Chương 51
Lang Hoài Sưởng phát hiện, từ □□ trở về lúc sau Nặc Dương luôn là trốn tránh nàng, thậm chí còn không cho chính mình thế nàng giặt quần áo.
Đôi khi nửa đêm bò dậy thượng WC, còn có thể đủ nhìn đến Nặc Dương lượng ở ban công mới vừa tẩy áo ngủ, chẳng qua bởi vì không làm việc nhà duyên cớ, nàng quần áo tẩy nhăn dúm dó, mặt trên còn có hay không hướng rớt bọt biển, xem Lang Hoài Sưởng muốn cười lại có chút bất đắc dĩ.
Nặc Dương hôm nay ở công ty đã phát một buổi sáng ngốc, giữa trưa Trình Bạch các nàng lại đây kêu Nặc Dương điểm cơm hộp thời điểm, còn nhìn đến nàng đang ngồi ở ghế trên vẻ mặt trầm tư bộ dáng.
Đối với công ty này nhóm người tới nói, Nặc Dương dáng vẻ này thực sự hiếm lạ, phải biết rằng Nặc Dương chính là các nàng nhìn từ thực tập đến chuyển chính thức lại đến đương lão bản, tuy không nói hiểu tận gốc rễ nhưng là cũng coi như là hiểu biết nàng tính tình, bộ dáng này thật sự làm các nàng tò mò cực kỳ.
“Tiểu Nặc, ngươi làm sao vậy?” Sở Khả Hân ghé vào đón đỡ thượng nhìn Nặc Dương nói: “Ngươi như vậy đáng yêu, không thích hợp loại này mặt ủ mày ê biểu tình.”
Nặc Dương ngẩng đầu, từ từ thở dài.
Trình Bạch cũng cảm giác được nàng không thích hợp, liền hỏi nói: “Làm sao vậy a, mấy ngày nay ngươi tựa hồ đều không vui, có phải hay không gặp sự tình gì?”
Nặc Dương nhìn các nàng, giương miệng: “Ta……”
Ta bị chính mình dưỡng nhãi con cấp hôn, vẫn là hai lần, liền dỗi ở trên tường thân cái loại này, trốn đều trốn không thoát.
Văn phòng mọi người: “???”
Nặc Dương nghĩ nghĩ, lại mở ra khẩu: “Ta……”
Ta hiện tại cũng không dám làm nàng cho ta giặt quần áo, nhìn thấy nàng liền phạm túng còn không dám cùng nàng đối diện, liền sợ chính mình khống chế không được chính mình.
Mọi người: “???”
Nặc Dương mím môi: “……”
Hiện tại chính mình ở nhà hảo không có địa vị nga, về sau nên như thế nào sinh hoạt đâu?
Mọi người: “……”
Nặc Dương rốt cuộc ở muốn nói lại thôi nói cái gì đó a, các nàng như thế nào một chữ không nghe thấy, nhưng là lại cảm giác được nàng phá lệ rối rắm là chuyện như thế nào??
Cuối cùng, Nặc Dương thật dài thở dài kết thúc này đoạn dài dòng trầm mặc, mở miệng hỏi: “Giữa trưa điểm cái gì cơm hộp a?”
Nghỉ trưa thời gian.
Hơn một giờ thời gian đối với đại gia này đàn không trở về nhà người trẻ tuổi tới nói, giống nhau đều là ngủ trưa hoặc là tán gẫu.
Sở Khả Hân ôm chính mình trà sữa lên lầu, đem đại gia trà sữa đều đã phát đi xuống, lúc này mới ngồi vào Nặc Dương bên người nói chuyện phiếm hỏi: “Ai Tiểu Nặc, Tiểu Hoài muội muội mấy ngày nay như thế nào cũng không thấy tới tìm ngươi a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Hôm Nay Cũng Ở Trang Ngọt - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Vai ác hôm nay cũng ở trang ngọt Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1789 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7066 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2403 Văn chương tích phân: 133,440,888 Thể loại truyện...