sắp lên chức cha nên cũng cần phải chăm chỉ học tập để mai sau để chăm thập hai mẹ con !

Cả ba người vui vẻ ngồi chung bàn ăn cơm , bữa cơm gia đình ấm áp hạnh phúc đến lạ . Anh em Haitani thi nhau gấp đồ lên chén của Tô Linh còn người bị bỏ vào thì chỉ biết thở dài ăn vào không phụ lòng cả hai .

Rốt cuộc ăn xong thì bụng Tô Linh có chút to lên vì đồ ăn , Ran đi tới nhẹ giơ tay xoa bụng của Tô Linh . Rindou ngồi xuống áp tai vào bụng của Tô Linh

" Không biết con của hai chúng ta là trai hay gái nhỉ ? " Rindou híp mắt vui vẻ nhìn Tô Linh nhẹ hỏi

" Đối với anh thì trai gái không quan trọng lắm miễn em thích là được " Ran xoa đầu Tô Linh cưng chiều

Tô Linh bị những câu nói của anh em Haitani càng trở nên có chút chần chừ và khó xử nhưng vẫn giả vờ mà vui vẻ cùng họ đáp lời .

" Vậy anh muốn trai hay gái nào ? "

" Ừm...chắc là con gái đi ? Anh muốn đứa con mình sẽ thật giống em ...đáng yêu như thế này " Ran chiều mến xoa nhẹ nhàng lên chiếc bụng của Tô Linh

Thật ra sự thật là hắn không muốn con trai tranh giành với vợ yêu của mình.....

_____end chương 62
Sắp hoàn rùi á :)))

_____end chương 62Sắp hoàn rùi á :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ