Bước chân tới cửa nhà , hai người cùng ngã người xuống ghế sofa , thật sự là mệt đến nỗi không muốn động đậy chân tay ...
-Nè cậu đi tắm đi người nhớp nháp sẽ khó chịu lắm , để đồ đó tôi đi cất cho.
-Thôi , anh lái xe cả ngày rồi , nhường anh phòng tắm trên phòng ngủ đấy!
-Nhưng phòng tắm dưới nhà không có nước nóng đâu...- Bright ngạc nhiên , vậy mà thằng nhóc trẻ con này lại tốt bụng nhường lại cho nước nóng , chẳng phải hôm qua kia vẫn còn tranh nhau với anh sao...
-Thế thì mới nhường , anh nghĩ mình khỏe lắm à ? Đang ốm mà lài còn đi cả ngày định tắm nước lạnh để chết à ??? Thồiiii, tôi mệt lắm không chăm được anh nữa đâu~ -Win chun chun mũi , nhẹ giọng càm ràm .
-Lo cho tôi à - Bright tự nhiên hí hửng hỏi lại .
-Khồngggg, tôi lo cho tôi thì hơn , anh ốm phiền chết đi được!
-Hửm ? Thật hả , mẹ bảo tôi ốm thì ngoan lắm , cậu không thấy tôi ngoan hả~? - Bright quay sang dí sát mặt gần vào Win
-Kh...Không , điên à tránh ra , đi tắm đi hôi chết mất - Win đỏ mặt khi Bright đột nhiên tiến đến gần như vậy , sao tên này cứ xểnh ra là lại làm mấy trò đó vậy ?? Tự nhiên nhớ quy ước không quan tâm đến nhau ghê~
-Đánh trống lảng hảaaaa ~ -Bright -ghẹo gan đến rồi đây~
-Đánh vô mặt anh đấy , mai còn muốn đi làm thì phắn đi tắm mau!!!
- Rồi rồi , đừng có tức giận , bình tĩnh
Win chuẩn bị giơ chân lên đạp
Bright ...chạy lẹ chứ sao nữa !
------
Bright tắm xong , đang ngồi trên giường nghịch điện thoại thì một mùi thơm thơm mát mát bay đến . Anh ngẩng đầu lên thì thấy Win đang bước tới gần , trên người mặc bộ pijama con thỏ trắng dễ thương cực kì . Vài giọt nước đọng trên cổ chảy xuống bờ ngực trắng trẻo lấp ló sau cái áo cài có một nửa .
Chết tiệt , Bright chưa bao giờ gặp một con người nào mà lại có cả sự sexy và đáng yêu cùng xuất hiện một lúc như thế này . Bright ngẩn ngơ nhìn Win không chớp mắt khiến người cậu có chút nóng lên . Ờ! Win lại xấu hổ rồi . Từ khi gặp Bright , hình như sự xấu hổ của cậu tăng lên gấp ngàn lần bình thường.
-Nhìn cái gì - Win phá tan bầu không khí có chút kì lạ này .
- À không , mùi ...mùi - Bright bừng tỉnh bối rối tìm lý do để lấp liếm sự kì lạ của mình .
-Mùi gì ???? Tôi tắm rồi mà - Mặt Win đầy dấu hỏi chấm , cậu tự hỏi có phải Bright tắm nước nóng quá nên bị hấp rồi không .
- Không , ý tôi là người cậu có mùi thơm quá - Bright trấn tĩnh lại bản thân , bình tĩnh phun ra một câu chẳng liên quan.
- À , ý anh là mùi sữa tắm của tôi hả ? Mùi chanh đấy , thơm nhờ , thích thì cho dùng ké đấy!
-À ờ , cảm ơn , ờ thôi , cậu nghỉ đi , tôi đi đây ! - Bright định nhanh chóng rời đi , anh muốn trốn tránh cái sự xấu hổ này , chả hiểu sao nhìn thấy Win , não anh lại hiện ra mấy hình ảnh không đứng đắn . Anh bị sao thế nàyyyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
أدب الهواةlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ