81-90

447 25 2
                                    

Chương 81

Kia nữ hài tử mi thanh mục tú, thoạt nhìn không đến 20 tuổi bộ dáng, có lẽ càng tiểu.

Này bộ kịch bản là ở tiểu nữ chủ 18 tuổi sinh nhật năm ấy cùng cha mẹ cãi nhau, cuối cùng cầm chính mình hành lý đi khác thành thị, ở chỗ này sửa đổi tuổi chuẩn bị công tác.

Mà nàng phỏng vấn, đúng là Lang Hoài Sưởng tư nhân bí thư.

Trước đài viên chức thấy được nàng, liền bất đắc dĩ nói: “Ôn Xảo, vừa mới lão bản cùng chúng ta nói, nếu ngươi đến muộn nói tiền lương chiếu khấu, lại còn có muốn đi nàng văn phòng viết kiểm điểm.”

Cái kia gọi là Ôn Xảo nữ hài tử hoảng sợ, nhịn không được nhỏ giọng nói thầm nói: “Nàng là như thế nào biết ta sẽ đến trễ……”

Nói xong, nàng mới quẫn bách nói: “Ta đã biết, cảm ơn tỷ tỷ.”

Đương nàng xoay người rời đi thời điểm, ánh mắt dừng ở Nặc Dương trên người, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái.

Ôn Xảo nhìn Nặc Dương liếc mắt một cái lúc sau cũng không có để ý, liền vội vàng tễ thượng thang máy lên lầu.

Trước đài viên chức nhìn đến Ôn Xảo đi lên lúc sau mới đem ánh mắt đặt ở Nặc Dương trên người, lễ phép tiếp tục đề tài vừa rồi: “Tiểu thư, ngài tìm ai?”

“Ta……” Nặc Dương phục hồi tinh thần lại nói: “Ta tìm Lang Hoài Sưởng.”

“Tốt, xin hỏi ngài có hẹn trước sao?”

“Hẹn trước?”

Nặc Dương ngẩn người, nàng khi nào tìm nha đầu này yêu cầu trước tiên hẹn trước?

“Không có.” Nặc Dương có chút bất an nói: “Không có hẹn trước liền không thấy được người sao?”

“Là cái dạng này.” Viên chức cười nói: “Bởi vì chủ tịch rất bận, cho nên không có hẹn trước nói rất khó nhìn thấy nàng.”

Nặc Dương khó xử nói: “Vậy các ngươi có thể cùng nàng nói ta kêu Nặc Dương sao?”

Một năm không thấy, Lang Hoài Sưởng nghe được tên của mình khẳng định sẽ tìm đến nàng đi.

Nhưng lại chưa từng tưởng, trước đài lại cười cười nói: “Ngài chứng kiện có thể đưa ra một chút sao?”

Nặc Dương có chút phạm mơ hồ, không rõ đây là cái gì thao tác.

Trước đài giải thích nói: “Bởi vì này một năm tới nói chính mình kêu ‘ Nặc Dương ’ thật sự là quá nhiều, cho nên hiện tại đều yêu cầu đối phương trước cung cấp một chút giấy chứng nhận mới có thể.”

Nặc Dương: “……”

Khi nào tên của mình cũng là cái hiếm lạ vật.

Nhìn dáng vẻ là không có cách nào đi vào, Nặc Dương có chút bất đắc dĩ chỉ có thể cười gượng một chút xoay người rời đi.

Tích Tình Vi đưa chính mình tới thời điểm liền đem chính mình đặt ở công ty cửa, hiện tại Nặc Dương không xu dính túi, ở giao thông công cộng sân ga nhìn đã lâu mới quyết định đi tới trở về.

[BHTT] [QT] Vai Ác Hôm Nay Cũng Ở Trang Ngọt - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ